Tử vi hàng ngày 5/3/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Tử vi hàng ngày 5/3/2021 của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nên tấn công crush, Xử Nữ sắp được nhận một khoản tiền.

1. Tử vi hàng ngày cung Bạch Dương

Sự nhạy cảm khiến cho Bạch Dương có đôi khi đau khổ vì tình yêu. Tuy nhiên bạn nên học cách tin tưởng đối phương, chúng ta đã cùng nhau đi một chặng đường dài, là bởi vì có sự kiên trì nỗ lực. Vậy tại sao vì những suy nghĩ nhất thời mà bỏ quên hạnh phúc của mình kia chứ.

Bạch Dương hôm nay có mối quan hệ khá ổn với đồng nghiệp, tuy nhiên trong ngày có thể bạn vẫn cảm thấy mệt mỏi, không vui vì một vài đồng nghiệp có những hành động khiến bạn không thuận. Tử vi hôm nay khuyên bạn hãy cứ làm tốt phần việc của mình, mặc kệ ai khen chê đúng sai như thế nào, bạn cũng không nên vì một người nào khác mà khiến bản thân suy nghĩ quá nhiều, làm việc không tốt.

Tử vi cung Bạch Dương hôm nay dự báo bạn có năng lực làm việc nên cũng có thể kiếm thêm cho mình nhiều hơn. Chúng ta có thể tiết kiệm dành cho những mục đích lớn hơn trong tương lai.

Bạch Dương nên chú ý hệ thần kinh và xương cốt, thị giác có vấn đề. Đối với nhân viên văn phòng, bạn nên dành thời gian thư giãn cho mắt chứ đừng làm việc và nhìn màn hình máy tính quá lâu.

TỬ VI CUNG BẠCH DƯƠNG NGÀY 5/3/2021
Cung hoàng đạo: Bạch DươngTinh tượng: Ceres
Sự nghiệp: ★★★★☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 8, 10, 27, 56, 69Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Cự Giải, Kim NgưuTiểu nhân: Song Tử, Xử Nữ

2. Tử vi hàng ngày cung Kim Ngưu

Tử vi cung Kim Ngưu hôm nay cho thấy, chuyện tình cảm bạn cũng khoái duy trì sở thích, ghé chân những chốn thân thuộc từ lâu. Bạn và người ấy có thể sẽ tìm về những nơi mang lại cảm giác quen thuộc mà cả hai có những kỷ niệm lãng mạn.

Hôm nay trong công việc, bạn có nhu cầu về cảm giác quen thuộc. Nhìn chung bạn không mấy hứng thú với những nhiệm vụ nhiều thử thách và phiêu lưu. Trong học tập hay sự nghiệp, họ có xu hướng lựa chọn những nhiệm vụ an toàn, nằm trong tầm kiểm soát và không quá xa lạ với kinh nghiệm, khả năng của mình.

Bạn luôn chăm chỉ cần mẫn và cố gắng có nguồn thu nhập ổn định, đủ để bạn không cần lo lắng khi ăn uống hay gặp gỡ bạn bè. Với Kim Ngưu, dấu hiệu mách bảo họ rằng những người khác sẽ chú ý và quan sát bạn nhiều hơn, hãy cư xử và hành động cho đúng với tình huống trong các mối quan hệ xã hội bạn nhé.

Kim Ngưu khá hài lòng khi có những bạn bè tốt, đồ ăn ngon, âm nhạc hay và cuộc sống đẹp là điều mà bạn hướng đến. Bạn có thể tìm niềm vui an nhiên nơi gia đình bên cạnh việc trồng hoa, chăm sóc cây cối... hòa mình với thiên nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn rất nhiều.

TỬ VI CUNG KIM NGƯU NGÀY 5/3/2021
Cung hoàng đạo: Kim NgưuTinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Sư Tử và Nhân MãTiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

3. Tử vi hàng ngày cung Song Tử

Tử vi cung Song Tử hôm nay dự báo đây là thời gian thích hợp để bạn đánh dấu mối quan hệ. Ma Kết hôm nay nên tấn công crush, biết đâu bất ngờ bạn lại thoát ế trong tuần này?

Hôm nay Song Tử có thêm nhiều năng lượng và sự tự tin để phát triển bản thân của mình trong các lĩnh vực công việc. Bạn là người vui vẻ, lạc quan nên đối với đồng nghiệp luôn nhận được sự yêu thích của họ. Song Tử hôm nay có mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp và hứa hẹn sự hợp tác thành công.

