Tử vi hôm nay 18/9/2020: Top 3 con giáp chìm trong 'biển tình'

Tử vi ngày 18/9/2020 dự báo rằng, top 3 con giáp sau đây có tình cảm thăng hoa, hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực trong ngày này.

1. Tuổi Mão

Tình cảm trong ngày của bạn thăng hoa. Cuộc sống hôn nhân lãng mạn, tinh thần tích cực được truyền cho nhau. Không khí gia đình vui vẻ và hạnh phúc. Tính cách lãng mạn dịu dàng được bạn phát huy hết trong hôm nay. Những người khác giới chú ý đến bạn bởi trí tuệ và lòng quả cảm. Bạn cũng dường như tìm được chân ái khi người mình thích cũng để ý tới mình.

Người tuổi Mão khi yêu dù là đàn ông hay phụ nữ, họ đều thẳng thắn bày tỏ tình cảm của mình. Dù tình cảm ấy có được đền đáp hay không thì họ vẫn sẵn sàng đối diện với sự thật. Tuổi Mão ghét nhất là sự lừa dối về tình cảm, trái tim của họ sẽ đóng băng nếu như bị đối phương phản bội.

Số may mắn: 1, 2, 3, 4, 5

Số kiêng kỵ:  8, 9 

Màu may mắn: Màu vàng, màu xanh nước biển,  màu da cam, màu xanh lục, màu xanh lá cây 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

2. Tuổi Tỵ 

Tình cảm trong ngày của tuổi Tỵ vui vẻ. Tuổi Tỵ độc thân bắt đầu hẹn hò nên để lại ấn tượng tốt nhất có thể. Vì một khi để lại ấn tượng xấu, việc phát triển mối quan hệ và các buổi hẹn hò sau sẽ trở nên khó khăn và gian nan hơn.

Cô nàng tuổi Tỵ có vẻ đẹp dịu dàng, đoan trang nhưng cũng rất mạnh mẽ. Họ có đời sống nội tâm phong phú, lãng mạn và luôn khát khao được người khác yêu thương. Dù bên ngoài luôn tươi cười, vui vẻ nhưng cũng có lúc họ giấu đi những tâm tư, nỗi buồn thầm kín trong lòng. Nếu ai thấu hiểu được những suy nghĩ ấy, người đó sẽ dễ dàng chiếm được trái tim và tình cảm của cô nàng tuổi Tỵ

Số may mắn: 1, 2, 5, 8 

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4 

Màu may mắn: Màu xanh nước biển, màu da cam, màu vàng 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ 

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

3. Tuổi Tuất 

Tử vi tuổi Tuất hôm nay cho thấy, đường tình cảm mang ý nghĩa ổn định và chung thủy. Quan niệm gia đình nồng hậu, người thân là trên hết. Tuất sống có trách nhiệm với người trong nhà. Nam mạng trân trọng mọi ý kiến và lời nói của vợ con, nữ mạng thể hiện mình là người vợ hiền dâu thảo.

Tuổi Tuất nếu như đem lòng thương nhớ một ai đó, họ không vội vàng bày tỏ tình cảm của mình. Những người này cần có thời gian để tìm hiểu đối phương. Nếu mối quan hệ này thực sự hòa  hợp, gắn bó, tuổi Tuất mới có thể mạnh dạn tỏ tình. Có thể nói, họ là những người yêu bằng lý trí nhiều hơn con tim.

Số may mắn: 2, 5, 8, 1

Số kiêng kỵ: 9, 3, 4

Màu may mắn: Màu vàng, màu da cam, màu xanh da trời 

Quý nhân: Tuổi Chuột, tuổi Lợn, tuổi Trâu, tuổi Rồng, tuổi Dê, tuổi Chó 

Tiểu nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa, tuổi Mèo, tuổi Hổ

Giờ cát: Tý (23h-01h), Sửu (01h-03h), Mão (05h-07h), Ngọ (11h-13h), Thân (15h-17h), Dậu (17h-19h)

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương