Top 10 phim xuyên không hài hước nhất không nên bỏ lỡ

Những bộ phim xuyên không kỳ ảo luôn mang đến sự mới lạ và không kém phần hài hước.

1. Hoa du ký - A Korean Odyssey (2007)

Hoa du ký là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc được phát sóng trên kênh truyền hình cáp tvN. Bộ phim được lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng Tây du ký, nhưng nội dung và cốt truyện của nó hoàn toàn khác và hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn cho người xem.

Với nội dung ly kỳ, hấp dẫn về các nhân vật giống như Tây du ký như Ngộ Không hống hách, Ngưu Ma Vương si tình, Trư Bát Giới đào hoa,... Họ đều có năng lực đặc biệt và sống ẩn danh dưới thân phận người thường. Sự đặc biệt cùng với độ hài hước của bộ phim đã nhanh chóng khiến phim bùng nổ với rating cao ngất ngưởng.

2. Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta - Oh! My Emperor (2018)

phim Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta

Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta là một trong những bộ phim xuyên không nổi bật của năm 2018. Bộ phim với tình tiết nhẹ nhàng, không ngược tâm hay "cân não", rất thích hợp cho những bạn yêu thích sự ngọt ngào, đáng yêu xen lẫn những tình huống hài hước.

Lạc Phỉ Phỉ cùng với Vương Gia - Bắc Đường Mặc Nhiễm (Tiêu Chiến) và Hoàng Thượng - Bắc Đường Dịch (Cốc Gia Thành) có quan hệ oan gia ngõ hẹp, không ít lần xảy ra những tình huống dở khóc dở cười. Vậy chuyện tình của họ sẽ như thế nào? Mọi người hãy tìm hiểu nhé!

3. Thiên Kim Háo Sắc - Unique Lady (2019)

Thiên Kim Háo Sắc là bộ phim xuyên không hiếm hoi của năm 2019 và  nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Với nhiều cảnh quay đẹp mắt, dàn diễn viên hút hồn người xem bộ phim được đánh giá là đáng mong đợi với khán giả.

Lâm Lạc Cảnh (Trịnh Tưu Hoằng) là một cô gái ở thế kỷ 21  vô tình xuyên không vào Thịnh Nguyên Vương Triều - thế giới trò chơi chỉ toàn các soái ca. Để thoát khỏi đây, cô phải tìm được tình yêu đích thực của mình. Với thân phận là thiên kim tể tướng, cô lần lượt gặp gỡ 5 chàng trai khôi ngô và dùng đủ mọi cách “thả thính” từng người để tìm xem một nửa của mình sẽ là ai.

4. Cô gái ngoài hành tinh Sài Tiểu Thất - My Girlfriend Is An Alien (2019)

Cô Gái Ngoài Hành Tinh Sài Tiểu Thất là một bộ phim hài, tâm lý tình cảm pha viễn tưởng của Trung Quốc. Với nội dung đặc biệt cùng rất nhiều tình huống gây hài, bộ phim đã khiến khán giả thích thú và có những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Sài Tiểu Thất (Vạn Bằng) là một cô gái ngoài hành tinh từ Cape Town đến Trái Đất. Không may cô bị mất tín hiệu với hành tinh của mình và bị mắc kẹt ở đây. Khi đó, tình cờ cô gặp gỡ tổng giám đốc lạnh lùng (Từ Chí Hiền) nhưng bị mắc chứng mất trí nhớ khi trời mưa. Chuyện tình yêu vượt không gian vừa hài hước vừa lãng mạn của hai người sẽ đi đến đâu?

5. Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn - The Romance of Tiger and Rose (2020)

Khi vừa ra mắt, Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn đã nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội. Không giống những bộ phim xuyên không khác về tranh giành quyền lực hay hận thù sâu nặng, bộ phim xoay quanh những tình tiết nhẹ nhàng và hài hước trong chuyện tình cảm của nam chính, nữ chính.

Một nữ biên kịch hiện đại bỗng dưng xuyên không trở thành nữ phụ vào chính câu chuyện mình đang viết. Trần Thiên Thiên (Triệu Lộ Tư) tìm mọi cách để thay đổi các chi tiết trong kịch bản mình đã viết, và khả năng xoay chuyển tình thế của Hàn Thước (Đinh Vũ Hề) hay đám nô tài lanh chanh chuyên làm hỏng chuyện đều mang đến cho khán giả những tràng cười bất tận.

6. Tình yêu bóng nước - Splash splash Love (2015)

Tình yêu bóng nước là bộ phim hay về đề tài xuyên không của Hàn Quốc. Tuy chỉ có 2 tập nhưng bộ phim đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả qua cách dẫn dắt vô cùng khéo léo, kết hợp giữa yếu tố lịch sử và giả tưởng với nhau rất hài hòa. 

Phim kể về một nữ sinh trung học thời hiện đại “dốt toán”. Vì sợ phải đối diện với kỳ thi đại học, nên cô đã  tìm cách bỏ trốn. Ngay hôm đó, cơn mưa vô tình kéo Dan Bi xuyên không về quá khứ và gặp Lee Do – vị vua của triều đại Joseon. Tại đây, Dan Bi đã dùng những kiến thức toán học ít ỏi của mình để dạy Lee Do và giúp vua cải cách đất nước. Dần dần 2 người đã nảy sinh tình cảm với nhau.

7. Thiên hậu điên cuồng - Crazy Queen (2016)

 phim Thiên hậu điên cuồng

Một bộ phim xuyên không về một vương quốc theo chế độ nữ quyền, nghe thật thú vị đúng không? Thiên hậu điên cuồng là một bộ phim kể về cô nàng Đổng Ý (Hoàng Thi Kỳ) của thế kỷ 21 năng động và thông minh, theo đuổi sự nghiệp diễn xuất nhưng luôn nhận những vai phụ mờ nhạt.

Trong một lần cãi nhau với đạo diễn, Đổng Ý vô tình rơi xuống nước và xuyên không trở thành thiên hậu của một vương triều kỳ lạ theo chế độ nữ quyền, nơi mà những nam nhân tuấn tú trở thành “cung nam” phục vụ cho phái yếu. Tại đây, hàng loạt câu chuyện dở khóc dở cười xảy ra với nàng thiên hậu đến từ tương lai này.

8. Thiên Lôi Nhất Bộ Chi Xuân Hoa Thu Nguyệt - Spring Flower, Autumn Moon (2019)

Thiên Lôi Nhất Bộ Xuân Hoa Thu Nguyệt được chuyển thể từ tiểu thuyết Xuyên Việt Chi Thiên Lôi Nhất Bộ của nhà văn Thục Khách. Chuyện phim xoay quanh tình yêu thời cổ đại hài hước nhưng không kém phần đáng yêu.

Giữa thời đại khi trên mạng đầy rẫy những câu chuyện xuyên không lãng mạn, Lôi Lôi (Triệu Lộ Tư) là cô gái luôn mơ mộng một ngày xuyên không về thời cổ đại. Khi đó có một công ty là Chung Tô Thục - nơi mà chỉ cần trả tiền, khách hàng có thể trở về cổ đại. Từ đó hành trình khám phá giang hồ của Lôi Lôi bắt đầu.

9. Yêu tinh - Goblin (2016)

Yêu tinh là một thành công lớn, thu hút được nhiều sự chú ý với lối diễn xuất chân thật cùng những kỹ xảo đẹp mắt. Tập cuối ghi nhận mức rating 18.680%, giúp Goblin trở thành bộ phim có tỉ lệ người xem cao thứ tư trong lịch sử truyền hình đài cáp Hàn Quốc lúc bấy giờ.

Gong Yoo trong vai Kim Shin, một yêu tinh bị lời nguyền “bất tử”. Vì sao bất tử là một lời nguyền ư? Vì khi đó, bạn phải sống, phải tận mắt nhìn từng người mình yêu thương phải ra đi. Thế nên muốn được giải thoát, anh phải tìm được cô dâu để hóa giải lời nguyền.

Trong quá trình giải thoát đó, anh đã gặp được những người bạn và người mình yêu thương. Trong suốt những tập phim, các yếu tố hài hước được xây dựng một cách thật tự nhiên qua lối diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên.

10. Hoàng tử gác mái - Rooftop prince (2012)

Phim có nội dung về thái tử Lee Gak thời Joseon cùng với ba cận thần điều tra tìm hiểu vụ án thái tử phi bị sát hại, nhưng họ bất ngờ bị hút vào lỗ hổng thời gian, bị đưa đến một gác mái tại Seoul năm 2012. Ở đây, Thái tử và cận thần dần dần tìm hiểu được chân tướng sự thật.

Dù kết thúc với một cái kết viên mãn, nhưng bộ phim cũng đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem. Đây là một bộ phim hài tình cảm thu hút rất nhiều khán giả bởi sự hài hước và mới mẻ mà nó mang lại.

(Tham khảo từ Điện Máy Xanh)

 

P.V (t/h)