Tử vi hàng ngày dự đoán tài chính của bạn trong tầm kiểm soát. Hôm nay Song Tử không cần chi tiêu nhiều, chủ yếu là các khoản chi cho ăn uống sinh hoạt.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa công việc và cuộc sống sẽ giúp cho chúng ta có một ngày vui vẻ.

TỬ VI CUNG SONG TỬ NGÀY 5/3/2021
Cung hoàng đạo: Song TửTinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★★★Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục, màu trắng xám, trắng xanh, xám, ghi, khói...
Quý nhân: Song Ngư và Thần NôngTiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

4. Tử vi hàng ngày cung Cự Giải

Với các Cự Giải nữ, hôm nay hãy thẳng thắn hơn trong tình cảm nhé. Nếu bạn muốn điều gì, hãy nói rõ ra. Phụ nữ là chúa vòng vo, khi muốn gì, nàng thường gieo cho anh ấy một loạt gợi ý và đòi hỏi anh ấy phải đoán được mong muốn của nàng. Phụ nữ cần giải tán ngay lập tức thói vòng vo, lấp lửng!

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng sao Hỏa khiến bạn dễ bị mờ mắt bởi cảm xúc của mình đấy. Những người không cùng chiến tuyến của bạn thì Cự Giải sẽ tự động gắn mác "kẻ thù" và có cách hành xử khá cực đoan. Bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc, dẫn dắt sự nóng nảy và dùng cơn giận dữ này như chất xúc tác cho sự thay đổi.

Tình hình tài chính của chòm sao này khá ổn định. Khuyên Cự Giải nên tránh xa những trò đỏ đen, may rủi và tập trung vào những cách kiếm tiền chính thống hơn. Nếu muốn thay đổi hành vi, Cự Giải nên trung thực về thói quen cờ bạc của bạn. Không giấu giếm về tài chính hoặc việc đánh bạc của mình. Hãy trung thực với chính mình và những người khác về số tiền đã đổ vào việc đánh bạc.

Đôi chân được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể, hàng ngày đôi chân của bạn đã chịu sự tra tấn của sức nặng cơ thể, di chuyển thường xuyên, giày cao gót,… chính vì vậy trước khi đi ngủ bạn hãy dành 20 phút để ngâm chân với nước ấm pha muối, nước ấm pha trà đặc, nước ấm pha gừng,… để có đôi chân khỏe mạnh, mềm mại, giải tỏa áp lực, căng thẳng trong cuộc sống và có một giấc ngủ ngon.

TỬ VI CUNG CỰ GIẢI NGÀY 5/3/2021
Cung hoàng đạo: Cự GiảiTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★☆☆☆
Tình cảm: ★★★★☆Sức khỏe: ★★★★★
Số may mắn: 5Màu may mắn: Các màu nóng
Quý nhân: Ma Kết và Kim NgưuTiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

5. Tử vi hàng ngày cung Sư Tử

Đường tình duyên của chòm sao này không mấy khởi sắc trong ngày. Bạn nóng nảy hơn và dễ sinh chuyện với đối phương. Điều đầu tiên mọi cặp đôi cần làm để hóa giải những tranh cãi là… đừng cãi nữa. Nghe có vẻ dễ và hơi vô ích, nhưng thực tế rất khó để ngừng cãi nhau khi bạn biết mình vẫn còn thứ để nói và nhất định phải nói ra cho bằng hết mới thôi. Đừng làm thế. Dừng lại và bỏ qua đi.

Sư Tử cần tập trung tinh thần để hoàn thành nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Bạn cần hiểu bản thân mình thường có nhiều năng lượng nhất vào thời điểm nào trong ngày để ưu tiên khoảng thời gian đó cho những việc quan trọng hoặc những việc khó khăn, không tạo nhiều cảm hứng cho bạn. 

Sư Tử không có nhiều cơ may trong tiền bạc ngày hôm nay. Những Sư Tử trẻ tuổi nên dần học cách tự lập tài chính và đừng dựa dẫm quá nhiều vào gia đình. Hãy bắt đầu từ những việc đơn giản nhất khi sống tự lập như là đừng lãng phí thức ăn.

Có thể nói, đọc sách chính là “khoản đầu tư” có lãi nhất với mỗi người. Nguyên do là việc đọc sách không chỉ đem lại nhiều lợi ích sức khỏe tinh thần mà còn giúp cải thiện bản thân bạn theo hướng tốt hơn. Việc đọc sách mỗi ngày cũng giống như bài tập cho não bộ giúp bạn tăng cường trí nhớ và tư duy logic.

