Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 17/7/2019: Thiên Bình chứng minh bản thân, Song Ngư năng lực tiềm ẩn

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 17/7/2019 nhận định Thiên Bình đôi lúc dường như quá ham công tiếc việc mà bỏ lỡ nhiều giá trị khác của cuộc sống.

Bạch Dương | 21/3 - 19/4

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 17/7/2019 cho rằng Bạch Dương có thể bị ai đó làm phiền trong giờ làm việc. Đồng nghiệp nào đó của bạn sẽ đến và đề nghị bạn giúp đỡ với công việc của họ. Nếu như bạn đang bận rộn với nhiệm vụ của mình, hãy khéo léo từ chối và làm cho họ hiểu là không phải bạn không nhiệt tình mà chính bạn cũng đang loay hoay với mớ rắc rối của mình. Đôi khi, việc từ chối ai đó cũng không phải là một chuyện dễ dàng với Bạch Dương…

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 17/7/2019: Thiên Bình chứng minh bản thân, Song Ngư năng lực tiềm ẩn

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kim Ngưu sẽ có một ngày làm việc vô cùng bận rộn. Những công việc cần kíp có vẻ như đều đến hạn cùng một lúc. Điều này khiến bạn như tay năm tay mười vậy. Đừng cố giải quyết mọi chuyện một mình, bạn sẽ chẳng thu được hiệu quả như ý. Hãy biết tìm kiếm sự giúp đỡ hay phân công công việc một cách khoa học và hợp lý, nếu may mắn, bạn có thể giải quyết gọn gẽ những vấn đề của ngày mai.  

Song Tử | 21/5 – 21/6

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 17/7/2019 cho thấy Song Tử có thể cảm thấy mệt mỏi với công việc nếu như bạn không có sự chuẩn bị kỹ càng ngay từ đầu. Sẽ tốt hơn nếu bạn dành ra nhiều thời gian hơn một chút trong hôm nay để lên kế hoạch và sắp xếp thứ tự ưu tiên của những công việc cần thực hiện ngày mai. Bên cạnh đó, bạn cũng cần giữ gìn sức khỏe và nuôi dưỡng tâm trí của mình thật tốt để sẵn sàng đương đầu với những khó khăn ngày mai.   

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Cự Giải cần gắng sức giữ được sự tập trung cho suốt cả một ngày dài nếu như không muốn phải ở lại cơ quan lâu hơn thường lệ. Tử vi cho rằng bạn có thể sẽ chẳng có đủ thời gian để giải quyết công việc chính của mình ngày mai trong khi bị phân tâm bởi những công việc phát sinh khác. Điều khó chịu là bạn chẳng thể gác những việc phát sinh nhỏ nhặt sang một bên bởi chúng đều là những việc cần phải được làm ngay. Chẳng có cách nào khác ngoài nỗ lực và sự tập trung cả.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 17/7/2019 chỉ ra rằng Sư Tử có thể phải tham dự một cuộc họp nào đó quan trọng vào ngày mai mà ở đó, bạn không chỉ phải chứng minh năng lực thuyết trình tự thân mà còn phải cố gắng thuyết phục các nhân vật "có tiếng nói" ủng hộ kế hoạch hay ý tưởng nào đó của bạn. Đây không phải là một việc dễ dàng, tất nhiên rồi, nhưng bạn sẽ có cơ hội để gây ấn tượng nếu như có sự chuẩn bị kỹ càng về những gì mình định nói.

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 17/7/2019: Thiên Bình chứng minh bản thân, Song Ngư năng lực tiềm ẩn

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Xử Nữ có thể nhận được một nhiệm vụ mà để giải quyết được nó, bạn sẽ cần phát huy tất cả kỹ năng và kinh nghiệm làm việc nhóm của mình. Tử vi khuyên bạn nên dành sự tập trung thích đáng cho việc tuyển chọn những thành viên của nhóm. Bạn cần phải nắm được những thông tin cơ bản liên quan đến những người sắp trở thành cộng sự của mình. Không phải lúc nào một người tài năng cũng tốt cho nhóm hơn một người cầu thị.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 17/7/2019 Thiên Bình có vẻ hơi vội vã chứng minh bản thân trong thời gian gần đây. Đôi lúc bạn dường như quá ham công tiếc việc mà bỏ lỡ đi nhiều giá trị khác của cuộc sống. Tử vi khuyên bạn nên chậm lại một chút để cảm nhận được đầy đủ mọi khía cạnh của cuộc sống. Sự nghiệp là một con đường dài và đi nhanh hay chậm chưa chắc đã quan trọng bằng đi đúng hướng.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Tử vi chỉ ra rằng nếu không cẩn thận, Bọ Cạp có thể sẽ lâm vào một hoàn cảnh cãi vã ở nơi làm việc. Những giá trị mà bạn coi trọng có thể bị ai đó động chạm và điều này tất nhiên chẳng thể khiến bạn nhẫn nhịn. Nhưng hãy cân nhắc đến những hệ lụy có thể đến sau cơn giận giữ của bạn. Hãy hành động vì đó là việc cần thiết chứ không phải chỉ đơn giản là để thỏa mãn cơn bốc hỏa của bạn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 17/7/2019 những ý kiến đóng góp của Nhân Mã tại cuộc họp có thể được cấp trên ghi nhận. Mọi người cũng có vẻ sẽ bất ngờ với những ý tưởng của bạn bởi trước giờ, bạn không phải là một người thích thể hiện. Tử vi khuyên bạn hãy mạnh dạn hơn trong việc thể hiện bản thân và nói lên những suy nghĩ của mình trong công việc. Mọi người thường sẽ chú ý đến những điểm sáng nổi bật hơn là những ngọn đèn âm ỉ cháy với ánh sáng vừa phải mà chẳng chịu lóe lên.

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 17/7/2019: Thiên Bình chứng minh bản thân, Song Ngư năng lực tiềm ẩn

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Ma Kết có điều gì đó lo lắng, và nó có thể không xuất phát từ bên trong những công việc của bạn. Tử vi cho rằng những lo toan thuộc về cuộc sống cá nhân của bạn có thể tác động đến sự ổn định của bạn trong xử lý các công việc ở cơ quan vào ngày mai. Những sai sót có thể xuất hiện và bạn phải rất chú ý để ngăn chặn. Nếu có điều gì đó bất ổn thì đừng vội cáu giận hay đổ lỗi cho ai đó, hãy truy tìm nguyên nhân từ chính mình trước đã.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Theo tử vi hôm nay, thứ tư ngày 17/7/2019 cho rằng Bảo Bình sẽ phải tham dự vào một cuộc tranh đấu nho nhỏ để bảo vệ lợi ích của mình trong công việc. Đó có thể là một "cuộc chiến" trong nội bộ công ty hoặc cũng có thể giữa bạn và đối tác. Dù đối thủ là ai đi nữa, điều bạn cần chắc rằng mình đang là người nắm giữ lẽ phải. Chuyện còn lại phụ thuộc vào khả năng ứng đối và tư duy logic của bạn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi cho thấy ngày mai là một ngày tuyệt vời để Song Ngư tìm hiểu và khai phá những năng lực tiềm ẩn của bản thân. Công việc bạn đang có liệu đã phát huy đầy đủ tất cả những gì thuộc về bạn? Hãy thử nhúng tay vào một lĩnh vực hoàn toàn mới, tất nhiên đừng vội nhúng quá sâu, bạn sẽ biết được mình thực sự phù hợp với điều gì. Chỉ khi bạn được làm công việc mà mình đam mê, bạn mới dễ dàng có được thành công nhất.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h