Thanh toán tiền mua xăng dầu bằng điện thoại

Vietcombank và PVOIL chính thức triển khai dịch vụ thanh toán tiền mua xăng dầu bằng QR Code.

Với mục tiêu đa dạng hóa các giải pháp thanh toán hiện đại cho khách hàng, Vietcombank và PVOIL chính thức hợp tác triển khai dịch vụ thanh toán tiền mua xăng dầu bằng mã QR Code tại các cửa hàng xăng dầu của PVOIL.

Khách hàng sở hữu tài khoản VCB Pay, VCB Mobile Banking và 15 ngân hàng liên kết của Vietcombank có thể dùng ứng dụng thanh toán điện tử của các ngân hàng này mua xăng dầu tại hơn 550 cây xăng PVOIL trong cả nước. 

Thanh toán tiền mua xăng dầu bằng điện thoại
Thanh toán tiền mua xăng dầu bằng điện thoại

Với dịch vụ này, khi vào cửa hàng xăng dầu, khách hàng chỉ cần lựa chọn số tiền, mở ứng dụng VCB-Mobile B@nking/VCBPAY và chọn tính năng QR Pay để thanh toán số tiền mua xăng. Sau đó khách hàng quét mã QR Code trên thiết bị của nhân viên cửa hàng xăng dầu PV OIL, ứng dụng VCB Mobile B@nking, VCB PAY hiển thị thông tin hóa đơn khách hàng cần thanh toán.

Khách hàng kiểm tra thông tin, xác nhận hóa đơn cần thanh toán và thực hiện xác thực giao dịch theo quy trình xác nhận giao dịch của các hóa đơn tài chính.

Các thao tác thực hiện giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và không cần dùng đến tiền mặt. Hướng đến tiêu chí đơn giản, tiện lợi, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí. 

Đây là hoạt động nhằm bắt kịp thị trường phát triển nhiều hình thức thanh toán đa dạng qua ngân hàng điện tử, ví thanh toán điện tử, ứng dụng tích điểm đổi quà, phiếu quà tặng… Việc tích hợp, đa dạng hóa hình thức thanh toán mới qua hệ thống PVOIL  cho phép khách hàng thuận tiện hơn nữa trong thanh toán khi mua bán xăng dầu.

Điều này đồng thời tạo ra cơ hội để PVOIL tiếp cận với một lượng lớn khách hàng, bao gồm khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân mà các kênh thanh toán này có sẵn. 

VIÊN VIÊN

theo Tin 24h