Thanh niên gốc Việt bị đâm chết tại Mỹ vì không đeo khẩu trang

Một trang web đã được thành lập để quyên góp cho gia đình của Huynh, người vừa mới kết hôn.

John Huynh, một chàng trai Mỹ gốc Việt 27 tuổi, đã bị đâm chết tại TP Bothell, Washington, vì không đeo khẩu trang. Anh bị giết vào ngày 25-4 khi rời khỏi căn hộ của mình và gặp Ian Patrick Williams, 25 tuổi.

Williams đã giơ ngón tay "thối" về phía Huynh, sau đó dùng dao đâm nạn nhân. Cảnh sát sau đó phát hiện Williams cùng con dao trong phòng ngủ của y và đã bắt giữ y.

  John Huynh, thành niên gốc Việt 27 tuổi. Ảnh: We Are Resonate

John Huynh, thành niên gốc Việt 27 tuổi. Ảnh: We Are Resonate

Theo chia sẻ của những người thân thiết, Huynh là một tốt bụng và khiêm nhường, luôn nỗ lực hỗ trợ người khác để cuộc sống của họ trở nên tốt đẹp hơn.

Thời gian qua, cộng đồng châu Á tại Mỹ hứng chịu làn sóng tấn công gia tăng, trong đó có vụ một người phụ nữ gốc Á bị đánh vào mặt ở TP Philadelphia, bang Pennsylvania hay một gia đình người Việt bị trói và cướp sạch tiền tiết kiệm ở TP Oakland. 

Gần đây nhất, một nghi phạm bị bắt giữ vì giẫm lên đầu một người đàn ông 61 tuổi ở khu dân cư Harlem, TP New York.

Thanh Mai

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (6-7/5): Cả nước chiều tối đêm mưa dông vài nơi, ngày nắng

Dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai (6-7/5): Cả nước chiều tối đêm mưa dông vài nơi, ngày nắng

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, Hà Nội chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất: 22-24 độ. Nhiệt độ cao nhất: 30-32 độ, có nơi trên 32 độ.