Tử vi ngày 10/10 tuổi Sửu: Tránh xa tranh chấp kiện cáo

Tử vi tuổi Sửu ngày 10/10/2020, tiền bạc không có nhiều biến động, đừng nên dính tới những chuyện kiện cáo, tranh chấp, chỉ có thua thiệt hao hụt tiền tài.

Số may mắn: 3, 4, 2, 5, 8

Số kiêng kỵ: 9, 1

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu vàng, màu vàng da cam, màu xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Rắn, tuổi Ngựa

Giờ cát: Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

TỬ VI NGÀY 10/10/2020 CỦA TUỔI SỬU
Dương lịch: Ngày 10 tháng 10 năm 2020 Giáp Ngọ
Âm lịch: Ngày Bính Tuất tháng Ất Dậu năm Canh Tý
Nhật Trụ: Bính Tuất Mạng: Sửu Thổ   
Thiên Can: Bính Hỏa Địa Chi: Tuất Thổ
Đánh giá: 
Sự nghiệp:  Tài vận: 
Tình cảm:  Sức khỏe: 

1. Tình duyên 

Về tình duyên, hôm nay bạn có được một ngày tuyệt vời với tất cả năng lượng bạn có. Tâm sự và chia sẻ cùng người ấy giúp bạn lấy lại tinh thần, lên kế hoạch mới cho những ngày tiếp theo. Các bạn độc thân cũng có một ngày tuyệt với bên gia đình và người thân, chuyện tình yêu có vẻ vẫn chưa phải chủ đề chính bạn muốn bàn tới trong ngày hôm nay.

2. Công việc

Công việc hôm nay tuổi Sửu xử lý nhanh nhẹn tuy nhiên làm việc nên biết mình biết ta. Ngày này đừng nên quá tự tin vào chính mình, lập được chút thành tích mà trở nên kiêu ngạo. Dễ bị người xung quanh nói ra nói vào, giữ được mối quan hệ hòa đồng, tốt đẹp với đồng nghiệp là tốt nhất.

3. Tài vận

Về tài chính, tiền bạc không có nhiều biến động, đừng nên dính tới những chuyện kiện cáo, tranh chấp, chỉ có thua thiệt hao hụt tiền tài. Bạn có được nguồn thu nhập ổn định tuy nhiên sẽ phải chi một khoản cho việc sửa chữa, thay thế những đồ dùng hỏng hóc trong nhà.

4. Sức khỏe

Tử vi tuổi Sửu ngày hôm nay nhắc nhở rằng, bạn nên tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng việc bổ sung bắp cải, súp lơ, củ sen, gừng, củ cải, mù tạt… Đó đều là những thực phẩm giàu chất xơ, sẽ hỗ trợ ruột già tiêu hóa thức ăn, hấp thụ dinh dưỡng.

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương