Tử vi công việc ngày 8/9/2019: Ngọ quyết định sai lầm, Tuất được đề bạc

Tử vi công việc ngày 8/9/2019 cho thấy Mẹo cần cẩn trọng lời ăn tiếng nói để tránh rước họa, Thìn gặp phải tiểu nhân quấy phá.

Tử vi công việc 8/9/2019 tuổi Tý

Tử vi công việc ngày 8/9/2019: Ngọ quyết định sai lầm, Tuất được đề bạc

Công việc vào những ngày cuối tuần có phần không được suôn sẻ cho lắm. Hung vận khá lớn, người tuổi Tý có muốn vực dậy cũng lực bất tòng tâm, bản mệnh nơi ngoài sáng khó bề mà né tránh trước miệng đời tiểu nhân nịnh bợ, bịa chuyện nói xáu. Chuyện làm ăn nên cẩn trọng kẻo bị lừa gạt, thiệt hại tiền bạc có thể kiếm lại được nhưng mất đi uy tín mới là vấn đề khó.

Tử vi công việc 8/9/2019 tuổi Sửu

Bù lại, vận tài lộc của con giáp này khởi sắc từ đầu tuần cho tới cuối tuần này. Cát tính chiếu mệnh, lại được tiền bạc cứ hết rồi lại có, chẳng cần phải lo lắng suy tính quá nhiều mà vẫn thoải mái chi tiêu. Chỉ riêng có một điều người tuổi Sửu nên lưu ý, trong tuần có điềm báo tranh lợi đoạt tài, cẩn trọng kẻo bị lừa gạt từ ngay những người thân thiết. 

Tử vi công việc 8/9/2019 tuổi Dần

Tử vi công việc ngày 8/9/2019: Ngọ quyết định sai lầm, Tuất được đề bạc

Chuyện tốt hay xấu phần lớn là do suy nghĩ và hành động của con giáp này mà ra. Dù có chuyện gì xảy ra cũng cần giữ thái độ bình tĩnh, luống cuống chỉ khiến cho mọi sự thêm rối ren. Kẻ tiểu nhân vẫn đang đeo bám, tìm đủ mọi cách để phá hoại công việc của bản mệnh, song được cát tinh trợ mệnh, giải ách trừ hung nên chẳng lo vận hạn.

Tử vi công việc 8/9/2019 tuổi Mẹo

Về con đường sự nghiệp của người tuổi Mẹo thăng tiến không ngừng vào đầu tuần, nhưng tới cuối tuần, bản mệnh phải đối mặt với hung thần, sẽ có những chuyện rắc rối bất ngờ xảy ra. Mối quan hệ với đồng nghiệp nảy sinh nhiều mâu thuẫn, tranh cãi. Thị phi chẳng chừa một ai, nhất là khi con giáp này không cẩn trọng lời ăn tiếng nói thì càng có thể gặp phải tai họa khôn lường, có khi từ chính những người xung quanh bạn, người bạn tin tưởng nhất có thể làm mất lòng bạn.

Tử vi công việc 8/9/2019 tuổi Thìn

Tử vi công việc ngày 8/9/2019: Ngọ quyết định sai lầm, Tuất được đề bạc

Con giáp này cần phải cẩn trọng bởi có điềm tiểu nhân quấy phá, công việc chẳng được suôn sẻ như ý muốn. Kẻ tiểu nhân ganh ghét đố kị, làm đủ mọi cách để hạ bệ người tuổi Thìn. Dù một lỗi nhỏ con giáp này mắc phải cũng có thể bị thổi phồng lên quá mức, tuy nhiên đây không phải là lúc để bản mệnh nóng giận, hãy kiềm chế mình và dùng lý trí để xử lý vấn đề, lấy lại trong sạch cho mình.

Tử vi công việc 8/9/2019 tuổi Tỵ 

Cố gắng hơn nữa thì cơ hội trong tương lai là rất lớn. Người ta vẫn nói, người có tài mà không có đất dụng võ thì cũng khó lòng thành công. Tuy nhiên phần lớn cơ hội là do chính bản thân tạo ra, người tuổi Tỵ chớ nên ngồi một chỗ chờ đợi, thay vào đó hãy chủ động tìm kiếm thời cơ để bản thân trở thành một người có ích.

