Top 10 thương hiệu túi xách Ý 'đình đám' nhất Thế Giới

Phong cách thời trang Ý luôn đề cao sự tinh tế và phong thái lịch lãm. Những mẫu thiết kế của thời trang Ý luôn gắn với sự hoài cổ, tình yêu và sự đam mê với nghệ thuật.

1. Gucci

Đã khiến cả thế giới choáng váng với khả năng liên tục đổi mới thị trường thời trang. Nếu bạn đang tìm kiếm sự sang trọng, Gucci là nhà thiết kế túi xách dành cho bạn.

Công ty túi xách nổi tiếng này đã khởi động một chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số cực kỳ thành công vào năm 2016, chiến dịch này đã mang về cho công ty Gucci giá trị hơn 60 triệu USD và tăng 30% doanh thu.

05d32d6e3a21708a8db49262814045e4_tn.jpg

2. Dolce & Gabbana

Dolce & Gabbana là một trong những thương hiệu túi xách nổi tiếng nhất được sản xuất tại Ý. Hãng thời trang nổi tiếng này được thành lập vào năm 1985, bởi Domenico Dolce và Stefano Gabbana và có trụ sở chính tại Milan, Ý.

dolce-gabbana-mfw-fall-2018-drones.jpg

Thương hiệu túi da toàn cầu của Ý được ước tính đạt doanh thu bán hàng khoảng 1,3 tỷ USD vào năm 2017 và sử dụng hơn 4.000 nhân viên trên toàn cầu với mạng lưới hơn 320 cửa hàng trên khắp thế giới. 

D&G có nhiều công ty con hoạt động tại New York, Hong Kong, Sao Paulo, Tokyo và Thượng Hải để phục vụ thị trường quốc tế.

3. Furla

Furla là một công ty sản xuất túi xách da nổi tiếng trên thế giới. Được thành lập vào năm 1927 bởi gia đình Furlanetto của Ý và có trụ sở chính tại Bologna, Ý.

Thương hiệu túi xách hàng đầu của Ý này có 5 công ty con hoạt động tại Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản...Có hơn 400 cửa hàng trên toàn thế giới và sở hữu mạng lưới phân phối trải dài hơn một nghìn cửa hàng bán lẻ đa thương hiệu trên toàn cầu.

Furla đã nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu túi xách hàng đầu được sản xuất tại Ý.

tui-xach-tay-nu-chinh-hang-furla-gostyle-4-2.jpg

4. Armani

So với các thương hiệu khác Armani vẫn còn tương đối nhỏ. Được thành lập vào năm 1975 bởi Giorgio Armani, thương hiệu này có trụ sở chính tại Milan và hơn 200 cửa hàng trên toàn thế giới.

Armani là một trong những thương hiệu đầu tiên được nghĩ đến vì sản xuất quần áo và túi Armani có thể mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho một bộ trang phục sang trọng.

0312_italia-handbags-brand-4.jpg

5. Fendi

Được thành lập vào năm 1925 dưới sự hợp tác giữa Edoardo và Adele Fendi, thương hiệu này đứng đầu danh sách những chiếc túi Ý được mong đợi nhất.

Vào năm  2007, Fendi trở thành thương hiệu thời trang đầu tiên có chương trình biểu diễn catwalk tại Vạn Lý Trường Thành. Đây là một show diễn thời trang có quy mô lớn nhất lịch sử ngành thời trang thế giới. 

Ngày nay, Fendi nằm trong top 10 hãng thời trang xa xỉ và thời thượng nhất thế giới, những món hàng thời trang của Fendi luôn được săn đón.  

tui-fendi-vitage-5114-6yjnbipw.jpg

6. Bottega Veneta

Ra đời năm 1966 tại Veneto - Italy, Bottega Veneta do hai thợ thủ công là Michele Taddei và Renzo Zengiaro sáng lập, nhằm tạo ra những sản phẩm đồ da tinh xảo. Nhà mốt lúc này cũng là nơi tập trung nhiều nghệ nhân chuyên nghiệp của Italy.

Sinh ra trên vùng đất Veneto, miền Đông Bắc Italy - nơi có truyền thống thủ công nổi tiếng thế giới, đây là điều kiện để Tomas Maier tạo nên những sáng tạo mới. Với những tín đồ của hàng hiệu, thay vì nhìn vào logo hào nhoáng, họ chỉ cần để ý đến các thiết kế là nhận ra "con cưng" nhà Bottega.

dsc02426-1.jpg

7. Il Bisonte

Những ai muốn đầu tư vào đồ xa xỉ mang nhãn Made in Italy chắc chắn sẽ tìm đến Il Bisonte. Thương hiệu đồ da bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ ở trung tâm thành phố Florence vào năm 1969 và ngày nay nó nổi tiếng thế giới với những phụ kiện đặc biệt.

Chất lượng là trọng tâm của Il Bisonte. Chuyên về túi du lịch và đồ da nhỏ, Il Bisonte là một nơi hoàn hảo để đầu tư vào các mặt hàng lưu niệm của Ý.

price_reduced_il_bisonte_handbag_a2185m_1521278780_e14e8389.jpg

8. ATP Atelier

Tôn vinh nghề thủ công da đã được mài giũa qua nhiều thập kỷ, tất cả các sản phẩm da của ATP Atelier đều được làm và sản xuất tại Tuscany bởi các thợ thủ công địa phương.

Da tốt là chất liệu chủ yếu của thương hiệu. Từ những đôi bốt da đẹp mắt đến những chiếc túi màu đậm, các bộ sưu tập của ATP Atelier đều sang trọng nhưng giá cả phải chăng.

tai-xuong-1-(1).jpg

9. Orciani

Nghiên cứu và tìm hiểu những vật liệu tốt nhất, thử nghiệm các quy trình mới một cách sáng tạo là những đặc điểm nổi bật của những chiếc túi xách đẹp mang tính biểu tượng của Orciani.

Từ mỗi sản phẩm của Orciani đều thể hiện sự đổi mới thủ công tuyệt vời và một nghiên cứu thẩm mỹ về phong cách tuyệt vời. Bất cứ ai đã từng nhìn kỹ một chiếc ví Orciani đều không thể không chú ý đến vẻ đẹp của chất liệu da mà còn là sự điêu luyện của người thợ toát lên từ từng chi tiết.

381-orciani-borsa-a-spalla-scout-in-pelle-mango-sorelle-perego-bianco-7704.jpg

10. Prada

Được Mario Prada thành lập vào năm 1913, thương hiệu Ý mang tính biểu tượng này đã tăng tốc vào lĩnh vực thời trang khi được xác nhận là nhà cung cấp chính thức cho gia đình hoàng gia Ý vào năm 1919.

Prada sau đó được thừa kế bởi Miuccia, cháu gái của Mario, người đã đưa nét cá tính và hiện đại vào các bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của họ. .Chất liệu da saffiano là đặc điểm chung của các phụ kiện Prada, cùng với họa tiết chữ thập in chìm mang tính thẩm mỹ cao. 

thumb_1.jpg

Mộc Miên (T/H)