Thu hồi sản phẩm VIP MEN cải thiện sinh lý nam giới

Sản phẩm VIP MEN dành cho nam giới được quảng cáo có công dụng hỗ trợ bổ thận, tráng dương... đã bị thu hồi do không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Mới đây, Cục An toàn thực phẩm vừa ban hành Quyết định số 12/QĐ-ATTP ngày 15/1/2024 Về việc thu hồi sản phẩm không bảo đảm an toàn thực phẩm đối với sản phẩm thực phẩm thông tin trên nhãn ghi: VIP MEN (NSX: 18/09/2023, HSD: 17/09/2026) (quy cách đóng gói: 24 viên/6 hộp). 

Sản phẩm bị thu hồi do không đảm bảo an toàn thực phẩm
Sản phẩm bị thu hồi do không đảm bảo an toàn thực phẩm

Lô sản phẩm này do Đoàn kiểm tra theo Quyết định số 07/QĐ-ATTP ngày 09 tháng 01 năm 2024 của Cục trưởng Cục An toàn thực phẩm phát hiện tại Công ty Cổ phần Dược phẩm Capital, địa chỉ: 76/32 phố An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.

Cục An toàn thực phẩm cũng yêu cầu thời gian thực hiện thu hồi sản phẩm từ ngày 12/01 đến 22/01/2024. Công ty Cổ phần Dược phẩm Capital phối hợp với đơn vị sản xuất chịu trách nhiệm việc thu hồi sản phẩm dưới sự giám sát của các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.

Ngay sau khi kết thúc việc thu hồi Công ty Cổ phần Dược phẩm Capital có trách nhiệm báo cáo với cơ quan ra quyết định thu hồi là Cục An toàn thực phẩm và cơ quan nhà nước có thẩm quyền về an toàn thực phẩm về kết quả thu hồi.

Phạm Trang

Thu hồi văn bản đề xuất EVN hạ giá mua điện tái tạo

Thu hồi văn bản đề xuất EVN hạ giá mua điện tái tạo

Chỉ trong một ngày, Công ty Mua bán điện thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã liên tục có những thay đổi về các văn bản liên quan đến giá mua điện đối với các dự án điện tái tạo như điện gió, điện mặt trời.