Top 6 mẫu laptop Dell tốt nhất 2020

Những mẫu laptop của Dell không chỉ bền mà còn có hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người sử dụng.

Lựa chọn laptop đến từ hãng Dell sẽ là một sự đầu tư khôn ngoan. Những mẫu laptop tốt nhất của Dell sẽ là sự cân bằng tuyệt vời giữa mức giá, hiệu năng, độ bền và cả thiết kế đẹp. Hơn nữa, Dell đáp ứng đầy đủ nhu cầu đối với người tiêu dùng như laptop gaming, ultrabook hay kể cả chromebook.

Nến bạn đang tìm cho mình một mẫu laptop hãng Dell có đặc tính tốt trong năm 2020 thì 6 lựa chọn dưới đây sẽ phù hợp dành cho bạn.

Dell XPS 15 (2020)

Có thể nói đây là chiếc laptop tốt nhất của Dell trong năm 2020. Tuy Dell XPS 15 có giá thành hơi đắt một chút so với đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên, nhưng nó lại là một trong những laptop tốt nhất có thể sử dụng trong lĩnh vực thiết kế và giá thành của Dell XPS 15 xứng đáng với những gì mà chiếc laptop này mang lại.

Về thiết kế, XPS 15 có một thiết kế mỏng, nhẹ và đẹp, nhưng không vì thế mà hiệu năng của máy bị coi nhẹ. Những tính năng tuyệt vời trên thiết bị bao gồm: màn hình hiển thị sáng lên đến 500 nit, bàn phím gõ thoải mái, loa ấn tượng và một trackpad siêu mượt mà.

Dell XPS 15 2020
Dell XPS 15 2020

Alienware Area-51m

Xét về mặt tổng thể, Alienware Area-51m là một chiếc laptop gaming ấn tượng, khung máy đẹp khác biệt và bàn phím gõ thoải mái.

Không chỉ có vẻ ngoài đặc biệt cuốn hút, hiệu năng của máy còn ấn tượng hơn nhiều so với thiết kế bên ngoài. Nó có thể coi là chiếc laptop gaming mạnh nhất trên thị trường cho tới thời điểm hiện tại. Hiệu năng khủng cùng bộ vi xử lý và đồ họa cao cấp, Alienware Area-51m sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm chơi game tốt nhất sau những giờ làm việc căng thẳng.

Alienware Area-51m
Alienware Area-51m

Dell XPS 13 (2020)

Thị trường Ultrabook ngày càng nóng bỏng sau mỗi năm và mỗi đối thủ trong cuộc chiến này ngày càng mạnh mẽ và trong số đố không thể không nói đến chiếc Dell XPS 13. Đây là chiếc laptop luôn giữ vững ngôi vị đầu bảng của Dell kể từ khi ra mắt cách đây vài năm.

Thiết bị đặc biệt cao cấp này có thời lượng pin có thể dùng cả ngày, hiệu năng ổn định và một thiết kế khiến người ta yêu từ cái nhìn đầu tiên. Toàn bộ khung máy chỉ dày khoảng 1.27 cm, bộ loa ấn tượng và đi kèm theo đó là một mức giá không hề rẻ. Tuy nhiên, XPS 13 thực sự xứng đáng từng đồng bạn bỏ ra đó.

Dell XPS 13 2020
Dell XPS 13 2020

Dell XPS 15 2 trong 1

Mang đến rất nhiều sức mạnh trong một thiết kế mỏng và nhẹ, Dell XPS 15 2 trong 1 là sự kết hợp tuyệt vời giữa laptop và tablet. XPS 15 2 trong 1 có khối lượng dưới 2kg, dày 16mm, dễ dàng mang theo khi di chuyển. Đây là một thiết bị đẹp. Mặc dù không sở hữu card đồ họa như trên chiếc XPS 13, nhưng nó vẫn có thể chơi được một số tựa game nhẹ nhàng mà không lag, giật.

Các cổng kết nối của XPS 15 2 trong 1 bao gồm: 2 cổng Thunderbolt 3, 2 cổng USB-C, một jack cắm tai nghe và 1 cổng microSD. Thiết bị có mức giá rất phải chăng kể từ khi ra mắt.

Dell XPS 15 2 trong 1
Dell XPS 15 2 trong 1

Dell Latitude 7490

Đừng vì những vẻ ngoài hơi lỗi thời mà bạn lại đánh giá thấp chiếc Dell Latitude 7490, đây vẫn được xem là chiếc laptop đủ sức trở thành một trong những dòng laptop tốt nhất của Dell năm 2020.

Tất cả là nhờ có hiệu năng tuyệt vời, thời lượng pin tốt, nhiều lựa chọn RAM và dung lượng. Nó không phải là mẫu máy tính rẻ nhất nhưng chắc chắn bạn sẽ không tiếc tiền khi sở hữu nó đâu.

Dell Latitude 7490
Dell Latitude 7490

Dell Inspiron 13 7000 2 trong 1

Dell Inspiron 13 7000 là một chiếc máy 2 trong 1 đa năng. Đây là thiết bị thuộc dòng cao cấp, không chỉ từ thiết kế bên ngoài mà còn có sức mạnh từ phần cứng bên trong.

Hiệu năng của máy có thể so với chiếc Dell XPS 13 ở trên. Sở hữu màn hình hiển thị 4K, khe đặt bút stylus thông minh đã giúp chiếc máy đánh bại được Microsoft ở phần ý tưởng. Tuy nhiên, màn hình hiển thị xuất sắc khiến pin bị hao hụt khá nhiều, âm thanh ấn tượng và vẫn là một trong những laptop Dell tốt nhất trên thị trường.

Dell Inspiron 13 7000 2 trong 1
Dell Inspiron 13 7000 2 trong 1

(Nguồn: quantrimang.com)

PV (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương