Top 6 món mỹ phẩm không thể thiếu khi đi du lịch biển hè này

Hè đến, nàng có hẹn với biển! Quá nhiều thứ linh tinh nàng cần chuẩn bị trong hành lý, lưu lại 6 món mỹ phẩm tuyệt đối không được quên sau nhé.

Để tránh bỏ quên những món mỹ phẩm cần thiết, các nàng nhớ bỏ ngay vào hành lý 6 loại mỹ phẩm dưới đây nhé!

Sữa rửa mặt

Không cần phải nói đến sự thiết yếu của sữa rửa mặt với phái đẹp rồi. Đây là món đồ hết sức cơ bản ngày ngày chúng ta đều phải sử dụng, kể cả ngày đi biển khi mà gương mặt của chúng ta sẽ phải tiếp xúc cả ngày với nắng gió, bụi. Nhớ mang theo sữa rửa mặt nếu bạn không muốn sau khi đi du lịch về mặt nổi cả đống mụn xấu xí.

Kem chống nắng

Khi đi du lịch, điều các cô gái cần nhớ nhất là phải bảo vệ làn da của mình, và thứ không thể thiếu chính là kem chống nắng. Ánh nắng, gió, bụi sẽ khiến da bị khô và sạm đen nếu không được bảo vệ kỹ lưỡng.

Top 6 món mỹ phẩm không thể thiếu khi đi du lịch biển hè này

Kem chống nắng chính là tấm áo giáp giúp da chống chọi lại các tia UVA, UVB có hại cho da. Nếu bạn ra biển, hãy sử dụng một loại kem chống nắng có khả năng chống nước và chỉ số SPF, PA cao hơn bình thường (ví dụ: SPF50, PA++++). Ngoài ra, xịt chống nắng là sản phẩm rất tiện để “bồi bổ” lại lớp chống nắng sau mỗi lần xuống bơi.

Xịt khoáng

Đây chắc chắn sẽ là món đồ không thể thiếu khi đi du lịch biển rồi.

Còn gì thích hơn khi làn da đang thiếu nước trầm trọng được bổ sung nước kịp thời hay khi làn da đang bị bỏng rát bởi ánh nắng mặt trời và gió biển được tưới nước, mát lạnh, cảm giác da hồi sinh thực sự rất thích đúng không?

Điều này chỉ có được khi trong túi đồ du lịch của bạn luôn có 1 chai xịt khoáng thôi nhé. Đặc biệt da của bạn sẽ dễ bị xỉn màu khi đi biển, do đó 1 chai xịt khoáng có chứa tinh chất dưỡng trắng sẽ tốt hơn cho bạn đó.

Top 6 món mỹ phẩm không thể thiếu khi đi du lịch biển hè này

Son dưỡng

Không chỉ làn da mà đôi môi của bạn cũng cần phải được chăm sóc trong những ngày đi chơi. Cách dễ dàng nhất để đảm bảo đôi môi vẫn được chăm sóc tốt nhất mà không mất nhiều thời gian đó là sử dụng son dưỡng môi có thành phần chống nắng. Son dưỡng sẽ giúp cho đôi môi căng mọng, hồng hào và tràn đầy sức sống những ngày đi biển. Bạn nên chọn dạng thỏi hoặc dạng trứng bởi son dạng hũ sẽ dễ bị vỡ, mặt khác hay dính ra tay.

Nước tẩy trang

Một sai lầm lớn không ít các bạn mắc phải khi nghĩ “Chỉ đi biển trong vài ngày do đó không có tẩy trang cũng không sao”.

Dùng kem chống nắng thì nhất định phải tẩy trang. Bạn nên mang một lọ nước tẩy trang có thể phù hợp với làn da của mình để làm sạch lớp kem chống nắng, lớp makeup mà không khiến da bị căng rát khó chịu. Nếu lọ nước tẩy trang ở nhà quá to, bạn hãy chiết sang chai mini để có thể phù hợp với dung tích khi di chuyển bằng phương tiện máy bay.

Dầu dưỡng tóc

Top 6 món mỹ phẩm không thể thiếu khi đi du lịch biển hè này

Hóa chất ở bể bơi và nước biển dễ khiến cho tóc trở nên giòn gãy và khô xơ. Ngoài ra, nắng gió và cát biển, tia UV mạnh trong những chuyến du lịch khám phá luôn khiến cho mái tóc của bạn trở nên yếu hơn rất nhiều.

Hãy luôn mang theo một chai dầu dưỡng tóc khi đi du lịch biển để bổ sung dưỡng chất cho tóc, tránh tình trạng xơ rối, chẻ ngọn. Sử dụng các loại dầu dưỡng tóc sẽ hạn chế tối đa tổn thương và trả lại sự suôn mượt cho mái tóc.

Ngoài ra, ảnh hưởng của tia cực tím lên tóc còn cao gấp 3 lần so với tác hại mà nó gây ra đối với làn da. Vì vậy, để có thể sẵn sàng buông xõa mái tóc trong gió biển, bạn nên lựa chọn những loại dầu dưỡng tóc có khả năng chống nắng.

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương