Thủ môn gốc Việt Filip Nguyễn dương tính Covid-19

Việc Filip Nguyễn và một số đồng đội nhiễm Covid-19 buộc CLB Slovan Liberec bị xáo trộn lớn, phải đưa đội hình dự bị đến Đức.

Sáng 4/11, thủ môn người Czech gốc Việt Filip Nguyễn thông báo mình đã nhiễm Covid-19. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải bỏ lỡ hàng loạt sự kiện lớn trong sự nghiệp dù đang có phong độ tốt.

Trước đó Filip Nguyễn cùng đồng đội CLB Slovan Liberec đã tiến hành kiểm tra Covid-19 để đến Đức đấu vòng bảng Europa League gặp CLB Hoffenheim. Kết quả kiểm tra cho thấy anh và một số đồng đội đã nhiễm Covid-19.

Filip Nguyễn dương tính Covid-19.
Filip Nguyễn dương tính Covid-19.

Như vậy, Filip Nguyễn không thể tập trung cùng tuyển Czech nhằm chuẩn bị cho các trận giao hữu dịp FIFA Day vào giữa tháng 11 dù trước đó đã có tên trong danh sách.

Hiện tại, Filip Nguyễn phải tập trung cách ly để chữa bệnh. Việc cùng CLB Slovan Liberec du đấu châu Âu tại Europa League cũng như thi đấu ở giải Czech là nguyên nhân khiến Filip Nguyễn cùng một số đồng đội nhiễm Covid-19.

Thanh Mai

Miền Bắc liên tục thu giữ kit test nhanh COVID-19 nhập lậu

Miền Bắc liên tục thu giữ kit test nhanh COVID-19 nhập lậu

Hà Nội và hàng loạt tỉnh miền Bắc liên tục phát hiện thu giữ các sản phẩm xét nghiệm nhanh COVID-19 và các loại dược phẩm điều trị COVID-19.