Top 7 Altcoin tăng giá mạnh nhất tuần qua (5 - 10/4)

Trong 7 đồng coin tăng giá mạnh nhất tuần qua, Bitcoin Gold (BTG) nằm ở vị trí đầu tiên với mức tăng 155%. Kế đến là KCS, XRP, CEL, STX, BTT và QTUM.

1. Bitcoin Gold (BTG)

BTC đã tăng gần như theo hình parabol kể từ ngày 3/4, khi được giao dịch ở mức thấp 40 USD. Mặc dù đang trong trạng thái quá mua nhưng các chỉ báo kỹ thuật vẫn đang cho thấy xu hướng tăng.

Vùng kháng cự gần nhất tiếp theo được tìm thấy tại 143 USD. Đây vừa là mức kháng cự ngang vừa là mức thoái lui 0,382 Fib của xu hướng giảm trước đó.

Dự kiến BTG sẽ có một số sự thoái lui trước khi có những động thái tăng tiếp đến mục tiêu này, đặc biệt vì xu hướng tăng hiện tại là parabol.

2. Kucoin Token (KCS)

KCS cũng đã tăng lên trong hai tuần qua. Sự gia tăng đặc biệt đáng kể trong hai ngày qua, với việc KCS chứng kiến mức tăng gần 60%. Các chỉ báo kỹ thuật vẫn chưa cho thấy bất kỳ sự yếu đi nào của xu hướng tăng.

Tuy nhiên, KCS vừa đạt đến mức thoái lui Fib 0,786 ở mức 16,83 USD. Vì KCS đã không thoái lui kể từ khi được giao dịch dưới 6 USD, nên dự kiến sẽ có một số mức thoái lui trong thời gian sắp tới.

Mức thoái lui Fib 0,618 tại 13,30 USD có thể hoạt động như hỗ trợ và tạo ra một phạm vi giá tích lũy nhỏ.

3. Ripple (XRP)

XRP đã tăng đáng kể vào tuần trước và cố gắng di chuyển trên vùng kháng cự 0,90 USD. Điều này có thể được hỗ trợ bởi bản cập nhật cho các nỗ lực đẩy giá vào ngày 5/4.

Các chỉ báo kỹ thuật đang tăng. Điều này đặc biệt rõ ràng khi xuất hiện Bullish cross trong chỉ báo dao động Stochastic và chỉ báo RSI cắt trên 50.

Vùng kháng cự quan trọng tiếp theo được tìm thấy tại 1,41 USD.

4. Celsius (CEL)

CEL đã được giao dịch bên trong một tam giác đối xứng kể từ ngày 3/1, khi đạt mức cao tại 7,12 USD.

Việc tích lũy tiếp tục cho đến khi token cuối cùng đã bứt phá vào ngày 5/4. Sự đột phá đã đưa CEL lên mức giá cao nhất lịch sử mới tại 8,36 USD vào ngày 7/4. Hiện tại, token này đang cố gắng xác nhận mức kháng cự trước đó tại khu vực 7,12 USD làm hỗ trợ.

Các chỉ báo kỹ thuật đang tăng và nếu thành công, CEL sẽ được kỳ vọng sẽ tăng về phía ngưỡng kháng cự tiếp theo ở mức 9,30 USD. Việc khởi chạy của Ứng dụng web được thực hiện vào ngày 5/4, ngay trong khoảng thời gian xảy ra đột phá về giá.

5. Blockstack (STX)

STX đã có xu hướng tăng nhanh vào ngày 05/04, với mức tăng 150%. Tuy nhiên, STX đã có xu hướng giảm kể từ thời điểm này. Bất chấp sự sụt giảm, STX đã cố gắng lấy lại vùng hỗ trợ 1,77 USD.

Thời điểm hiện tại, STX dường như đang tích lũy trong phạm vi từ 1,75-2,25 USD.

6. BitTorrent (BTT)

Vào ngày 5/4, BTT đạt mức cao nhất tại 0,0134 USD và tạo ra một hình nến Shooting star. Đây được coi là một dấu hiệu đảo chiều giảm giá. BTT đã đi xuống kể từ thời điểm đó, cho đến nay đã giảm 32%.

Động thái đi lên của BTT là hoàn toàn theo đường parabol. Do đó khi kết hợp với shooting star, BTT có thể tiếp tục hiệu chỉnh. Nếu vậy, vùng hỗ trợ gần nhất tiếp theo sẽ được tìm thấy ở mức 0,069 USD.

7. Qtum (QTUM)

Vào ngày 03/04, QTUM đã phát hành bản cập nhật. Ngày hôm sau, QTUM bắt đầu một chuyển động tăng đáng kể dẫn đến mức cao nhất tại 17,98 USD vào ngày 07/04.

QTUM đã giảm nhẹ kể từ thời điểm đó và dường như đang ở trong sóng thứ 4, token đang mong đợi một chuyển động đi lên khác.

Các mức hỗ trợ chính được tìm thấy ở mức 12,70 và 11 USD.

P.V