Thử nghiệm thời lượng pin trên iOS 13.6 tiết lộ kết quả đáng ngạc nhiên

Apple mới đây đã phát hành iOS 13.6 cho tương thích tất cả các iPhone. Bản cập nhật chủ yếu tập trung vào việc sửa một số lỗi còn sót lại và cũng giới thiệu một số cải tiến lớn cho Apple News +.

Thế còn thời lượng pin thì sao, kể từ khi iOS 13.5.1 được tung ra với lỗi lớn về thời lượng pin? Apple đã giải quyết điều đó trong iOS 13.6 chưa?

Một thử nghiệm tiêu hao pin mở rộng được thực hiện bởi YouTuber iAppleBytes trên một loạt các iPhone chạy iOS 13.6 đã vẽ nên một bức tranh rất thú vị. 

YouTube đã chạy thử nghiệm pin Geekbench trên iPhone SE, iPhone 6s, iPhone 7/8, iPhone XR, iPhone 11 và 2020 iPhone SE ban đầu. Điều đáng ngạc nhiên là tất cả các iPhone đã đăng ký điểm pin thấp hơn trong Geekbench khi chạy iOS 13.6 so với khi chạy iOS 13.5.1 hoặc thậm chí iOS 13,5. 

Trên thực tế, biểu đồ so sánh hiệu suất pin của iPhone trên các bản phát hành iOS 13 chính bắt đầu từ iOS 13.3.1 cho thấy thời lượng pin của chúng chỉ giảm trong mỗi bản cập nhật mới.

Thử nghiệm thời lượng pin trên iOS 13.6 tiết lộ kết quả đáng ngạc nhiên

Mặc dù có nhiều yếu tố khi thử nghiệm, nhưng không thể loại trừ rằng các bản cập nhật iOS 13 gần đây đã có tác động tiêu cực đến thời lượng pin. Số người dùng iPhone báo cáo về việc thời lượng pin tụt nhanh (sau khi cập nhật các phiên bản iOS 13) đã tăng lên.

Có vẻ như Apple đã làm rất ít để khắc phục các sự cố mà người dùng báo cáo. Trong khi iOS 13.6 có khả năng là bản cập nhật iOS 13 cuối cùng.

 

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương