Thực hiện nhảy bungee qua khe núi, nam thanh niên đột tử giữa không trung

Khoảnh khắc nam thanh niên tử vong khi đang tham gia trò chơi mạo hiểm đã khiến nhiều người bàng hoàng. 

The Sun mới đây cho biết một du khách 23 tuổi tại Chile đã cùng các thành viên trong gia đình mình tham gia trò chơi nhảy bungee ở hẻm núi Cajón del Maipo và xảy ra tai nạn đáng tiếc. 

Theo truyền thống quốc tế, chàng trai 23 tuổi này có biểu hiện sức khỏe bình thường nhưng ngay sau khi nhảy khỏi mỏm đá, anh đã đột ngột bất động và không có bất kỳ phản hồi nào. Thời điểm đó, cả mẹ và chị gái của anh ấy cũng đang ở hiện trường và chứng kiến toàn bộ vụ việc. 

Hình ảnh cho thấy nạn nhân xấu số bất động sau khi thực hiện cú nhảy bungee
Hình ảnh cho thấy nạn nhân xấu số bất động sau khi thực hiện cú nhảy bungee

Ngay sau khi vụ việc được phát hiện, các nhóm cứu hộ từ San José de Maipo đã nhanh chóng tới hiện trường và giải cứu nạn nhân khỏi dây bungee. Dù đã được sơ cứu, nhưng khi chuyển đến cơ sở y tế, bác sĩ đã xác nhận người này đã tử vong ở thời điểm thực hiện cú nhảy.

Các chuyên gia hiện chưa thể xác định được liệu nạn nhân có vấn đề sức khỏe nào trước khi thực hiện cú nhảy hay không nhưng gia đình nạn nhân cho biết anh không có tiền sử bệnh tật nào đáng chú ý. Một cuộc điều tra đang được thực hiện để làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn đáng tiếc này.

Hiện nguyên nhân của vụ việc vẫn chưa được làm rõ
Hiện nguyên nhân của vụ việc vẫn chưa được làm rõ

Đáng chú ý, đây không phải lần đầu tiên các sự cố liên quan đến nhảy bungee xảy ra. Trước đó vào khoảng vài tháng trước, một người đàn ông 56 tuổi đến từ Nhật Bản đã hoàn thành cú nhảy bungee cao hơn 232 mét từ tháp Ma Cao ở thành phố Ma Cao (Trung Quốc) và bất ngờ trở nên khó thở rồi tử vong sau vài giờ. 

Nguồn: The Sun

Thanh Tâm

Cuộc đối đầu giữa 'Người gác đền' iPhone 15 Pro và 'Vua mạo hiểm' Galaxy Z Flip 5: Mua mẫu nào cho xứng cái giá hơn 20 triệu?

Cuộc đối đầu giữa "Người gác đền" iPhone 15 Pro và "Vua mạo hiểm" Galaxy Z Flip 5: Mua mẫu nào cho xứng cái giá hơn 20 triệu?

Chọn mua iPhone 15 Pro và Galaxy Z Flip 5: Smartphone truyền thống cơ bản hay điện thoại màn hình gập ai thấy cũng phải trầm trồ?