TỬ VI CUNG SƯ TỬ NGÀY 5/3/2021
Cung hoàng đạo: Sư TửTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★★★
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3Màu may mắn: Xanh lá nhạt, màu be
Quý nhân: Ma Kết và Kim NgưuTiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

6. Tử vi hàng ngày cung Xử Nữ

Với những người độc thân, khả năng nghệ thuật của bạn là một điểm sáng đầy thu hút. Cộng thêm tài quảng giao ăn nói của mình, có thể bạn sẽ gặp được một ai đó có tâm hồn đồng điệu với mình trong hôm nay.

Trong công việc, bạn làm việc gì cũng vô cùng nhanh nhẹn, nhưng vì thế mà đôi khi bạn gây ra những lỗi sai không đáng có. Cứ nghĩ rằng điều đó không ảnh hưởng to tát gì nhưng thực chất chúng sẽ trở nên phiền hà nếu gặp thời điểm thích hợp. Hãy tự nhắc mình bình tĩnh lại và cẩn thận hơn nhé.

Tình hình tài chính của bạn chẳng mấy khả quan, tuy nhiên bạn cũng không mấy lo lắng vì tài khoản lại sắp được nhận tiền.

Xử Nữ cần hạn chế ngồi một chỗ và vận động nhiều hơn trong cả một ngày dài. Bên cạnh việc tập thể dục đều đặn, ngủ đủ giấc và ăn uống điều độ, bạn nhớ giữ bình tĩnh, suy nghĩ tích cực cũng như chăm sóc bản thân thật tốt để có thể bảo vệ và giúp đỡ những người xung quanh trong bối cảnh này.

TỬ VI CUNG XỬ NỮ NGÀY 5/3/2021
Cung hoàng đạo: Xử NữTinh tượng: Mặt Trời
Sự nghiệp: ★★☆☆☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3Màu may mắn: Vàng, tím đậm, da cam
Quý nhân: Ma Kết và Kim NgưuTiểu nhân: Song Tử và Song Ngư

7. Tử vi hàng ngày cung Thiên Bình 

Hôm nay, gia đình của Thiên Bình cực kì hòa hợp, bạn cảm thấy hạnh phúc vô cùng vì được sà vào lòng những người yêu thương sau một ngày làm việc chăm chỉ. Gia đình là một trong những món quà quan trọng và có giá trị nhất trong cuộc sống của chúng ta. Hơn bất cứ lý do gì, gia đình luôn đem lại cho chúng ta sự ấm áp và tình cảm yêu thương mà không điều gì có thể so sánh được.

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Thiên Bình cảm thấy không có gì sung sướng hơn cảm giác hoàn tất một mục tiêu và biết rằng ta đã làm bằng tất cả sự nhiệt huyết. Bạn cảm thấy thật sự hạnh phúc vì đã tích lũy thêm một trải nghiệm và có ý nghĩa cho cuộc sống của mình.

Chi phí cho nhà ở là một khoản tiền lớn trong tổng chi sinh hoạt của Thiên Bình. Nếu bạn đang thuê nhà, điều này càng đúng hơn. Chính vì vậy, bạn nên cân nhắc thuê hoặc mua một ngôi nhà vừa đủ trong điều kiện tài chính. Hơn nữa, không chỉ tiền thuê nhà, bạn còn phải chi cho các khoản điện nước, sửa chữa nội thất.

Rửa tay tưởng chừng đơn giản nhưng hành động này lại đóng vai trò quan trọng với sức khỏe. Nếu không rửa tay, các vi sinh vật gây hại, vết bẩn sẽ tấn công và tích tụ gây ra các bệnh như tiêu chảy, viêm nhiễm đường hô hấp, thậm chí có thể lây bệnh cho người khác hoặc dẫn đến vấn đề kháng kháng sinh.

TỬ VI CUNG THIÊN BÌNH NGÀY 5/3/2021
Cung hoàng đạo: Thiên BìnhTinh tượng: Sao Hỏa
Sự nghiệp: ★★★★★Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 6, 18, 41, 77, 83Màu may mắn: Trắng sáng, trắng tinh, bạc,...
Quý nhân: Sư Tử và Nhân MãTiểu nhân: Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết

8. Tử vi hàng ngày cung Bọ Cạp 

Tử vi cung Bọ Cạp hôm nay cho hay, bạn nhận được sự chú ý của nhiều người khác phái, nếu chịu mở lòng, bạn chắc chắn sẽ nhanh chóng tìm được một người phù hợp với yêu cầu của mình thôi. Thế nhưng bạn có vẻ không thoải mái vào hôm nay cho lắm. Bạn cảm thấy cách nói chuyện của mình khá gượng gạo, vì thế không muốn tiếp xúc với nhiều người.

Bọ Cạp hôm nay có thể chìm sâu trong cuộc tranh luận về vấn đề mà bạn hứng thú. Tuy nhiên hãy biến nó thành một cuộc nói chuyện mang tính chất học hỏi và đào sâu, phát triển các kiến thức. Đừng tạo ra một bầu không khí ngăn cách, đối đầu giữa mọi người với nhau.

Việc chi tiêu hoang phí đang khiến túi tiền của bạn vơi đi đáng kể đấy. Tử vi cho biết, chòm sao này có thể lãng phí tiền bạc vào thứ gì đó không đáng giá. Tất cả mọi người đều nhận ra điều đó và khuyên nhủ bạn hết lời, song Bọ Cạp lại không thèm để tâm đến lời ai nói hôm nay cả.

Tử vi cung Bọ Cạp nhận thấy, thói quen ăn uống vô tội vạ sẽ khiến bạn có nguy cơ mắc nhiều bệnh về đường tiêu hóa. Cộng với thói quen ngủ muộn xuất hiện gần đây sẽ gây ra tình trạng mệt mỏi, uể oải và suy nghĩ kém thông suốt.

TỬ VI CUNG BỌ CẠP NGÀY 5/3/2021
Cung hoàng đạo: Bọ CạpTinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★★☆
Tình cảm: ★★★★☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3Màu may mắn: Màu trắng xám
Quý nhân: Song Ngư và Thần NôngTiểu nhân: Bạch Dương

9. Tử vi hàng ngày cung Nhân Mã 

Nhân Mã hôm nay cảm thấy không vui vẻ lắm vì cha mẹ chẳng chịu hiểu mình. Hai thế hệ có những quan điểm và suy nghĩ hoàn toàn khác nhau, thế mà cha mẹ bạn lại cứ thích áp đặt. Có lẽ muốn thay đổi suy nghĩ của hai người, bạn cần tốn nhiều thời gian hơn.

Nếu cảm thấy băn khoăn trước những phương án giải quyết công việc, bạn có thể trao đổi, thảo luận với bạn bè hoặc đồng nghiệp xem sao. Có khả năng bạn sẽ nhận được những lời khuyên hữu ích.

Tử vi cung Nhân Mã nhận thấy, bạn không nên vội vàng đầu tư trong ngày hôm nay, hãy chờ đợi một thời điểm khác thích hợp hơn nhé. Bạn cũng nên trao đổi với mọi người trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Cung hoàng đạo này cũng cần chi tiêu một cách lý trí trong ngày hôm nay, tốt nhất là tránh đầu tư hoặc mua sắm những món đồ quá đắt đỏ để không bị lừa.

Bạn trở nên nhạy cảm hơn và dễ dàng bắt nhịp cảm xúc với những người khác. Tài năng nghệ thuật sẽ giúp bạn ghi dấu ấn với những người khác, cùng với đó là vốn hiểu biết tuyệt vời về nghệ thuật. Bạn hấp dẫn, lãng mạn, nhiệt tình và đầy mơ mộng.

TỬ VI CUNG NHÂN MÃ NGÀY 5/3/2021
Cung hoàng đạo: Nhân MãTinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 2Màu may mắn: Khói
Quý nhân: Song Ngư và Thần NôngTiểu nhân: Bạch Dương, Ma Kết

10. Tử vi hàng ngày cung Ma Kết

Tử vi cung Ma Kết thấy rằng hôm nay, chuyện tình cảm với những bạn độc thân vẫn mờ mịt và nhạt nhòa như những ngày qua. Bạn có một chút cảm giác lạc lõng, cô đơn khi xung quanh đều đã có đôi có cặp, trong khi bản thân mình cũng muốn được yêu thương ai đó nhưng lại chưa thể gặp được người phù hợp hoặc đối phương là người đã có chủ.

Bạn sẽ có một ngày rất bận rộn với công việc, thậm chí vì công việc mang lại khá nhiều áp lực và căng thẳng nên chòm sao này rất dễ có cảm giác quá tải, bất lực và buông xuôi. 

Tử vi hàng ngày dự báo hôm nay công việc không mấy khả quan nên tình hình tài chính của Ma Kết không có nhiều chuyển biến tốt. Có lẽ bạn cần phải điều chỉnh lại kế hoạch chi tiêu của mình nếu không muốn gặp phải những rắc rối liên quan đến tiền bạc trong thời gian tới.

Hôm nay tinh thần khá bí bách, có chút ức chế, Ma Kết hãy tìm cho mình cách giải tỏa, vui vẻ và lạc quan đừng để bản thân rơi vào trạng thái ủ rũ hay quá nhạy cảm mà xuống dốc tinh thần.

TỬ VI CUNG MA KẾT NGÀY 5/3/2021
Cung hoàng đạo: Ma KếtTinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★★Sức khỏe: ★★★☆☆
Số may mắn: 3Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Ngư và Thần NôngTiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

11. Tử vi hàng ngày cung Bảo Bình 

Nhân duyên vào hôm nay của Bảo Bình không quá ổn định, thực ra hôm nay bạn hơi lạnh lùng với các mối quan hệ. Tử vi cung Bảo Bình hôm nay khuyên bạn, đặc biệt là người có gia đình nên dành thời gian bên người yêu, vợ chồng mình hơn để có thể hạnh phúc bên nhau.

Tử vi hôm nay dự đoán Bảo Bình vẫn hành động theo lối mòn, các công việc lặp đi lặp lại và có thể mang đến cho bạn những kết quả. Tuy nó không quá tốt nhưng vẫn coi như hoàn thành mục tiêu.

Bảo Bình biết cách cân đối các khoản thu chi của mình để tiết kiệm cho không chỉ hôm nay mà còn chi những ngày tiếp theo. Chúng ta với tình trạng này có thể sớm tiết kiệm được khoản tiền cho những dự định lớn của bạn.

Tử vi cung Bảo Bình hôm nay dự báo bạn có thể bị nóng trong người, ảnh hưởng nên đổ mồ hôi, mụn nhọt, mẩn ngứa. Bảo Bình hôm nay nên uống nhiều nước thanh lọc cơ thể. Bên cạnh đó trong chế độ ăn uống nên ăn các loại thức ăn bổ máu, hạn chế ăn đồ cay nóng, thực phẩm đông lạnh để bảo vệ cơ thể mình.

TỬ VI CUNG BẢO BÌNH NGÀY 5/3/2021
Cung hoàng đạo: Bảo BìnhTinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★★☆Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 1, 21, 2Màu may mắn: Màu trắng nhạt, màu trắng đục
Quý nhân: Song Ngư và Thần NôngTiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

12. Tử vi hàng ngày cung Song Ngư

Xem tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng, hôm nay, dù bận rộn với công việc thế nào thì cuối ngày Song Ngư cũng cần quan tâm và chăm lo cho người ấy cũng như gia đình mình nhiều hơn, đừng vô tâm như thế sẽ khiến người ấy cảm thấy bị lạnh nhạt, giận hờn. Người tiến người lui, Song Ngư cần nhớ rằng, tình yêu phải được vun vén mỗi ngày như thế thì mới vững bền theo năm tháng được.

Hôm nay Song Ngư không ngại khó ngại khổ, sẵn sàng đối đầu với những nhiệm vụ mới được cấp trên giao, thế nên công việc với chòm sao này hôm nay cũng dễ có nhiều tiến triển rất tốt. Ngoài những nỗ lực ấy thì hôm nay bên cạnh Song Ngư vẫn còn nhiều đồng nghiệp luôn sẵn sàng giúp đỡ chòm sao này.  

Đây là thời điểm tốt để chăm sóc các vấn đề tiền bạc. Tình hình tài chính của Song Ngư trong hôm nay khá khả quan, thu nhập ổn định. Nếu muốn tăng nguồn thu thì hôm nay chòm sao này có thể đầu tư thêm vào những lĩnh vực thuộc sở trường của mình.

Tử vi cung Song Ngư hôm nay khuyên bạn hãy quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe, có chút suy giảm do làm việc quá sức. Tăng cường chất xơ, bao và các loại rau củ, đều rất tốt cho ruột già. Ngược lại, bạn nên hạn chế các loại thực phẩm gây nên chúng khó tiêu.

TỬ VI CUNG SONG NGƯ NGÀY 5/3/2021
Cung hoàng đạo: Song NgưTinh tượng: Mặt Trăng
Sự nghiệp: ★★★☆☆Tài vận: ★★★☆☆
Tình cảm: ★★★☆☆Sức khỏe: ★★★★☆
Số may mắn: 1, 21, 24, 58, 66Màu may mắn: Xanh ngọc lục bảo, tím nhạt, vàng gà con, bạc
Quý nhân: Song Ngư và Thần NôngTiểu nhân: Bạch Dương, Thiên Bình và Ma Kết

*Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm và tham khảo!


AN LY