Thời tiết ngày 9/8: Nam bộ có mưa rào và rải rác có dông

Dự báo thời tiết ngày 9/8, khu vực Nam bộ có mưa rào và rải rác có dông. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Trung tâm khí tượng thủy văn quốc gia dự báo, do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới có trục đi qua khu vực giữa Biển Đông nối với vùng áp thấp phân tích trên kết hợp với hoạt động của gió mùa Tây Nam nên trong đêm nay và ngày mai (9/8) ở khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Định đến Ninh Thuận, Cà Mau đến Kiên Giang và vịnh Thái Lan có mưa rào và dông mạnh; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh cấp 6-7. 

Trong đêm nay và ngày mai (9/8), khu vực Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau có gió Tây Nam mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7. Sóng biển cao 2-3m. Biển động.

Toàn bộ tàu thuyền hoạt động trên vùng khu vực giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có nguy cơ chịu tác động cao của gió giật và lốc xoáy. Cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp 1. 

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Hà Nội: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, có nơi có nắng nóng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 26-28 độ

Nhiệt độ cao nhất từ : 32-35 độ, có nơi trên 35 độ

Tây Bắc bộ: Nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to, ngày có mưa rào và dông vài nơi, riêng Hòa Bình có nắng nóng. Gió nhẹ. Trong Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ, có nơi dưới 23 độ

Nhiệt độ cao nhất từ : 30-33 độ, riêng Hòa Bình 34-36 độ

Đông Nam bộ: Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng khu vực vùng núi có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, riêng đồng bằng có nơi có nắng nóng. Gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 24-27 độ

Nhiệt độ cao nhất từ : 32-35 độ, đồng bằng có nơi trên 35 độ

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng, vùng núi có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 25-28 độ

Nhiệt độ cao nhất từ : 33-36 độ, vùng núi có nơi trên 36 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng phía Nam có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày nắng, phía Bắc có nơi có nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 24-27 độ

Nhiệt độ cao nhất từ : 31-34 độ, phía Bắc 34-36 độ

Tây Nguyên: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 20-23 độ

Nhiệt độ cao nhất từ : 27-30 độ, có nơi trên 30 độ

Nam bộ: Nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to đến rất to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. 

Nhiệt độ thấp nhất từ : 23-26 độ

Nhiệt độ cao nhất từ : 29-32 độ.

TRÚC BÌNH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương