Tử vi hàng ngày 16/10 của 12 con giáp đầy đủ nhất

Tử vi 16/10/2020 rơi vào thứ 6, ngày Nhâm Thìn, tháng Nhâm Ngọ, năm Canh Tý. Giờ Hoàng Đạo: Dần (03h-05h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Mùi (13h-15h), Dậu (17h-19h).

1. Tuổi Tý

Bạn nên dành một chút ít thời gian trong ngày để gọi điện về gia đình, hay là người yêu hâm nóng tình cảm. Bạn được cấp trên tin tưởng và coi trọng. Nhưng đừng để mất lòng người xung quanh chỉ vì những lời nói vô ý bạn nhé. Tài lộc hôm nay bạn gặp được may mắn, thuận lợi. Hôm nay bạn chịu nhiều áp lực, cơ thể dễ stress, sau đó còn dẫn đến các tình trạng như khó ngủ, ngủ không yên, đau đầu.

2. Tuổi Sửu 

Những người độc thân thời điểm này muốn dành thời gian cho bản thân, bạn có vẻ không mấy tha thiết tới những đối tượng khác giới. Bạn cần chăm chỉ hết sức đề chức vụ nhanh chóng được thăng tiến hơn nữa nhé. Cẩn thận, vì chỉ một giây thiếu tỉnh táo, bạn cũng có thể đánh mất khoản tài chính lớn mà mình đã tích góp bấy lâu. Hôm nay bạn phải cẩn trọng hơn nữa trong sinh hoạt, bảo đảm cho bản thân sức khỏe tốt nhất.

3. Tuổi Dần 

Nếu đã lập gia đình, hai bạn cần phải chú ý trò chuyện, tâm sự chia sẻ với nhau nhiều hơn để tăng sự thấu hiểu. Bạn cũng được cấp trên tin tưởng và coi trọng. Tâm trạng bạn vui vẻ, thoải mái giúp cho công việc cũng thuận lợi, mọi người đều vui lây từ bạn. Bạn gặp quá nhiều thuận lợi và may mắn, nhưng đừng chủ quan kẻo mang đến nhiều xui xẻo hơn. Hãy dành chút thời gian buổi tối thư giãn, uống, ăn hạt sen giúp dễ ngủ, nghỉ ngơi để kết thúc ngày dài. 

4. Tuổi Mão 

Bạn là người tính tình hiền lành, nhu hòa nhưng khi đã quyết định chuyện gì thì thường ương ngạnh, cứng đầu. Nhiều đồng nghiệp cảm thấy ghen tức với thành công của bạn. Chúng ta nên đề phòng việc tiêu xài hoang phí, bạn nên học cách quản lý tài sản và chi tiêu. Các bạn nam hạn chế bia rượu, thức ăn quá chua, quá ngọt, đồ ăn lạnh, tăng cường tham gia vận động thể thao.

5. Tuổi Thìn 

Với những người đã yên bề gia thất, các thành viên trong nhà luôn cảm nhận được rõ ràng sự quan tâm, chăm sóc của bạn. Sự cố chấp và bảo thủ đã khiến bạn mắc phải sai lầm. Tài vận ngày này tiền bạc nếu chịu khó làm việc, nắm bắt cơ hội công tác, chạy việc bên ngoài công việc thuận lợi mang lại hoa hồng cao. Bạn hạn chế ăn đồ cay nóng để tránh ảnh hưởng.

6. Tuổi Tỵ 

Chuyện tình cảm, bạn cần đề phòng tai tiếng từ những lời đồn thổi vô căn cứ đến từ xung quanh. Bạn làm việc bằng thái độ cầu tiến, trách nhiệm hết mình song vẫn có lúc chần chừ, e dè. Tài vận, bạn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tiêu xài lãng phí. Bạn nên lao động nhẹ nhàng, buổi tối nên ngâm nước nóng, thư giãn gân cốt để tăng cường thêm sức khỏe của bản thân.

7. Tuổi Ngọ

Bạn thường ít dám mạnh dạn làm quen với người khác giới. Nếu có thể gạt bỏ bớt những định kiến và mở rộng lòng mình, chắc chắn bạn sẽ tìm được người tâm đầu ý hợp. Bạn có nguy cơ bị người khác chơi xấu, đặt điều vu khống. Tài lộc đến chủ yếu từ nghề tay trái, đồng nghĩa sẽ rất bận bịu, con giáp này phải sắp xếp thời gian để nghỉ ngơi để đảm bảo sức khỏe.

8. Tuổi Mùi

Bạn không nên vội vàng đưa ra lời hứa hay ước hẹn với bất kỳ ai nếu không sẽ gây nên những hậu quả khó có thể giải quyết về sau. Hôm nay bạn gặp nhiều may mắn, tốt lành, được quý nhân giúp đỡ trong công việc. Vận khí tài lộc tốt hơn, được nhiều người tin tưởng và ủng hộ. Nếu xuất hiện các triệu chứng đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ.

9. Tuổi Thân

Bạn thu hút nhiều người khác giới, bạn vừa có vẻ ngoài nhã nhặn lại có tính cách rất mực quyến rũ. Công việc hôm nay có sự thay đổi liên tục và bắt chúng ta phải làm quen với cái mới. Bạn nên dành thời gian học cách quản lý tài sản. Buổi tối là thời điểm thích hợp để bạn bổ sung một cốc trà gừng làm ấm cơ thể, giúp bạn thư giãn, dễ ngủ.

10. Tuổi Dậu 

Bạn nên nắm bắt cơ hội ra ngoài, hẹn hò đi chơi để có cơ hội có mối quan hệ mới. Bạn có một ngày làm việc tương đối hiệu quả. Bạn không nên đầu tư vào các hạng mục. Nếu không sẽ gặp nhiều trắc trở hơn. Bạn có thể chọn vài cuốn sách về chủ đề mà mình đang quan tâm, để ngay đầu giường và đọc mỗi tối.

11. Tuổi Tuất 

Cặp đôi yêu nhau nên dành thời gian ngày hôm nay cho nhau. Bạn hãy tham vọng hơn một chút, khám phá và khai thác triệt để trí tuệ của mình.bBạn sẽ có cơ hội hợp tác làm ăn, thu hoa hồng cao. Những nơi như công viên, hồ nước, sân chơi là địa điểm lý tưởng để bạn thả bước và làm trống rỗng đầu óc của mình. 

12. Tuổi Hợi 

Hôm nay các cặp đôi có thể có một buổi hẹn hò, gặp gỡ lãng mạn. Cho nên khi bạn làm việc cần phải biết cách cân bằng cái tôi cá nhân cùng với môi trường công việc hiện tại. Hôm nay tốt nhất là không nên dính tới những chuyện liên quan pháp luật, giấy tờ, kiện tụng. Những người có tiền sử bị sỏi mật hãy chú ý thay đổi thực phẩm.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương