Tử vi tháng 6/2021 của 12 con giáp: Tý có nguy cơ bị lừa, Mão đầu tư sinh lời

Tử vi tháng 6/2021 dự báo trước những điều sắp xảy ra về sự nghiệp, tài chính, tình yêu của 12 con giáp trong tháng.

1. Tuổi Tý

Tháng này, một vài khó khăn trong công việc và tài chính sẽ sớm được khắc phục. Sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, chuyện tiền bạc cũng được giải quyết ổn thỏa, làm ăn kinh doanh có lộc trời ban.

Tuy nhiên, cần đề phòng bị kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc lợi dụng uy tín để làm điều sai trái, nghiêm trọng còn dính tới pháp luật.

2. Tuổi Sửu

Tình cảm gặp trở ngại, nhiều mâu thuẫn lứa đôi. Bất luận là nam hay nữ mệnh đều cần kiểm soát cảm xúc tốt mới tránh được tình trạng rạn nứt.

Dễ phá tài vì không kiểm soát tốt cảm xúc. Bất lợi đối với các ngành liên quan đến bất động sản. 

Gặp tháng phạm xung dễ gặp phải trở ngại và đả kích, tuổi Sửu suy nghĩ tiêu cực, dễ làm chuyện càn quấy, sự nghiệp vì thế mà bất lợi. 

3. Tuổi Dần

Đào hoa vượng mang tới nhiều sự lựa chọn đối tượng cho tuổi Dần. Không cần quá cứng nhắc kẻo bỏ lỡ cơ hội tốt.

Tháng 6/2021 âm lịch tới mang theo vận khí vượng, thúc đẩy công việc và tiền bạc của tuổi Dần tăng trưởng mạnh mẽ.

Bản mệnh dễ gặp sự lành, có quý nhân phù trợ. Thu nhập của người làm công ăn lương tăng, có thể do được tăng lương hoặc nhận khoản hoa hồng nào đó.

4. Tuổi Mão

Các hạng mục bất động sản sinh lời, tuy nhiên áp lực rất lớn. Việc hợp tác thuận lợi, đầu tư có lời, tuy nhiên khá vất vả.

Có nhân duyên tốt lành tìm đến, cần trân trọng từng khoảnh khắc. Nỗ lực níu giữ tốt hơn là buông tay lúc này.

Bản mệnh gặp khá nhiều điều thuận lợi trong tháng 6/2021 âm lịch. Bản mệnh luôn tập trung vào nhiệm vụ được giao nên luôn hoàn thành tốt trọng trách mà lãnh đạo giao phó.

Ngoài ra, bạn cũng chủ động xông pha, nhận thêm những công việc khó khăn mà nhiều người chối từ.

Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, bạn có thể tìm được người như ý nếu còn đang ở trạng thái độc thân.

5. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn có tháng 6 khá bình ổn trên nhiều phương diện của cuộc sống. Bạn tiếp tục kiên trì và hoàn thành những nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Thậm chí bạn còn gặp được một vài cơ hội để thể hiện khả năng của mình, tạo thêm cơ hội được cất nhắc trong tương lai.

Tình hình tài chính không có nhiều biến động, bạn nên dành nhiều thời gian để nghiên cứu, xây dựng kế hoạch phát triển hơn là vội vàng đầu tư vào một lĩnh vực nào đó.

Trong khoảng thời gian này, người độc thân cũng dần mở lòng hơn với người khác giới. Bạn có thể nhận ra rằng xung quanh có rất nhiều người luôn quan tâm, chăm sóc cho mình.

6. Tuổi Tỵ

Sang tháng 6, sức khỏe của con giáp này có dấu hiệu cải thiện. Bạn nên chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng, tránh những căn bệnh vặt xuất hiện khi thời tiết thay đổi.

Công việc cũng có nhiều tiến triển tích cực khi bạn luôn giữ tinh thần tích cực, lạc quan. Tuy hiện tại bản mệnh chưa đạt được kết quả nào ấn tượng, song bạn đã dần dần gây ấn tượng với người làm lãnh đạo. Cứ tiếp tục duy trì như thế này, việc tăng lương, thăng chức sẽ chẳng còn quá xa với bạn nữa.

Tình hình tài chính có dấu hiệu tăng nhẹ với những người làm ăn, cho thấy hướng đi trước đó bạn lựa chọn là đúng đắn.

7. Tuổi Ngọ

Tình hình tài chính của bản mệnh có dấu hiệu tăng trưởng rõ ràng trong tháng này. Nhờ có cát tinh chủ về tài lộc chiếu mệnh nên nguồn thu chính được cải thiện đáng kể. Bạn có thể được thưởng hoặc tăng lương vì những cống hiến trong công việc, còn người làm đầu tư, kinh doanh vất vả ngược xuôi cũng sẽ được hưởng thành quả xứng đáng với công sức lao động của mình.

Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của tuổi Ngọ thì lại không được lý tưởng như thế. Có lẽ vì công việc quá bận rộn nên bạn thường xuyên làm việc với cường độ cao, bỏ bữa hoặc ăn uống với đối tác. Những hoạt động này đều gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

8. Tuổi Mùi

Tháng này, bản mệnh cần phải quan tâm hơn đến vấn đề kinh tế của bản thân và gia đình mình. Dưới sự ảnh hưởng của hung tinh Kiếp Tài, bản mệnh dễ gặp phải tình cảnh phá tài, hao tài nếu đưa ra những quyết định quá mức vội vàng.

Chuyện chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày cũng cần phải hạn chế và cân nhắc kĩ càng hơn, nếu không bạn dễ phải chịu áp lực do tiền không đủ tiêu.

Tháng này, sự nghiệp phát triển tương đối thuận lợi. Mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp có thể giúp bạn khắc phục nhiều khó khăn một cách nhanh chóng.

9. Tuổi Thân

Nhờ Thổ sinh Kim trong tháng 6/2021 âm lịch này mà phương diện tài lộc gặt hái được nhiều trái ngọt.

Cát khí vượng nhờ tài tinh chiếu mệnh, con đường kiếm tiền rộng mở, nhiều cơ hội đến bất ngờ. Trong tháng này, bạn sẽ phát huy được hết sức nhanh nhẹn và nhạy bén của mình, làm gì cũng thu được khoản lợi nhuận đáng kể.

Khi kinh tế được cải thiện tích cực như vậy, chất lượng cuộc sống cũng được nâng cao khá rõ, mang tới cho bạn tinh thần thoải mái và hăng hái để theo đuổi mục tiêu của mình.

Ngũ hành tương sinh cũng rất có lợi cho chuyện tình cảm đôi lứa, người độc thân có nhiều cơ hội tìm được một nửa thích hợp. Duyên đến duyên đi chẳng ai kiểm soát được, nhưng nếu cơ hội đến mà bạn không biết nắm bắt thì dù duyên có đẹp đến đâu cũng sẽ đi mất.

Các cặp đôi vẫn đang sống trong những ngày tháng ngọt ngào. Dù có đôi lúc cả hai đều bận rộn cho công việc riêng nhưng may mắn là nửa kia luôn thấu hiểu và thông cảm. có thể nhân cơ hội này tính chuyện trăm năm khi thấy tình cảm đã chín muồi.

10. Tuổi Dậu

Trong tháng 6/2021 âm lịch, vận trình của tuổi Dậu không được khả quan cho lắm, nguyên nhân chủ yếu là do tài vận kém, thu nhập giảm sút mà nhu cầu chi tiêu mua sắm tăng hơn trước nên tiền bạc thất thoát nhanh chóng.

Do đó, áp lực kinh tế đương nhiên sẽ gia tăng, thậm chí bạn có thể đối mặt với nguy cơ nợ nần chồng chất nếu không sớm điều chỉnh lại thói quen chi tiêu của bản thân.

11. Tuổi Tuất

Tử vi tháng 6/2021 âm lịch báo hiệu khá nhiều biến động xấu có thể xảy ra do cục diện Tương Hình ảnh hưởng.

Theo đó, công việc có kẻ phá bĩnh, gây điều tiếng thị phi, ngấm ngầm hãm hại. Tiểu nhân có thể là người ở ngay cạnh, hãy cẩn thận trong mỗi việc mình làm.

Bạn sẽ thấy áp lực trong tháng tăng lên khá rõ, làm việc gì cũng không thuận lợi. Sự hăng hái và nhiệt tình cho công việc vì thế cũng giảm sút khiến sự nghiệp phát triển trì trệ.

Đồng thời phương diện sức khỏe cũng không mấy khả quan. Điềm báo tử vi cho thấy có sau xấu chiếu mệnh gây ra trạng thái mệt mỏi, uể oải, đau ốm thường xuyên cho con giáp này, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hàng ngày.

12. Tuổi Hợi

Tháng 6/2021 âm lịch này, người tuổi Hợi được Tam Hợp che chở, vận khí hanh thông, mưu sự dễ thành.

Dù công việc tăng lên, bản mệnh sẽ khá vất vả nhưng mọi chuyện đều tiến triển thuận lợi, đầu xuôi đuôi lọt. Đây là cơ hội tốt để bạn khẳng định năng lực làm việc, sự sáng tạo và tinh thần trách nhiệm để có được vị trí xứng đáng.

Phương diện tình cảm lứa đôi hài hòa. Cát tinh kéo gần hai trái tim, hàn gắn rạn nứt.

Tuy nhiên, sức khỏe bản mệnh có thể gặp một số triệu chứng khó chịu, mỏi mệt do mải mê lo cho công việc. Việc không cân bằng được thời gian dành cho sự nghiệp và thời gian nghỉ ngơi rất có hại cho sức khỏe, bạn phải chú ý hơn.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

 

Mộc Miên (T/H)