Tử vi ngày mai 20/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày mai 20/10 của 12 cung hoàng đạo giúp bạn có sự lựa chọn hợp lý để thu lại kết quả tốt nhất trong ngày về công việc, sức khỏe, tình cảm,…

1. Tử vi ngày mai Bạch Dương

Sự nghiệp: Đường công danh rộng mở vô cùng. Tử vi phương Tây dự báo Bạch Dương trong hôm nay sẽ phát huy được sở trường tiềm ẩn bấy lâu, trực giác cũng nhạy bén hơn. Khối lượng công việc chất chồng nhưng chòm sao này vẫn có thể xử lý ổn thoả tất cả.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Bạch Dương và người ấy tìm được sự đồng điệu trong cả sở thích lẫn tâm hồn. Cả hai có thể chọn cách hẹn hò bằng cách đi xem phim, tham gia các cuộc triển lãm cùng nhau.

Sức khỏe: Tình hình sức khỏe vẫn đang lo lắng do thói quen thức khuya và ăn uống vô tội vạ kéo dài.

Tâm trạng: Hồn nhiên vô tư, không nghĩ ngợi nhiều tới những thay đổi xung quanh.

Màu may mắn: Vàng

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 8, 17

2. Tử vi ngày mai Kim Ngưu

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp tiến triển vô cùng hanh thông. Kim Ngưu thể hiện năng lực xuất sắc trong các nhiệm vụ nắm chính. Nhân cơ hội này, bạn có thể nâng cao thu nhập và chất lượng cuộc sống của mình thông qua các dự án mới bắt tay vào.

Tình cảm: Chuyện tình cảm lứa đôi nhìn chung ổn định. Tình yêu chưa đạt tới độ hoàn hảo nhưng các cặp đôi vẫn duy trì được sự ấm êm nhờ biết cách tạo ra niềm vui cho mối quan hệ hiện tại. Kim Ngưu độc thân nếu cởi mở và tích cực hơn thì nhiều cơ hội sẽ tìm được chân ái đời mình.

Sức khỏe: Thể lực được cải thiện một cách đáng kể là kết quả của chế độ ăn uống điều độ, chăm tập luyện thể thao.

Tâm trạng: Tâm tình bất ổn, thái độ chưa phù hợp với chuẩn mực cư xử với mọi người.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Bọ Cạp

Con số may mắn: 10, 14

Xem tử vi ngày mai 20/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 1.

3. Tử vi ngày mai Song Tử

Sự nghiệp: Công việc đang có nguy cơ bị trì hoãn. Hôm nay không phải là ngày may mắn đem lại cho bạn vận trình lý tưởng. Sự nhạy cảm và thiếu quyết đoán khiến bạn phải hối hận vì những quyết định mình đã đưa ra.

Tình cảm: Chuyện tình cảm bù đắp phần nào yêu thương. Song Tử cảm thấy may mắn hơn bao giờ hết vì bên cạnh mình luôn có người để san sẻ, đồng cam cộng khổ. Người độc thân cảm thấy được an ủi vì dù chưa tìm được người thương nhưng bên cạnh mình luôn có tri kỷ.

Sức khỏe: Đã rất nhiều ngày, Song Tử không có đến một bữa ăn hay giấc ngủ đúng nghĩa.

Tâm trạng: Uể oải, căng thẳng và không thiết làm việc gì.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 8, 21

4. Tử vi ngày mai Cự Giải

Sự nghiệp: Vận trình công danh sự nghiệp đứng trước hiểm nguy khôn lường. Cự Giải không tìm được bất cứ sự ủng hộ nào cho các ý tưởng mình đưa ra. Bạn đang phải đấu tranh với rất nhiều thứ, có khi đến cả người thân còn không hiểu cho.

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa như mong đợi. Thay vì tự trách móc rồi buồn phiền thì chòm sao này có thể tự tạo ra niềm vui cho mình bằng cách ra ngoài, gặp gỡ bạn bè nhiều hơn. Những lời thị phi suy cho cùng cũng chỉ là tiếng ồn, đừng để tâm tới chúng là được.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe đang có chiều hướng đi xuống do làm việc liên tục trong nhiều giờ liền dẫn tới kiệt sức.