Tử vi công việc 8/9/2019 tuổi Ngọ

Tử vi công việc ngày 8/9/2019: Ngọ quyết định sai lầm, Tuất được đề bạc

Người tuổi Ngọ có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm vì sự bốc đồng, nóng nảy trong phút chốc của mình. Con giáp này nên giữ bình tĩnh, đừng quá vội vàng quyết định mà cần suy xét kỹ càng, đừng để tình cảm chi phối lấn át hết lý trí. Bởi hậu quả có thể không lường trước được. Nếu cần hãy xin một vài lời khuyên từ những người đi trước.

Tiền bạc tuy kiếm ra nhưng chẳng dễ dàng chút nào, con giáp này cần phải luôn luôn phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, hãy tin rằng cát tinh luôn ở bên cạnh nâng đỡ bản mệnh mỗi khi mệt mỏi, chắc chắn người tuổi Ngọ sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra.

Tử vi công việc 8/9/2019 tuổi Mùi

Con giáp này chẳng cần phải cố gắng gì nhiều cũng có thể thành công, tiền bạc về tay một cách dễ dàng. Tuy nhiên cái gì đến nhanh thì đi cũng nhanh, tiền bạc kiếm được nhưng người tuổi Mùi lại không có tài quản lý tài chính cho lắm. Đây là lý do khiến cho tiền bạc thất thoát, chẳng giữ được trong tay. Người tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi trong công việc, nhưng nó cũng mang lại những mặt không tốt.

Tử vi công việc 8/9/2019 tuổi Thân

Tử vi công việc ngày 8/9/2019: Ngọ quyết định sai lầm, Tuất được đề bạc

Người tuổi Thân không có nhiều bước tiến trong công việc về cuối tuần này. Bạn đang dần khởi động lại guồng quay công việc đang bị đình trệ của mình. Chỉ cần bản mệnh có thể loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực về khả năng của bản thân.

Tử vi công việc 8/9/2019 tuổi Dậu

Với những tình huống phát sinh trong tuần này, hãy cố gắng giữ cho mình một tinh thần điềm đạm, bản lĩnh khi giải quyết mọi vấn đề. Thời gian này cũng rất thích hợp cho những chuyến đi lãng mạn và vui vẻ để bạn lấy lại tinh thần đấy. 

Tử vi công việc 8/9/2019 tuổi Tuất

Tử vi công việc ngày 8/9/2019: Ngọ quyết định sai lầm, Tuất được đề bạc

Mọi việc như đang chống lại con giáp tuổi Tuất trong thời gian này nhưng đừng nên nản chí, tất cả là thử thách mà thôi. Miễn là bạn đủ tin tưởng rằng mình có đủ tiềm năng, động lực và cả sự tự tin để đảm nhận một vị trí cao hơn. Có khi bạn sẽ được nhận một nhiệm vụ mới, nhưng nhớ rằng đừng cẩu thả mà làm mất sự tín nhiệm, bởi một lần bất tín vạn lần bất tin.

Tử vi công việc 8/9/2019 tuổi Hợi

Tuần mới của con giáp tuổi Hợi có những khó khăn không thể giãi bày cùng ai, thực ra bạn cũng không thể đợi được ai đó đến giúp đỡ. Lúc này, tốt hơn hết là bạn nên tự tìm cách giúp lấy chính mình, nếu chờ người khác bạn chỉ đang lãng phí thời gian mà thôi. Nhưng lưu ý, bạn cần điềm tĩnh, suy xét thật kỹ và nhớ đừng quên hỏi thăm ý kiến từ nhiều người mà bạn tin cậy được, họ sẽ cho bạn nhiều gợi ý hơn.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

DƯƠNG THỤY(t/h)

theo Tin 24h

Tử vi tình yêu 12 con giáp 6/9/2019: Dần lười yêu, Dậu nên hâm nóng tình cảm

Tử vi tình yêu 12 con giáp 6/9/2019: Dần lười yêu, Dậu nên hâm nóng tình cảm

Tử vi tình yêu 12 con giáp 6/9/2019 cho thấy Tuất không quan tâm đến cảm xúc đối phương, Mùi hài lòng với cuộc sống độc thân.