Trong khi chờ kết quả giám định, người tát trẻ 2 tuổi ở Lào Cai đến nhà nạn nhân xin lỗi

Ngày 6/10, Công an TP Lào Cai cho biết đang chờ kết quả giám định thương tích của bé P. T. B. A. để có hướng xử lý với Bùi Văn Hùng.

Theo vị lãnh đạo này, tại cơ quan công an, ông Bùi Văn Hùng đã có những lời xin lỗi đến gia đình bị hại và cháu bé vì ông đã không kiềm chế được cảm xúc mà gây ra sự việc.

Bùi Văn Hùng đánh bé 2 tuổi. Ảnh: Cắt từ clip. 
Bùi Văn Hùng đánh bé 2 tuổi. Ảnh: Cắt từ clip. 

"Qua ngày 30/9, tôi đã thấy hành động của mình là sai trái và tôi rất ân hận lỗi lầm ấy. Tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến cháu bé, gia đình và cộng đồng mạng. Tôi mong mọi người bỏ qua và tha thứ cho lỗi lầm của tôi", lãnh đạo Công an thành phố Lào Cai thuật lại lời xin lỗi của ông Bùi Văn Hùng với gia đình nạn nhân, theo Pháp luật và bạn đọc.

Cũng trong sáng 6/10, anh Phạm Quang Giang (bố bé B. A., trú tại phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai) cho biết, vào ngày 4/10 vừa qua, ông Bùi Văn Hùng đã đến gia đình anh để xin lỗi về việc giật tóc, tát con gái anh tại lớp học Trường Mầm non Trump Kids.

Anh Giang cho hay, tại buổi gặp mặt, ông Hùng tỏ ra ăn năn, hối lỗi, mong được tha thứ nhưng gia đình anh vẫn muốn được xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật. "Chúng tôi vẫn mong muốn xử lý đúng người đúng tội, còn về phần giảm nhẹ như nào, chúng tôi sẽ xem xét", bố bé A. nói.

Anh Giang thông tin thêm, từ hôm xảy ra vụ việc, con gái anh chịu cú sốc tâm lý nặng nề, cháu ngủ không sâu giấc, hay bị tỉnh lúc giữa đêm. Hiện, cả hai vợ chồng anh liên tục phải thay nhau trông cháu.

Ông Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Giao thông
Ông Hùng tại cơ quan công an. Ảnh: Báo Giao thông

Trước đó, sau khi tiếp nhận tin báo về việc Bùi Mạnh Hùng đánh bé gái 2 tuổi sưng tấy má phải, hoảng loạn tâm lý ngay trong lớp học, Công an thành phố Lào Cai đã triệu tập đối tượng này lên làm việc, nhưng Hùng đã đi khỏi địa phương, không xác định được làm gì, ở đâu.

Đến ngày 2/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra phải phát thông báo truy tìm người trong toàn quốc.

Vụ việc xảy ra ngày 30/9 vào thời điểm tan học. Do tranh giành đồ chơi, bé B.A. đã cắn vào tay bé H.C.T. (2 tuổi, con ông Hùng), theo Zing.

Biết sự việc, ông Hùng đã đánh, giật tóc, tét vào đùi B.A. khiến cháu bé khóc lóc. Thấy thái độ của ông Hùng hung hãn, các cô giáo cũng cảm thấy sợ, không kịp phản ứng để bảo vệ bé gái.

Sáng 3/10, đại diện trường Mầm non Trump Kids cho biết đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với 2 giáo viên có mặt tại lớp học hôm xảy ra vụ việc để phục vụ công tác điều tra của công an.

Toàn bộ sự việc này được camera quay lại và sau đó xuất hiện trên mạng xã hội.

(Tổng hợp)

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương