Lộ thiết kế iPhone 14 Pro không notch không viền

Còn tận 9 tháng nữa mới đến thời điểm ra mắt iPhone thường niên của Apple, tuy nhiên thời điểm hiện tại thì đã có rất nhiều người tìm hiểu và muốn biết thông tin về iPhone 14.

Mới đây, concept iPhone 14 Pro bất ngờ xuất hiện cực cuốn hút, lần này vẫn là màu trà xanh bắt trend.

Cụ thể, Instagram appledsign - một trang chuyên tung ra các bản concept về sản phẩm Apple mới đây đã đăng tải hình ảnh thiết kế iPhone 14 Pro. Nhìn tổng thể thì máy cũng giữ được ngôn ngữ thiết kế của phiên bản tiền nhiệm, song vẫn có điểm đặc biệt làm nên giá trị riêng.

iphone14pro_1280x1497-800-resize.jpg

Ngoại hình của iPhone 14 Pro vẫn là thiết kế vuông vức nguyên khối, với các cạnh viền được làm phẳng giống iPhone 13 series. Các phím nguồn, tăng giảm âm lượng và khe cắm SIM vẫn giữ nguyên vị trí cũ.

Mặt sau của máy làm từ kính với logo Apple nằm ở trung tâm, cụm camera sau không có quá nhiều khác biệt với iPhone 13 Pro, cũng là thiết kế dạng bếp từ với 3 ống kính lớn, 1 cảm biến LiDAR và 1 micro thu âm thanh.

manhinhip14pro_1280x1596-800-resize.jpg

Điểm "ăn tiền" của máy nằm ở mặt trước với phần notch thiết kế hình viên thuốc, không còn tai thỏ như trước. Đây cũng là điều mà rất nhiều iFans trông chờ khi mà phần tai thỏ đã quá nhàm chán trong những năm trở lại đây.

Đặc biệt, màu sắc "trà xanh" xuất hiện trong concept cũng được đánh giá là khá bắt trend. Trước giờ màu sắc này chỉ xuất hiện ở phiên bản tiêu chuẩn, vì vậy iFans cũng mong muốn Apple áp dụng lên dòng Pro.

iPhone 14 series được dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 (hoặc tháng 10) năm nay, đã có rất nhiều kỳ vọng về sự lột xác của thế hệ này thay vì chỉ thay đổi nhỏ như iPhone 13 series.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương