Apple đang phát triển ‘Mac Studio’ – sự kết hợp hoàn hảo giữa Mac Mini và Mac Pro

Mới đây, thông tin Apple đang phát triển ‘Mac Studio’ – sự kết hợp hoàn hảo giữa Mac Mini và Mac Pro khiến nhiều người dùng đặc biệt là iFan vô cùng phấn khích.

Theo 9to5mac, Apple có thể sẽ ra mắt chiếc máy Mac mới là sự sự kết hợp hoàn hảo giữa Mac Mini và Mac Pro nhưng chủ yếu dựa trên ‌Mac Mini‌. Nó được cho là sẽ có “phần cứng mạnh hơn nhiều” và có hai phiên bản đang được phát triển.

Một máy sẽ sử dụng chip M1 Max được giới thiệu trong các mẫu MacBook Pro 2021, trong khi máy kia sẽ sử dụng chip silicon của Apple mạnh hơn ‌M1 Max‌.

mac-studio-1-696x392.jpg

Mark Gurman của Bloomberg trước đây đã mô tả một phiên bản mới của ‌Mac Pro‌ sẽ có khung nhỏ hơn và sẽ được bán cùng với ‌Mac Pro‌ có kích thước lớn hơn và có vẻ như “Mac Studio” có thể là ‌phiên bản Mac Pro‌ với kích thước nhỏ hơn này.

Gurman trước đây cũng đã nói rằng ‌Mac Pro‌ kích thước nhỏ sẽ có tới 40 lõi CPU và tối đa 128 lõi GPU.

Mac Studio được biết đến trong nội bộ với tên mã J375 và 9to5Mac tiết lộ rằng mặc dù cách đặt tên có thể có khả năng thay đổi, nhưng nó hướng đến người dùng chuyên nghiệp và sẽ được bán cùng với ” Apple Studio Display ” 7K mà Apple cũng đang sản xuất.

Không có thông tin nào về thời điểm Mac Studio có thể ra mắt, nhưng các tin đồn trước đó cho biết rằng nó có thể được giới thiệu vào sự kiện WWDC 2022 trước khi ra mắt vào mùa thu năm nay.

LAN ANH

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương