TP.HCM thành lập 19 đoàn kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19

Lịch chiếu phim tại Hải Phòng ngày 8/3/2020: Thí nghiệm xác sống - Hòn đảo St. Leonards ở phía bắc đại dương là nơi giam giữ những tội phạm tàn bạo nhất thế giới. Tại đây, họ là vật thí nghiệm của những thí nghiệm y khoa khắc nghiệt. Khi cuộc thử nghiệm bắt đầu đi chệch hướng, cả hòn đảo biến thành một mê cung khổng lồ chứa đầy mầm bệnh mà những người sống sót đối mặt cận kề.

Trong đó, đoàn 1 do Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên dẫn đầu, sẽ kiểm tra, đánh giá tại TP Thủ Đức.

Đoàn 2 do Chủ tịch UBND TP HCM Phan Văn Mãi dẫn đầu, sẽ kiểm tra, đánh giá quận 8 và 17 đoàn công tác kiểm tra khác do các lãnh đạo Thành phố, giám đốc các sở, ban, ngành dẫn đầu kiểm tra ở các quận, huyện còn lại.

aar4diz.jpg
Bí thư Thành uỷ TP.HCM Nguyễn Văn Nên làm trưởng đoàn kiểm tra TP Thủ Đức.

Các đoàn công tác kiểm tra sẽ đánh giá những việc đã làm được và chưa được, nhất là liên quan đến việc phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Đồng thời, qua đó nâng cao trách nhiệm của các cấp chính quyền, tổ chức chính trị - xã hội, doanh nghiệp... đối với công tác phòng, chống dịch COVID-19, từ đó kéo giảm số ca nhập viện và số ca tử vong đến mức thấp nhất.

Song song đó, củng cố, tăng cường hệ thống y tế và từng bước khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội Thành phố an toàn, linh hoạt, hiệu quả; mở rộng các hoạt động của khu vực sản xuất, dịch vụ, đảm bảo an sinh xã hội cho người dân.

PV

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương