Tử vi hàng ngày 31/12/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi hàng ngày 31/12 của 12 con giáp giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý ngày mới có hung cát đan xen. May mắn những đi kèm là những rủi ro, vì thế mà bạn chớ nên chểnh mảng, lơ là. Tiền bạc đừng tiêu xài hoang phí quá, có thể bạn sẽ phải chi tiêu vào sức khoẻ của bản thân.

Chưa kể, công việc có điềm báo cạnh tranh không lành mạnh, bạn nên chú ý tập trung kẻo thành quả rơi vào tay người khác. May mắn là chuyện tình cảm như ý, tiếp thêm động lực cho con giáp này.

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu cần làm việc chăm chỉ và tập trung vào công việc cùng các kế hoạch của bản thân, hãy cứ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình. Có khả năng cao sắp tới tin vui tăng lương, thăng chức sẽ đến đấy.

Về tình cảm, tuổi này có vẻ chưa thực sự vừa ý ai, nên vẫn lẻ bóng một mình. Tài chính tương đối tốt vào dịp cuối năm, bạn có thể thoải mái hơn trong mua sắm, chi tiêu.

3. Tử vi tuổi Dần

Ngày mới khá may mắn với người tuổi Dần, bạn chỉ gặp chút trục trặc nhỏ ở 2 ngày đầu tuần. Cuối tuần con giáp này khởi sắc hơn hẳn, chuyện làm ăn kinh doanh, hay công việc đều thuận lợi.

Đường tài lộc có dấu hiệu tăng tiến, bạn có khoản thu nhập không nhỏ từ nghề tay trái; công việc chính cũng có khả năng cao được tăng lương cho bạn làm việc vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, tình duyên có chút trắc trở, bạn nên học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân.

Tử vi hàng ngày 31/12/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất- Ảnh 1.

4. Tử vi tuổi Mão

Bạn có thể đối mặt với áp lực và cảm giác cô độc từ mọi người xung quanh. Đến cuối tuần, tình hình có vẻ dễ dàng hơn. Tài lộc sẽ phát triển tích cực vào đầu tuần, nhưng có dấu hiệu giảm sút sau đó. Do đó, quan trọng là phải nhanh chóng nắm bắt cơ hội ngay từ đầu, vì nếu bạn do dự quá lâu, có thể bị đánh bại bởi người khác, và tình hình tài chính có thể khó cải thiện.

Tình cảm cũng có vẻ không được khả quan trong giai đoạn này.

5. Tử vi tuổi Thìn

Dù đang được đánh giá cao từ cấp trên, người tuổi Thìn vẫn cần tránh tư duy kiêu ngạo và thái độ coi thường người khác. Hãy tránh hành động tự ý và kiểm soát bản thân. 

Tình hình tài chính đang có những bước tiến tích cực, đặc biệt là đối với những người đầu tư và kinh doanh, bạn nhận được lợi nhuận từ những quyết định đúng đắn. Những người làm thêm cũng sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên, trong chuyện tình cảm vẫn có những chuyện gây buồn bã và thách thức phải đối mặt.

6. Tử vi tuổi Tỵ

Đối với Tuổi Tỵ, thành công có sẵn trong tầm tay nếu bạn có quyết tâm và sẵn sàng đối mặt với công việc. Khi cơ hội mở ra, hãy mạnh mẽ nắm bắt và tin tưởng vào khả năng của chính mình.

Tài lộc đang ở mức khá tích cực, đặc biệt là đối với những người đầu tư và kinh doanh, với triển vọng buôn bán thuận lợi hơn. Trong chuyện tình cảm, có dấu hiệu tích cực khi mối quan hệ của bạn và nửa kia đều có sự bao dung và thấu hiểu nhau.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Trải qua một chuỗi cuộc tranh cãi không ngừng, vợ chồng bạn đối mặt với những quan điểm trái ngược. Cả hai nên hạ bớt cái tôi cá nhân và chấp nhận lắng nghe ý kiến của đối phương. Ngược lại, trên phương diện sự nghiệp, bạn có một ngày thuận lợi. Sự tin tưởng từ cấp trên giúp bạn nhận trách nhiệm cho nhiệm vụ quan trọng.

Về tài chính, có dấu hiệu khởi sắc vào cuối ngày, phản ánh sự nỗ lực của bạn trong việc hoàn thành công việc và có thể đem lại khoản thưởng xứng đáng.

Tử vi hàng ngày 31/12/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất- Ảnh 2.

8. Tử vi tuổi Mùi

Sự nghiệp của tuổi Mùi hôm nay có vẻ trầm lắng. Nếu bạn là người làm công thì thường xuyên đối mặt với sự phản đối từ cấp trên, có thể dẫn đến áp lực và phê bình. Nếu bạn đang giữ vai trò lãnh đạo, sự kiêu ngạo và chủ quan có thể dẫn đến quyết định sai lầm, gây hậu quả cho đội ngũ của bạn.

Tuy nhiên, phía tài lộc có dấu hiệu tích cực, nhưng quan trọng nhất là khả năng nắm bắt cơ hội. Đồng thời, đề xuất bạn cần đánh giá đúng khả năng của mình để đưa ra những quyết định phù hợp..

9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân cần có cách hành xử đúng đắn trong những trường hợp khác nhau. Giao tiếp tinh tế là một điểm mạnh giúp bạn tạo thêm mối quan hệ tốt, có thể giúp ích cho tương lai sau này. Công việc bình ổn, mọi việc vẫn đang phát triển theo kế hoạch dự định.

Về tài chính, bạn chi tiêu khoa học, lại có khoản tiết kiệm nên không phải lo lắng gì nhiều. Song, tình duyên có vẻ chưa được êm ấm; bạn và nửa kia xảy ra xích mích, tranh cãi mà vẫn chưa thể làm hoà.

10. Tử vi tuổi Dậu

Chuyện tình cảm của người tuổi Dậu hôm nay không có nhiều tiến triển tích cực, chủ yếu là vì bạn quá bướng bỉnh, lúc nào cũng yêu cầu đối phương chiều theo ý mình. Nếu bạn tiếp tục ích kỉ như vậy, nửa kia sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi và mối quan hệ có thể dẫn tới chia ly.

Ngược lại, công việc đang tiến triển rất tốt. Bạn chăm chỉ lại thông minh nên nắm bắt công việc nhanh, xử lý các vấn đề đâu ra đó; hiệu suất công việc vô cùng cao. Tài lộc cũng có những dấu hiệu tăng tiến.

Tử vi hàng ngày 31/12/2023 của 12 con giáp chi tiết nhất- Ảnh 3.

11. Tử vi tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất sẽ đối mặt với một tuần đầy thách thức nhưng cũng mang theo những cơ hội tiềm năng. Việc cấp trên giao phó có thể mang lại những thách thức và gian khó, nhưng nếu bạn biết khéo léo tận dụng cơ hội, bạn có thể nâng cao vị thế và khẳng định bản thân trong tổ chức.

Mặt tài lộc có dấu hiệu tích cực, đặc biệt là vào cuối ngày. Trong chuyện tình cảm, sự mở lòng và sẵn sàng để cho người khác có cơ hội tiến gần hơn đã làm cho mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp hơn.

12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi nhận được tin vui về chuyện tình cảm. Dường như người bạn thích bấy lâu cũng có thiện cảm với bạn. Bạn nên chủ động hơn để sớm ngày có người yêu thương nhé.

Công việc cũng tiến triển thuận lợi khi những kế hoạch bạn đặt ra có thể bắt đầu thực hiện được rồi. Tài chính cũng rủng rỉnh lắm đấy.

*Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

MT