Tour xem bóng đá Việt Nam vs Thái Lan ngày 5/9, giờ chót tăng vài triệu đồng

Trận thư hùng giữa đội tuyển Thái Lan và đội tuyển Việt Nam, diễn ra trên sân vận động Thammasat, vào lúc 19h00 ngày 5/9.

Ngày 5/9 tại sân vận động Thammasat của Thái Lan sẽ diễn ra trận đại chiến đầu tiên của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2020. Đối thủ của chúng ta không phải ai khác chính là đội chủ nhà Thái Lan. Một trận đấu hứa hẹn nhiều kịch tích và gay cấn, bởi đội tuyển Thái Lan đang dốc toàn lực để phục thù Việt Nam sau trận thua đau Kings Cup.

Vé vào cổng xem trận bóng đá Việt Nam - Thái Lan ngày 5/9.
Vé vào cổng xem trận bóng đá Việt Nam - Thái Lan ngày 5/9.

Ở trận đấu diễn ra vào ngày mai, người hâm mộ Việt Nam mua vé vào sân rất khó khăn, bởi chủ nhà chỉ dành 2.244 vé bán cho CĐV Việt Nam. Điều đáng nói, vé này có mệnh giá đắt hơn so với vé dành cho các CĐV chủ nhà.

Cụ thể, vé dành cho CĐV Thái Lan có 3 mệnh giá  là 200, 350 và 500 baht (khoảng 150.000 đồng đến 400.000 đồng). Còn giá vé dành cho CĐV Việt Nam lên tới 650 bath (khoảng 490.000 đồng). Do loại vé vào cổng được đẩy giá lên cao vào giờ chót kéo theo tour xem bóng đá tại các công ty du lịch cũng đội giá lên vài triệu đồng. Thậm chí có những công ty quy mô lớn, nhỏ đã bán hết chỗ như dự kiến ban đầu.

Vào những ngày trung tuần tháng 8, Công ty Du lịch Vietravel cho biết đã tung ra các tour xem bóng đá kết hợp du lịch Thái Lan với hành trình 2 ngày, 3 ngày và 5 ngày để khách hàng dễ dàng chọn lựa.

Cụ thể, tour Bangkok-Pattaya năm ngày. Bay thẳng từ Hà Nội, khởi hành ngày 5/9, giá từ 7,99 triệu đồng gồm vé xem bóng đá. Bay thẳng từ Đà Lạt, khởi hành duy nhất ngày 4/9, giá từ 7,99 triệu đồng gồm vé xem bóng đá. Bay thẳng từ Cần Thơ, khởi hành duy nhất ngày 3/9, giá từ 8,19 triệu đồng. Riêng bay thẳng từ TP.HCM, khởi hành ngày 2, 3, 4 và 5/9. Giá tour từ 7,39 triệu đồng, gồm vé xem bóng đá. 

Tour Bangkok-Pattaya, thời gian ba ngày, bay thẳng từ Đà Nẵng, khởi hành duy nhất ngày 5/9, giá từ 7,99 triệu đồng, gồm vé xem bóng đá và các dịch vụ cơ bản khác. Tính đến thời điểm hiện tại sát ngày diễn ra trận cầu nảy lửa, tour trọn gói đến Thái Lan cổ vũ đội tuyển Việt Nam của công ty Vietravel đã cháy vé.

Bến Thành Tourist có số lượng vé ấn định như ban đầu đã hết, nhưng để phục vụ cho nhiều khách đặt cùng một lúc tức có thể gom thành 1 đoàn 20 - 30 khách, công ty đang tiến hành bán thêm vé tour giờ chót xem đá banh nhằm phục vụ cho những khách hàng chưa quyết định được thời gian đi hay không đi trước đó. 

Tour xem bóng đá Việt Nam vs Thái Lan ngày 5/9, giờ chót tăng vài triệu đồng

Tại công ty này có giá bán lúc ban đầu tương tự như Saigon Tourist, Vietravel là gần 9 triệu đồng cho 5 ngày 4 đêm khởi hành ngày 5/9, bao gồm các dịch vụ từ ăn uống đến tham quan đi lại ở Thái Lan, vé máy bay Vietnam Airline khứ hồi, vé vào xem trận đá banh.

Tuy nhiên, theo tìm hiểu của chúng tôi nếu mua vé cận ngày thì giá tour sẽ tăng thêm 4 triệu tức 13 triệu/vé, khi được hỏi chi tiết thêm nhân viên tư vấn cho biết giá vé buộc phải tăng do phải book vé máy bay cận giờ, các dịch vụ phát sinh khác như vé vào cổng tăng giá, ngoài ra các dịch vụ lưu ý ăn uống lưu trú tiêu chuẩn vẫn không thay đổi. 

Nhân viên còn gợi ý thêm nếu khách cảm thấy giá tour cao có thể lựa chọn cách tự book vé máy bay, còn lại sẽ có bộ phận nhân viên hỗ trợ tuyến tour land (tour được mua tại Thái). Bến Thành Tourist sẽ phục vụ khách du lịch những dịch vụ như xe đưa đón xem đá banh, khách sạn, vé xem đá banh, 2 bữa chính, 1 bữa sáng (trong giá phòng), hướng dẫn viên.

Giá tour dạng tour này là 5,9 triệu đồng. Đây là sự lựa chọn cho đối tượng khách không có nhiều thời gian, hoặc sau khi xem xong trận bóng khách du lịch có thể ở lại và tự di chuyển, tham quan tùy ý, mọi chi phí phát sinh sau đó khách sẽ tự chi trả tiếp, vì công ty đã hoàn tất xong tour land cho khách hàng. 

Công ty TST Tourist cho biết cũng đã hết chỗ vào ngày hôm qua, hiện chỉ có thể hỗ trợ khách hàng khâu đặt vé máy bay và hỗ trợ ăn uống đi lại tại Thái Lan trong 2 ngày là tối thiếu, nếu khách có nhu cầu về các dịch vụ khác, phía công ty sẽ tư vấn cụ thể thêm để khách du lịch an tâm vừa thoải mái du ngoạn và cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam.

DƯƠNG THỤY

theo Tin 24h

Những nguyên tắc an toàn khi đi du lịch bằng du thuyền

Những nguyên tắc an toàn khi đi du lịch bằng du thuyền

Du lịch bằng du thuyền có thể là hành trình nhẹ nhàng với những du khách có nhu cầu nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý những điều sau.