Tâm trạng: Áp lực nặng nề khiến suy nghĩ dễ đi theo hướng tiêu cực.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 6, 28

5. Tử vi ngày mai Sư Tử

Sự nghiệp: Công việc đạt được bước tiến rực rỡ. Cung hoàng đạo này thể hiện rõ sự mạnh mẽ và quyết đoán của mình trong quá trình làm việc. Đồng thời, tài lãnh đạo cũng được vận dụng kịp thời mang lại những kết quả nổi bật trong ngày.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Sư Tử và nửa kia đã dần tính tới việc về chung một nhà. Người độc thân không cần tốn nhiều công sức để tìm được ý trung nhân của cuộc đời mình.

Sức khỏe: Sức khỏe đang có dấu hiệu sa sút, đặc biệt là sự bùng phát của các căn bệnh theo mùa.

Tâm trạng: Cảm xúc thay đổi thất thường và không dễ nắm bắt.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 8, 15

Xem tử vi ngày mai 20/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 2.

6. Tử vi ngày mai Xử Nữ

Sự nghiệp: Đường công danh sự nghiệp có tín hiệu khả quan. Chòm sao này dễ dàng tạo dựng mối quan hệ xã hội rộng rãi nhờ vào tính cách phóng khoáng và rộng rãi. Trước mọi ý tưởng đề ra, bạn đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cấp trên và đồng nghiệp.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Xử Nữ và nửa kia tỏ ra ăn ý trong nhiều phương diện cuộc sống. Mặc dù không có nhiều thời gian để ở cạnh nhau thì tình cảm cũng không bị rạn nứt nhờ có sự sẻ chia, cảm thông thường xuyên.

Sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai là kết quả của việc duy trì chế độ ăn uống khoa học và điều độ.

Tâm trạng: Nhẹ nhàng, điềm tĩnh trước mọi biến động xung quanh.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 3, 26

7. Tử vi ngày mai Thiên Bình

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp dễ bị ngáng trở. Thiên Bình rất dễ bị kích động và điều này vô tình tạo thành điều kiện để kẻ xấu lợi dụng. Nếu như không có sự chuẩn bị kỹ càng, bình tĩnh ứng phó thì khó mà trở tay kịp thời.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thuận hoà. Tình cảm vợ chồng được gắn kết và trở nên khăng khít hơn sau những lần mâu thuẫn. Không còn những hơn thua giận hờn vô lý mà thay vào đó là tình yêu nồng cháy.

Sức khỏe: Sức khỏe được duy trì ổn định nhưng không nên vì thế mà chủ quan, bỏ qua các biểu hiện thay đổi bất thường của cơ thể.

Tâm trạng: Nhạy cảm, có thể buồn bã cả ngày vì vài chuyện nhỏ nhặt.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 5, 11

8. Tử vi ngày mai Bọ Cạp

Sự nghiệp: Công việc vẫn chưa có bước tiến mới. Bọ Cạp mong muốn bước ra khỏi vùng an toàn bấy lâu và thử sức ở một lĩnh vực mới. Tuy nhiên, mọi sự đều không thành trong thời điểm nhạy cảm và khó khăn này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tương đối kém sắc. Kế hoạch hâm nóng tình cảm không thành, các cặp đôi yêu nhau không nhận được sự ủng hộ từ gia đình. Tình trạng này kéo dài sẽ sinh ra cảm giác chán nản, mất niềm tin vào chuyện tình yêu.

Sức khỏe: May mắn là bạn vẫn đang duy trì được một cơ thể khỏe khoắn lẫn vóc dáng cân đối.

Tâm trạng: U ám, mệt nhoài và không có chút sức sống nào.

Màu may mắn: Lục

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 10, 27

9. Tử vi ngày mai Nhân Mã

Sự nghiệp: Vận trình công danh đang có tín hiệu phát triển khả quan. Cung hoàng đạo được trao khá nhiều cơ hội để gặp gỡ một vài người bạn mới. Trong số đó, bạn dễ dàng tìm được quý nhân để hỗ trợ mình trong các bước tiến sắp tới.

Tình cảm: Chuyện tình yêu đôi lứa cũng đón nhận tin vui bất ngờ. Những người yêu nhau dù bận rộn đến mấy thì cũng không quên dành sự quan tâm, ân cần săn sóc cho nửa kia của mình. Tình cảm đến vào thời điểm mà bạn không ngờ nhưng lại mang đến cho những người trong cuộc những cung bậc cảm xúc tuyệt vời.

Sức khỏe: Tử vi phương Tây khuyên bạn hãy cứ an tâm thư giãn, ăn món mình thích, làm điều mình muốn.

Tâm trạng: Tâm tình thay đổi thất thường, vui vẻ đó, buồn phiền đó.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 3, 20

10. Tử vi ngày mai Ma Kết

Sự nghiệp: Khối lượng công việc tăng cao yêu cầu Ma Kết phải có kế hoạch điều chỉnh thời gian làm việc hợp lý. Bằng không, bạn sẽ làm việc đến mức kiệt sức mà kết quả trong công việc sẽ không có bất cứ thay đổi nào.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm tồn tại nhiều mâu thuẫn. Khác biệt trong quan điểm sống hay tích cách cũng có thể là nguyên nhân đẩy hai người ra xa. Những lúc thế này, nếu không có sự chia sẻ và cảm thông thì e là sẽ khó giữ gìn được tình yêu hiện tại.

Sức khỏe: Mệt mỏi, căng thẳng vì cảm tưởng như không đủ sức để ứng phó với các vấn đề đặt ra trước mắt.

Tâm trạng: Không được thoải mái khi ở trong môi trường ồn ào, đông đúc.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 9, 36

Xem tử vi ngày mai 20/10 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất - Ảnh 3.

11. Tử vi ngày mai Bảo Bình

Sự nghiệp: Vận trình công việc hứa hẹn có bước nhảy vọt đột phá. Tính cách sôi nổi, hoạt bát và tích cực sẽ mang lại khá nhiều thuận lợi cho những người làm trong lĩnh vực truyền thông, nhân sự. Đừng quên bồi dưỡng thêm kiến thức lẫn kỹ năng chuyên ngành để phục vụ tốt hơn cho công việc tương lai.

Tình cảm: Chuyện tình yêu lứa đôi ngập tràn yêu thương. Không có gì đáng lo lắng trong mối quan hệ tình cảm của các cặp đôi lúc này cả. Bảo Bình lẫn nửa kia đều cảm nhận được rõ rệt tình yêu chân thành mà đối phương dành cho mình.

Sức khỏe: Thói quen bỏ bữa sáng dễ gây ra nhiều vấn đề bất lợi đối với tình hình sức khỏe.

Tâm trạng: Tỉnh táo, hạnh phúc và vui vẻ với mọi sự lựa chọn của bản thân.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 2, 17

12. Tử vi ngày mai Song Ngư

Sự nghiệp: Đường công dang sự nghiệp vấp phải chướng ngại vật. Tính chất công việc phức tạp dễ tạo ra áp lực và gánh nặng cho Song Ngư. Có lẽ bạn phải mất thêm khá nhiều thời gian mới có thể xử lý ổn thoả những sự cố bất ngờ trước mắt.

Tình cảm: Song Ngư đầu bù tóc rối với công việc nên không còn tâm trí để nghĩ tới chuyện tình cảm. Bạn vẫn còn rất may mắn khi có người bạn đời vừa tâm lý, vừa hiểu chuyện, luôn là chỗ dựa tinh thần để chòm sao này vượt qua mọi gian nan trong cuộc sống.

Sức khỏe: Thời tiết thay đổi thất thường là nguyên nhân dẫn đến các bệnh vặt như sổ mũi, cảm sốt.

Tâm trạng: Năng lượng gần như cạn kiệt vì đã suy nghĩ rất nhiều cho công việc.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 8, 22

*Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

THÚY HIỀN