Tết tóc đuôi cá đơn giản

Không quá phức tạp nếu bạn có một mái tóc đủ dài, tất cả bạn cần là hai bàn tay và cần nhiều sự kiên nhẫn.

Chúng ta đều biết bím tóc kiểu Pháp, bím tóc thác nước và bím tóc hà lan, nhưng bạn đã thử tết tóc đuôi cá chưa? Đó là kiểu tóc siêu dễ dàng và hợp thời trang trông khó hơn rất nhiều so với thực tế. Nhà tạo mẫu Mckenzie Penhall và Đại sứ nghệ thuật toàn cầu của Redken Sam Villa  chia sẻ, bạn có thể làm chủ nó nhanh chóng và trông tuyệt đẹp! Và chia sẻ một vài mẹo và thủ thuật dưới đây về cách tạo bím tóc đuôi cá hoàn hảo.

Tết tóc đuôi cá đơn giản

Nếu bạn có hai tay và hai bím tóc, bạn cũng có thể tết đuôi cá. Đọc về hướng dẫn từng bước từ các chuyên gia, các sản phẩm có thể giúp tạo giao diện và một vài video YouTube sẽ giúp ích trên đường đi. Bạn đã có cái này.

Hướng dẫn tết tóc đuôi ngựa từng bước:

1: Bắt đầu với tóc khô và chải, kéo, vuốt cho suôn. Sau đó tách đuôi ngựa thành hai phần.

2: Lấy một phần thứ ba, nhỏ hơn từ mặt dưới của phần bên phải.

3: Kéo phần nhỏ hơn qua trung tâm của đuôi tóc của bạn về giữa.

4: Kết nối mảnh nhỏ hơn với phần bên trái và kéo chặt.

5: Bây giờ chuyển sang bên trái và lặp lại các bước hai đến bốn.

6: Tiếp theo, giữ hai bên xen kẽ. Gợi ý: gỡ tóc bằng ngón tay trên đường đi để tránh rối.

7: Giữ ở đó cho đến khi bạn đạt được các ngọn tóc của bạn. 

8: Khi bạn đạt đến điểm cuối, hãy bảo vệ bằng một dây thun để đảm bảo tất cả các công việc khó khăn (và nửa khó hiểu) không phải là vô ích.

9: Điều này nghe có vẻ phản trực giác, nhưng hãy nới lỏng nó bằng cách sử dụng ngón tay của bạn để có có thể tạo ra bím tóc tưởng rằng khá lộn xộn.

10: Nhìn chăm chú vào chính mình trong gương và dành vài phút để đánh giá cao sự tuyệt vời của bím tóc đuôi cá của bạn.

Penhall cũng gợi ý về việc làm cho bím tóc của bạn càng chặt càng tốt để đảm bảo phong cách sang trọng của bạn không bị trượt. Bạn có thể kéo nó ra để nới lỏng nó. Sau đó, sử dụng bình xịt hoàn thiện để giữ linh hoạt cả ngày và để đảm bảo bím tóc của bạn được giữ đúng vị trí.

Nếu bạn muốn nâng nó lên một hoặc hai, hãy xem xét thay đổi hướng của bím tóc của bạn cho một phong cách đảo ngược. Thay vì di chuyển các phần của bạn vào bên trong, di chuyển từng phần ra bên ngoài để có kết quả khác nhau,  Villa giải thích.

Hoặc, nếu bạn muốn tăng khối lượng của bím tóc, Neven Radovic của Ian McCabe Studio khuyên bạn nên chơi với kết cấu tự nhiên của tóc. Tôi thấy rằng những lọn tóc xoăn, sóng, một số xoăn cứng và hãy sử dụng flyaways, anh ấy giải thích. Khi làm bím tóc, làm việc với flyaways để thêm cảm giác lãng mạn và mềm mại. 

THÙY TRANG

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương