Treo gương phong thủy chuẩn nhất giúp rước may mắn, tài lộc vào nhà

Việc đặt gương trong nhà cũng đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút tài lộc, may mắn vào nhà hoặc ngược lại, cũng có thể đem lại vận xấu, xui xẻo nếu đặt sai cách.

Trong phong thủy, chiếc gương được treo không đúng vị trí có thể đem đến sự không may mắn, bất an cho gia chủ. Nếu sử dụng gương đúng cách, tài lộc và may mắn sẽ đến với bạn.

Gương cũng là một vật dụng để trấn, hoặc khắc phục lỗi phong thủy trong các căn hộ.

6(1).jpg
Gương đặt đúng chổ sẽ gia tăng tài lộc.

Trong phong thủy, hai vị trí đặt gương tốt nhất là khu vực phòng khách và phòng ăn bởi vì :

Phòng khách và phòng ăn là khu vực tụ họp, sum vầy thường xuyên nên đặt gương ở đây giúp mở rộng không gian sống, giúp phòng sáng sủa hơn, tạo hiệu ứng trực quan tốt.

Việc đặt gương tại phòng khách, phòng ăn mang ý nghĩa phản chiếu, “nhân đôi” tình cảm, sự sum vầy. Nhiều người còn đặt trước gương những thứ mang ý nghĩa may mắn về tiền bạc, sung túc với mục đích tương tự.

Có rất nhiều người sử dụng gương để trang trí trong phòng ngủ của mình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết bố trí gương đúng cách ở khu vực này nên dễ dẫn đến việc phạm phải những việc tối kỵ khi đặt gương và vô tình đón phải vận xấu vào người.

3(1).jpg

Để sử dụng gương đúng cách, bạn hãy quan tâm tới hai yếu tố: Vị trí và hình dáng của chiếc gương.

Vị trí treo gương: Không treo gương đối diện với cửa toilet hay những góc có cạnh sắc của phòng bởi như thế sẽ kích thích các luồng khí vận động quá nhanh và mạnh, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe, tinh thần của những người sống trong nhà.

Gương là phụ kiện không thể thiếu trong phòng tắm, nó không chỉ phục vụ những mục đích sử dụng đơn thuần của con người mà cũng có tác dụng nhất định khi làm phòng tắm sáng hơn, thu hút nhiều vượng khí hơn cho cả ngôi nhà. Nhưng bạn cần chú ý không treo gương đối diện với cửa ra vào, gương phòng tắm cũng không nên dùng loại gương cỡ lớn.

Gương có tác dụng được nhiều người biết đến đó là một giải pháp hoàn hảo cho những không gian nhỏ hẹp, chật chội, hiệu ứng trực quan mà gương có thể tạo ra là rất đáng kể. Bạn có thể dùng gương để cải thiện nguồn năng lượng ở những góc, lối đi nhỏ, hẹp của ngôi nhà.

Một tấm gương là vật trang trí không thể thiếu trong nhà bạn nhưng một mảnh gương sẽ mang lại điềm xấu cho gia chủ, kể cả những mảnh gương nhỏ trang trí, bạn nên loại bỏ hoàn toàn chúng ra khỏi không gian căn hộ của mình.

Sử dụng gương như một vật dụng trang trí với cành hoa nhỏ khiến không gian thêm sinh động

Gương nên đặt gần cửa sổ để phản chiếu cảnh đẹp thiên nhiên bên ngoài. Hơn thế, việc đặt gương đúng vị trí thích hợp sẽ giúp luân chuyển năng lượng và các luồng khí trong nhà một cách dễ dàng.

2(1).jpg

Không nên đặt gương chiều thẳng vào giường ngủ, vì theo thuyết phong thủy, khi ngủ không nên để bất cứ luồng sáng nào chiếu trực tiếp vào giường kể cả màn hình tivi.

Tốt nhất không nên đặt gương trong phòng ngủ để giúp bạn có được giấc ngủ sâu.

Không nên đặt gương ở hành lang hay tiền sảnh, không nên đặt gương chiếu thẳng vào phòng. Điều này vi phạm thuyết phong thủy và sẽ khiến nguồn năng lượng đi ra ngoài, chủ nhân sẽ không có được sức khỏe tốt.

Khi treo gương bạn cần cân nhắc độ cao của gương sao cho gương có thể phản chiếu lại tốt nhất, để khi nhìn vào gương, bạn có thể thấy hình ảnh mình trong đó.

Tuy nhiên, nếu gương có khung thì bạn cần cân đối độ cao của gương cho phù hợp với không gian nhà, còn sự phản chiếu của gương lúc này không còn là vấn đề quan trọng nhất.

HẢI MY