Top 5 tour du lịch Singapore được du khách đặt nhiều nhất

Du lịch Singapore theo tour đang là một trong những xu hướng được du khách lựa chọn nhiều trong thời gian gần đây bởi nhiều ưu điểm nổi bật như: tiết kiệm, chất lượng, tiện lợi. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn tour nào phù hợp cho mình, vậy xem ngay top 5 tour du lịch Singapore được đặt nhiều nhất tại bài viết này nhé!

Tour du lịch Singapore cơ bản

Đây là tour du lịch Singapore trọn gói được nhiều du khách lựa chọn nhất. Với tour này, bạn sẽ có nhiều thời gian để khám phá những điểm tham quan nổi tiếng của quốc đảo sư tử như: Toà nhà Quốc hội lịch sử, tòa thị chính, nhà hát Esplanade, vịnh Marina Bay, công viên sư tử biển Merlion Park, chùa Răng Phật,…Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội thỏa thích check-in trong khu vườn nhân tạo Gardens by the Bay, hay vui chơi không giới hạn tại đảo Sentosa đầy thú vị.

Thông thường các tour này sẽ có lịch trình 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm, giá tour Singapore trọn gói dao động từ 7.9 triệu đồng – 9.9 triệu đồng. Tùy vào nhu cầu cá nhân, khả năng chi trả và thời gian rảnh, bạn có thể dễ dàng lựa chọn một hành trình hợp lý cho mình. Ngoài ra, trong tour này bạn sẽ thường được tặng kèm một số quà tặng như 01 bữa Buffet BBQ độc đáo, vé vào thủy cung S.E.A Aquarium hoặc vé tham quan bảo tàng tượng sáp.

  Check-in tại Gardens by the Bay.

Check-in tại Gardens by the Bay.

Tour du lịch Singapore – Malaysia

Với tour du lịch Singapore Malaysia bạn sẽ có cơ hội khám phá hai quốc gia hàng đầu Đông Nam Á ngay trong một chuyến đi. Hành trình đưa bạn đến với một Singapore năng động, hiện đại, nơi sở hữu nhiều công trình kiến trúc nhân tạo có một không hai khiến bất cứ ai đến đây cũng phải choáng ngợp. Cùng với đó, bạn còn được khám phá Malaysia giàu truyền thống với những di sản văn hoá, di tích cổ kính đầy ấn tượng như: Quảng trường Hà Lan, nhà thờ cổ St. Pauls, chùa Thiên Hậu, thành phố mới Putrajaya,...

Chi phí một tour Singapore - Malaysia khoảng 8.6 triệu đồng - 10.7 triệu đồng với lịch trình dài 6 ngày 5 đêm hoặc 5 ngày 4 đêm. Mức giá trên đã bao gồm đầy đủ vé máy bay khứ hồi, phòng khách sạn tiêu chuẩn 3 - 4 sao đầy đủ tiện nghi, ăn uống, vé tham quan trong chương trình, hướng dẫn viên theo suốt tuyến hỗ trợ bạn.

Tour 3 nước Singapore – Malaysia – Indonesia

Nếu là người không có nhiều thời gian nhưng yêu thích khám phá, vậy tour du lịch Singapore – Malaysia - Indonesia chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với ưu điểm tổng hợp được nhiều điểm tham quan nổi bật của cả ba quốc gia ngay trong một hành trình, thời gian đi tour 6 ngày 5 đêm không quá dài, giá trọn gói chỉ từ 9.9 triệu đồng/khách, đây chắc chắn sẽ là chuyến đi đem tới cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ. 

Không những được ghé thăm quốc đảo sư tử xinh đẹp và Malaysia - đất nước của thành phố giải trí, với tour 3 nước bạn sẽ còn có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của Indonesia, shopping thả ga tại các trung tâm mua sắm lớn ở đây. 

  Tự do khám phá từng ngóc ngách tại Singapore.

Tự do khám phá từng ngóc ngách tại Singapore.

Combo du lịch Singapore tiết kiệm

Trong một vài năm gần đây, xu hướng lựa chọn các combo du lịch Singapore bao gồm vé máy bay và phòng khách sạn cũng đang rất được ưa chuộng. Ưu điểm lớn nhất của hình thức này đó là linh hoạt, tiện lợi, không gò bó. Thay vì phải đi theo một lịch trình đã có sẵn, bạn có thể tự do “vẽ” cho mình một chuyến khám phá không giống ai, hoàn toàn theo sở thích cá nhân của bản thân.

Bên cạnh đó, việc tự lựa chọn điểm vui chơi, ăn uống,…cũng sẽ giúp bạn có thể kiểm soát tốt hơn về vấn đề chi phí cho chuyến đi của mình. Hiện nay, một số combo Singapore 3 ngày 2 đêm sẽ có giá khoảng 5.4 triệu đồng – 7.1 triệu đồng (giá đã gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn 3 – 4 sao).

Combo Singapore linh hoạt

Về cơ bản, hình thức này cũng tương tự như combo tiết kiệm tức là gồm vé máy bay đi Singapore và phòng khách sạn, tuy nhiên được linh hoạt và đa dạng hơn bởi bao gồm cả vé tham quan kèm theo trong gói combo.

Tùy vào nhu cầu, sở thích, lịch trình của du khách, combo sẽ gồm thêm vé vui chơi Universal, đảo Sentosa, hay vé thăm quan bảo tàng tượng sáp, hoặc night tour cho người thích chiêm ngưỡng Quốc đảo về đêm. Nhìn chung việc đặt combo Singapore sẽ giúp bạn tiết kiệm, vì thường các công ty du lịch đặt dịch vụ với số lượng lớn nên sẽ có mức giá tốt hơn so với bạn mua lẻ.

Một lưu ý nhỏ cho bạn đó là hình thức combo du lịch sẽ phù hợp với những ai đã có kinh nghiệm đi du lịch Singapore, biết tiếng Anh khá tốt. Còn nếu bạn chưa từng tới quốc đảo sư tử hay đi du lịch tự túc thì nên lựa chọn một trong ba tour du lịch Singapore trọn gói phía trên.

Trên đây là top 5 tour du lịch Singapore được du khách đặt nhiều nhất, hy vọng bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn vẫn chưa biết nên đặt tour Singapore giá rẻ, chất lượng ở đâu, vậy hãy truy cập ngay website https://www.bestprice.vn/tour/du-lich-singapore-84.html để tham khảo và lựa chọn được hành trình phù hợp cho mình nhé!

VI AN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương