Tử vi hàng ngày 26/10 của 12 con giáp đầy đủ, chi tiết

Tử vi hàng ngày 26/10 của 12 con giáp rơi vào thứ 3, ngày Đinh Mùi, tháng Mậu Tuất, năm Tân Sửu: Mão vận trình tài lộc rực rỡ, Tỵ tình cảm viên mãn.

1. Tử vi hàng ngày tuổi Tý

Vận trình tình cảm thăng hoa. Mối quan hệ tình cảm tiến thêm bước mới, các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu dần có ý định về ra mắt hai bên gia đình. Khi tình cảm đã chín muồi thì khả năng về chung một nhà sẽ là rất lớn.

Công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Đặc biệt là những người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sẽ đạt được những bước tiến vượt ngoài mong đợi. Bản mệnh tìm được nguồn hàng mới, khách hàng cũng theo đó mà ra vô nườm nượp.

Vận trình tài lộc hanh thông. Các kế hoạch làm ăn, mua bán đều diễn ra thuận lợi và mang lại cho bản mệnh doanh thu đáng kể.

Sức khỏe, hôm nay bạn chú ý bệnh đau đầu, thần kinh suy nhược, mất ngủ. Tâm tình hoảng loạn, hay lo lắng. Bạn nên ăn uống cẩn thận, không nên ăn quá nhiều đồ đóng hộp và thức ăn nhanh, đồ dầu mỡ cũng sẽ khiến cho sức khỏe của bạn trở nên có vấn đề.

Cẩn trọng: Tránh chủ quan và lơ là trong quá trình làm việc.

Tuổi Giáp Tý: Có những việc không giống như cách ta nhìn nhận.

Tuổi Canh Tý: Kế hoạch chi tiêu thiếu khoa học.

Số may mắn: 9

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7

Màu may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn

Tiểu nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tử vi hàng ngày tuổi Sửu

Vận trình tình cảm tươi sáng. Mối quan hệ tình cảm giữa tuổi Sửu và nửa kia vẫn đang được dung hoà yên ấm nhờ quý nhân nâng đỡ. Cả hai vẫn luôn là chỗ dựa tinh thần vững chãi cho người bạn đời của mình.

Công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Tuổi Sửu gặp được cơ hội tốt để phát huy tối đa năng lực cá nhân và nhận được sự tín nhiệm đặc biệt từ cấp trên. Mặc dù vẫn có thách thức đặt ra nhưng con giáp này vẫn có thể kiểm soát hết tất cả.

Vận trình tài lộc không lo. Các khoản thu nhập vẫn đang rót vào túi con giáp này đều đều, giúp bản mệnh có thể an tâm trong việc trang trải cho cuộc sống.

Về sức khỏe, bạn nên đề phòng cách bệnh ngoài da, các loại mụn nhọt và hiện tượng nóng trong người. Sẽ tốt hơn nếu bạn tích cực tập luyện dưỡng sinh, bên cạnh đó là hạn chế uống nhiều bia rượu, ăn các thức ăn quá nhiều đạm trong này hôm nay.

Cẩn trọng: Vội vàng nản chí, vội vàng từ bỏ khi gặp chút khó khăn.

Tuổi Đinh Sửu: Tính cách thẳng thắn dễ gây mất lòng nhiều người.

Tuổi Tân Sửu: Có ý định trì hoãn công việc khi gặp chút trở ngại.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 2, 5

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tử vi hàng ngày tuổi Dần

Vận trình tình cảm kém sắc. Tình yêu của con giáp này với người mình yêu chẳng may không nhận được bất cứ sự ủng hộ, đồng tình nào từ người thân, bạn bè. Con đường phía trước đây sẽ còn nhiều chông gai và thách thức cho cặp đôi này.

Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khả quan. Người tuổi này có đủ các cơ hội cũng như sự hỗ trợ từ những người xung quanh để thuận đà tiến thân. Tuy nhiên, đừng vì thế mà vội ngủ quên trên chiến thắng mà không duy trì sự nỗ lực lâu nay.

Vận trình tài lộc vô cùng dồi dào. Quý nhân trợ lực giúp người tuổi Dần không cần phải quá lo lắng tới chuyện tiền nong.

Bạn tránh đến vùng sông nước mà gặp nguy hiểm. Hôm nay tinh thần bạn yếu kém, chịu nhiều stress cho nên cần phải dành thời gian nghỉ ngơi. Bạn nên đi ngủ sớm và không nên làm việc quá khuya, đồ ăn nhanh cũng là kẻ thù của tuổi Dần cho nên bạn nên tránh xa nó.

Cẩn trọng: Vẫn còn giữ lấy các quan niệm bảo thủ, lạc hậu.

Tuổi Bính Dần: Sĩ diện cao nên không muốn nhờ vả bất kỳ ai.

Tuổi Mậu Dần: Tiền bạc còn là vấn đề gây nhiều lo nghĩ.

Số may mắn: 7

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Ngựa, tuổi Rắn, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Mùi, tuổi Rồng

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

4. Tử vi hàng ngày tuổi Mão

Vận trình tình cảm kém nồng nàn. Cả con giáp này và nửa kia đều đang bận rộn quá mức với các dự định cá nhân. Do vậy mà thời gian dành cho gia đình gần như bị hạn chế hoàn toàn.

Công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tuổi Mẹo đang làm trong lĩnh vực kinh doanh buôn bán không ngại khó ngại khổ để vươn lên đứng đầu. Còn những người làm công ăn lương thì tương đối hài lòng với những gì đạt được trong hiện tại.

Vận trình tài lộc rực rỡ. Con giáp này đặc biệt may mắn trong phương diện tài lộc hôm nay, nhất là những người làm công việc kinh doanh.

Hôm nay vận sức khỏe sung mãn. Bạn làm gì cũng có tính toán dự liệu từ trước nên khá nhàn tản, vui vẻ ít lo nghĩ. Có lẽ đây là lúc bạn khám phá những điều hay ho trong cuộc sống, bởi tâm thế viên mãn này thực sự rất ít khi xuất hiện.

Cẩn trọng: Tình cảm gia đình dễ bề rạn nứt vì ít đi sự sẻ chia, quan tâm.

Tuổi Ất Mão: Suy nghĩ viển vông khác xa thực tế.

Tuổi Tân Mão: Tiêu xài cần có kế hoạch và tiết kiệm.

Số may mắn: 1

Số kiêng kỵ: 6

Màu may mắn: Xanh lam

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

5. Tử vi hàng ngày tuổi Thìn

Vận trình tình cảm cũng chẳng khá hơn. Tình cảm vợ chồng có nguy cơ rạn nứt bất cứ lúc nào vì có người thay lòng đổi dạ. Người độc thân có vận trình tươi sáng hơn đôi chút, sự chân thành và cởi mở giúp bản mệnh có được nhiều thiện cảm hơn.

Công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không quá dễ dàng. Tử vi ngày mới cho thấy con giáp này có khả năng cao bị người khác gây khó dễ trong khi làm việc. Chỉ cần một chút bất cẩn hay sơ sót của bản mệnh cũng đã tạo điều kiện cho kẻ xấu len lói.

Vận trình tài lộc bình ổn. Cũng may có cát tinh che chở mà con giáp này có thể giữ vững nguồn tích luỹ sẵn có.

Sức khỏe của bạn hôm nay không tốt, tinh thần cũng như tình trạng ăn uống giảm sút, dễ mắc bệnh về tiêu hóa. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi trong thời gian qua thì lúc này con giáp này có thể dành chút thời gian nghỉ ngơi, đọc sách. Bản mệnh có thể tìm được câu giải đáp trong những việc tưởng như chẳng hề liên quan tới việc hiện tại của mình.

Cẩn trọng: Thời tiết không dễ chịu là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh tật theo mùa.

Tuổi Bính Thìn: Không nên lúc nào cũng chỉ biết nghĩ cho người khác.

Tuổi Canh Thìn: Tính cách yếu đuối chỉ tạo điều kiện cho kẻ xấu lợi dụng.

Số may mắn: 5

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Khỉ

Tiểu nhân:

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

6. Tử vi hàng ngày tuổi Tỵ

Vận trình tình cảm viên mãn. Tuổi Tỵ độc thân dễ dàng tìm được tình yêu của cuộc đời mình vì chân tình bỏ ra. Tuy nhiên, đừng quá bận tâm tới vấn đề vật chất khi yêu nếu muốn duy trì tình cảm được lâu dài.

Công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Người tuổi Tỵ đón nhận nhiều may mắn với sự giúp đỡ của cát tinh. Được đánh giá cao ở khả năng sắp xếp công việc hợp lý nên dù khối lượng công việc bận rộn cũng không làm khó được những người này.

Vận trình tài lộc sáng rõ. Bản mệnh đã có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần nghĩ ngợi nhiều.

Về sức khỏe, bạn cần chú ý giữ ấm cơ thể, tránh để bị nhiễm hàn tính gây bệnh cao huyết áp. Các mẹ bầu cũng lưu ý giữ gìn sức khỏe, khi làm việc nhà cần tránh ngâm nước quá lâu gây cảm lạnh hoặc nấu ăn bị bỏng.

Cẩn trọng: Cơ thể mệt mỏi và có chút không khỏe do thời tiết thay đổi thất thường.

Tuổi Ất Tỵ: Thiếu quyết đoán và mạnh mẽ trong quá trình làm việc.

Tuổi Đinh Tỵ: Tránh xa rời thực tế.

Số may mắn: 6

Số kiêng kỵ: 4

Màu may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Mèo, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Khỉ, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

7. Tử vi hàng ngày tuổi Ngọ

Vận trình tình cảm còn khá truân chuyên. Tuổi Ngọ và nửa kia vẫn còn tồn tại nhiều hiểu lầm không mong muốn vì hiểu lầm nhỏ. Cả hai cần cố gắng giữ bình tĩnh và ngồi xuống nói chuyện cùng nhau để hoá giải khúc mắc này.

Công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Cục diện tương hại tác động mạnh mẽ lên tâm trạng của người tuổi Ngọ trong quá trình trò chuyện, làm việc với mọi người xung quanh. Sự nóng nảy và cáu gắt vô cớ vô tình đẩy các mối quan hệ vào chỗ khó xử.

Vận trình tài lộc đi xuống. Nếu không sớm kế hoạch lại việc chi tiêu thì e rằng sẽ khó cân bằng được nguồn thu nhập.

Đi lại hay làm việc quá sức cũng sẽ khiến tuổi Ngọ bị đau xương cốt, thắt lưng và cột sống đều không khỏe. Chú ý nên hạn chế mang vác vật nặng, hơn nữa cũng cần nghỉ ngơi điều độ, không nên uống bia rượu và thức khuya.

Cẩn trọng: Thiếu kiên nhẫn nên dễ bỏ cuộc giữa chừng.

Tuổi Bính Ngọ: Nên chủ động hơn trong chuyện tình cảm.

Tuổi Canh Ngọ: Trút giận vô cớ lên những người thân yêu.

Số may mắn: 1, 2

Số kiêng kỵ: 3, 4

Màu may mắn: Màu đỏ, màu nâu sậm, màu xanh da trời

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Tiểu nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

8. Tử vi hàng ngày tuổi Mùi

Vận trình tình cảm ảm đạm. Mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi còn tồn tại khá nhiều những bất đồng, xung đột trong quan điểm sống. Tử vi ngày mới dự báo sẽ có những mâu thuẫn này càng dễ bị đẩy lên tới đỉnh điểm.

Công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra bình ổn. Mặc dù có những chuyện buồn trên phương diện tình cảm nhưng người tuổi Mùi vẫn nhất quyết không để chúng làm ảnh hưởng tới công việc. Bản mệnh xuất sắc hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong sự công nhận của tập thể.

Vận trình tài lộc không tệ. Con giáp này hoàn toàn có thể làm chủ được vấn đề chi tiêu trong ngày nhờ kế hoạch quản lý tài chính thông minh.

Thời gian này thời tiết thay đổi, hãy để ý tới sức khỏe nhiều hơn nữa, bạn cần chú ý tới chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng. Vitamin là thiết yếu cần bổ sung tăng cường sức đề kháng.

Cẩn trọng: Cảm xúc tiêu cực không được kiểm soát tốt mà ảnh hưởng tới nhiều người.

Tuổi Ất Mùi: Tình cảm đang phải chịu nhiều buồn phiền.

Tuổi Quý Mùi: Làm việc không tập trung dẫn tới sai sót.

Số may mắn: 3

Số kiêng kỵ: 9

Màu may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

9. Tử vi hàng ngày tuổi Thân

Vận trình tình cảm có bước tiến mới. Đào hoa vượng giúp mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi có chuyển biến tươi sáng, trọn vẹn hơn. Người độc thân cũng có cơ hội được gặp gỡ và làm quen với những người bạn mới.

Công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không quá suôn sẻ. Tử vi dự báo người tuổi Thân có thể phải chịu cái giá khá đắt vì những quyết định mù quáng của mình. Con giáp này cần học cách kiểm soát bản thân tốt hơn để hạn chế những rắc rối không mong muốn.

Vận trình tài lộc sa sút. Người tuổi này dễ có những quyết định thiếu khéo léo làm tiêu tán một khoản tiền không nhỏ.

Tuổi Thân trong thời kì thai kì nên chú ý giữ gìn sức khỏe cho cả mẹ và bé. Vitamin D có trong ánh nắng mặt trời đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển của thai nhi và bà bầu. Mỗi ngày bạn nên ra ngoài ít nhất 30 phút để cơ thể hấp thụ vitamin D trong ánh nắng mặt trời. Loại vitamin này góp phần giúp bé phát triển xương chắc khỏe.

Cẩn trọng: Cẩn thận và vun vén trong cách chi tiêu để duy trì cuộc sống ổn định.

Tuổi Giáp Thân: Đường tài lộc chưa thật sáng rõ.

Tuổi Nhâm Thân: Nên có kế hoạch trong việc ăn uống, tập luyện khoa học.

Số may mắn: 3, 9

Số kiêng kỵ: 1, 7

Màu may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

10. Tử vi hàng ngày tuổi Dậu

Vận trình tình cảm kém sắc. Chính sự cứng nhắc và cố chấp của con giáp này đang tạo ra khá nhiều vấn đề cho cuộc sống hôn nhân. Đời sống vợ chồng không còn dễ chịu, ấm êm như trước khi không một ai có ý muốn dung hoà tình yêu này.

Công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Tài ăn nói khéo léo của con giáp này có khả năng thuyết phục mọi người xung quanh nghe theo quan điểm của mình. Sẽ thuận lợi hơn rất nhiều cho những người đang đứng ở vị trí lãnh đạo và dẫn dắt.

Vận trình tài lộc vượng sắc. Con giáp này hoàn toàn có thể củng cố tốt nguồn thu nhập trong ngày.

Đừng nên làm việc quá sức, để cơ thể suy nhược, mất sức sẽ giảm sức đề kháng, bỏ bữa dễ mắc bệnh tim mạch, đau dạ dày. Bổ sung ngô, rau cải Bruxelles, hành tây, hành lá, hành búi, đậu lăng da cam, dâu tây vào thực đơn. 

Cẩn trọng: Cãi vã, tranh chấp diễn ra đã và đang phá vỡ các mối quan hệ xã hội.

Tuổi Đinh Dậu: Tránh dựa dẫm quá mức vào sự giúp đỡ của những người xung quanh.

Tuổi Tân Dậu: Suy nghĩ thiếu chín chắn và chu đáo.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

11. Tử vi hàng ngày tuổi Tuất

Vận trình tình cảm tồn đọng mâu thuẫn. Các cuộc tranh cãi gay gắt nổ ra đa phần cũng xuất phát từ tính cách ngang bướng của người tuổi Tuất. Người độc thân đã quá vội vàng trong việc biểu lộ cảm xúc trong lòng nên dễ khiến đối phương hoảng sợ.

Công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Dự báo người tuổi này đang phải chịu khá nhiều ảnh hưởng xấu do họa tiểu nhân đeo bám. Tính cách hiếu thắng không được sửa chữa kịp thời sẽ còn gây ra khá nhiều rắc rối cho chính bản mệnh.

Vận trình tài lộc chững lại. Con giáp này nên học cách tiết kiệm để có khoản ra khoản vào trong những lúc cấp bách.

Tử vi tuổi Tuất ngày hôm nay khuyên bạn, chế độ ăn uống hôm nay cần bổ sung vào thực đơn những món ăn bổ Kim khí. Chẳng hạn như: củ sen, rễ gừng, củ cải đen, củ cải trắng (daikon), tỏi và lá cải. Đó đều là những thực phẩm giàu chất xơ, sẽ hỗ trợ ruột già tiêu hóa thức ăn. 

Cẩn trọng: Đề phòng có hiểu lầm và tranh chấp xảy ra.

Tuổi Bính Tuất: Không biết trân trọng những gì mình đang có.

Tuổi Nhâm Tuất: Có nhiều rắc rối xảy ra trong các mối quan hệ xã giao.

Số may mắn: 3, 4

Số kiêng kỵ: 1, 8

Màu may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Gà, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Trâu, tuổi Chó, tuổi Dê

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

12. Tử vi hàng ngày tuổi Hợi

Vận trình tình cảm có chuyển biến khả quan. Người độc thân có cơ hội tỏ bày tình cảm với người bản mệnh có cảm tình. Đời sống hôn nhân cũng tràn đầy tình yêu và sự san sẻ dưới nỗ lực vun đắp tình cảm của cả hai.

Công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Tuy nhiên, tử vi ngày mới nhắc nhở người tuổi này cần phải thận trọng hơn trong mỗi quyết định của mình. Thái độ không đủ tích cực đối với công việc đang làm cũng khiến mọi người xung quanh đánh giá thấp năng lực của bạn.

Vận trình tài lộc hanh thông. Bản mệnh chẳng phải lo đến chuyện tiền bạc, chi tiêu vì đã có một vài khoản thu bất ngờ an ủi.

Sức khỏe hôm nay Thủy tính quá vượng cần bổ sung thêm Thổ tính để cân bằng. Bổ sung những thực phẩm có vị ngọt nhẹ từ rau củ, như bí, bí đỏ hokkaido, cà rốt… lại kích thích chức năng của tỳ vị. Chúng bồi bổ cho tỳ vị của bạn giúp lấy lại cân bằng. 

Cẩn trọng: Chưa biết cách sắp xếp thời gian hợp lý.

Tuổi Đinh Hợi: Tránh ôm đồm mọi việc vào mình.

Tuổi Tân Hợi: Không nên lúc nào cũng chỉ biết trách móc người khác.

Số may mắn: 9, 6

Số kiêng kỵ: 1, 4

Màu may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Dậu, tuổi Khỉ

Tiểu nhân: Tuổi Chuột, tuổi Hợi, tuổi Rồng, tuổi Trâu, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Dần (03h-05h), Thìn (07h-09h), Tỵ (09h-11h), Mùi (13h-15h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY