Tử vi hàng ngày 27/9/2020: Top 3 con giáp viên mãn phát hờn

Tử vi ngày 27/9/2020 dự báo rằng, top 3 con giáp sau đây viên mãn phát hờn trong ngày này.

1. Tuổi Mão 

Chuyện tình cảm của tuổi Thân trong ngày khá êm xuôi. Bạn được an ủi nhiều khi trở về với gia đình và người thương. Xem tử vi thấy rằng công việc hôm nay không được thuận lợi, bạn không cẩn thận, dễ xảy ra cảnh đi trễ về sớm.

Người tuổi Mão sẽ cảm thấy hạnh phúc, mỹ mãn khi được nhiều mọi người xung quanh sống trong vui vẻ, hòa bình. Đối với họ, nền tảng quan trọng nhất để duy trì tình yêu lâu dài là sự thấu hiểu, đồng cảm và hòa hợp với nhau. Họ sẽ không thể chung sống với những người thường xuyên đấu khẩu, chiến tranh với mình.

Số may mắn: 3, 6, 7, 9

Số kiêng kỵ: 2, 8

Màu may mắn: Màu Trắng, màu xám, 

Quý nhân: Tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tuổi Thìn 

Hôm nay, tuổi Mùi gặp nhiều may mắn trong chuyện tình duyên. Người có đôi có cặp dành thời gian nghĩ đến chuyện tương lai. Người độc thân sẽ gặp được người phù hợp.

Phụ nữ tuổi Thìn là con người của công việc và xã hội, họ đảm nhận nhiều vai trò, trọng trách lớn. Tuy nhiên không vì thế mà tuổi Thìn bỏ bê công việc gia đình của một bà nội trợ. Họ biết cân bằng thời gian của mình để hoàn thành trách nhiệm của một người con, người vợ, người mẹ. Có thể nói rằng, phụ nữ tuổi Dần giỏi việc nước, đảm việc nhà, là mẫu người lý tưởng nhiều người mong ước.

Số may mắn: 3, 4, 9

Số kiêng kỵ: 2, 5, 6, 7

Màu may mắn: Màu đỏ, màu Xanh lá cây, màu Xanh bộ đội

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Tiểu nhân: Tuổi Chó, tuổi Dê, tuổi Chuột, tuổi Lợn

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tuổi Ngọ

Tình duyên hôm nay cực tốt, bạn gặp được người tâm đầu ý hợp với mình sau những trở ngại vừa vượt qua. Hơn nữa, tình cảm gia đình có Phúc tinh cao chiếu, người một nhà cùng nhau hội tụ, viên mãn trăm bề. Một giọt máu đào hơn ao nước lã, ai nấy đều biết quan tâm, chia sẻ về những vấn đề của nhau và nhận được lời khuyên hữu ích.

Đàn ông tuổi Ngọ thời còn trẻ ham chơi, thích tự do với cuộc sống bên ngoài, ít dành thời gian quan tâm, chăm sóc cho gia đình. Nhưng khi trưởng thành, họ có những suy nghĩ khác chín chắn hơn.

Thay vì tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, họ quay trở lại với tổ ấm của mình, cùng ăn tối, nói chuyện với những người thân trong gia đình. Đối với đàn ông tuổi Ngọ, không gì có thể quan trọng bằng tình cảm yêu thương, sự hòa hợp của mọi người trong nhà.

Số may mắn: 3, 4, 5, 8

Số kiêng kỵ: 1, 7, 9

Màu may mắn: Màu xanh lá cây, màu trắng, màu xám

Quý nhân: Tuổi Mèo, tuổi Hổ, tuổi Khỉ, tuổi Gà

Tiểu nhân: Tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương