Tour du thuyền vòng quanh thế giới 180 ngày 'cháy vé' dù giá một phòng cao cấp lên đến 3,5 tỷ đồng

Lệnh cấm du lịch vì COVID-19 vẫn chưa được dỡ bỏ nhưng những du khách hạng sang đang tìm hiểu cho chuyến đi tiếp theo của họ, ngay cả khi đó là vào năm 2023.

Vào ngày 27/1, Oceania Cruises đã mở đặt chỗ cho chuyến du thuyền dài 180 ngày vào năm 2023. Và chuyến đi đã được bán hết trong vòng một ngày.

Đại dịch COVID-19 đã làm tạm dừng các chuyến du lịch nhưng điều đó không thể ngăn cản mọi người đặt các chuyến đi trong tương lai. Được biết, trong số những khách hàng đã đặt chỗ của Oceania Cruises, 33% khách đặt phòng là những người mới, phần còn lại là khách du lịch Châu Đại Dương đã có kinh nghiệm.

hong-kong.jpg
Hình ảnh du thuyền Insignia của Oceania Cruises tại Hong Kong. Ảnh: Oceania Cruises

Bob Binder, chủ tịch kiêm CEO của Oceania Cruises, cho biết: “Bất chấp những thách thức mà thế giới phải đối mặt ngày nay, các du khách vẫn lạc quan về tương lai và đang nắm lấy những cơ hội mới để đi khắp thế giới và tạo ra những kỷ niệm trọn đời”.

Binder cho biết, số lượng khách mới và tốc độ bán hết vé phản ánh “nhu cầu bị dồn nén là rất lớn”.

oceania-cruises3.jpg
Cầu thang lớn trên du thuyền. Ảnh: Oceania Cruises

Và dường như, 180 ngày lênh đênh trên biển là không đủ đối với một số du khách. Theo hãng du thuyền, 20% khách du lịch trên thế giới đã quyết định kéo dài chuyến đi lên 218 ngày.

Chuyến đi dự kiến sẽ kéo dài từ ngày 15/1/2023 đến ngày 13/7/2023, bắt đầu và kết thúc tại San Francisco.

oceania-cruises2.jpg
Sân golf trên du thuyền Insighia. Ảnh: Oceania Cruises

Hành trình “Vòng quanh thế giới trong 180 ngày” cập 96 cảng ở 33 quốc gia, bao gồm Namibia, Argentina, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Việt Nam và Thái Lan.

Chuyến đi cũng bao gồm ba ngày ở Nam Cực và 61 Di sản Thế giới của Unesco. Những địa điểm này bao gồm Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc, Khu khảo cổ Bến cảng Valongo ở Brazil, Đền thờ Thần đạo Itsukushima ở Nhật Bản, núi lửa Kamchatka ở Nga, Vườn Bách thảo Singapore và Vườn quốc gia Vịnh Glacier ở Mỹ...

tou-vong-quanh-the-gioi.jpg

Tổng cộng, hành trình sẽ vượt qua tất cả 24 múi giờ trên khắp bốn lục địa. Du khách sẽ trải qua 180 ngày lênh đênh trên biển trên con tàu Insignia của Châu Đại Dương. Insignia bao gồm 4 nhà hàng, 8 quán bar và 342 dãy phòng, có sức chứa tổng cộng 684 khách.

Khi lựa chọn du lịch trên du thuyền, tất nhiên thực đơn sẽ là mối quan tâm hàng đầu của khách. Thậm chí hãng còn có các tùy chọn cho khách ăn chay.

oceania-cruises4.jpg
Sàn hồ bơi. Ảnh: Oceania Cruises

Dành nửa năm trên một con tàu có vẻ hơi nhiều nhưng Insignia có nhiều lựa chọn khác nhau để giúp bạn giải trí khi ra khơi, bao gồm spa, gym, khu nghệ thuật, casino...

Giá cho hành trình 180 ngày khoảng 41.600 USD cho một kỳ nghỉ trong căn phòng vừa. Chi phí này tăng vọt lên tới 155.600 USD cho căn hộ trên thuyền.

oceania-cruises5.jpg
Căn hộ trên du thuyền. Ảnh: Oceania Cruises

Phòng vừa có diện tích 160 feet vuông (15 mét vuông), trong khi căn hộ rộng gần 1.000 feet vuông.

Binder nói: “Phản hồi của du khách về chuyến đi vòng quanh thế giới năm 2023 của chúng tôi thể hiện rõ sự nhiệt tình mà những du khách giàu kinh nghiệm dành cho những trải nghiệm du lịch hấp dẫn và đáng nhớ".

NHẬT SANG