Tử vi tình yêu 12 con giáp 27/6/2019: Tỵ đắt sô hẹn hò, Tuất tình yêu trắc trở

Tử vi tình yêu 12 con giáp 27/6/2019 nhận định tuổi Tỵ có duyên và thu hút người khác bằng sự chừng mừng, bí ẩn của mình.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 27/6/2019 tuổi Tý cảm nhận được tình cảm chân thành của người ấy dành cho mình, tuy nhiên vì lẽ trái ngang, bạn không thể đáp lại tấm chân tình ấy, bạn tự khuyên mình phải giữ khoảng cách để cả hai không rơi vào tình cảnh khó xử.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 27/6/2019: Tỵ đắt sô hẹn hò, Tuất tình yêu trắc trở

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hôm nay dành thời gian cho những người mình trân quí, yêu thương. Bạn hiểu rằng ngoài những bộn bề lo toan về công danh sự nghiệp, thì một phần nào đó cũng chính để lo cho những người đang sống cùng bạn mà thôi.

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 27/6/2019 tuổi Dần được người ấy quan tâm và yêu chiều hơn mọi ngày, bạn cũng muốn dành trọn thời gian ít ỏi của mình để nghỉ ngơi và giảm tải công việc, lo lắng hàng ngày.

Tuổi Mão

Tuổi Mão lo lắng khi tất cả các nhu cầu của mình vẫn chưa được đáp ứng đầy đủ, bạn còn có áp lực phải có trách nhiệm với mối quan hệ hiện tại. Tuổi Mão độc thân thậm chí sợ yêu, sợ ràng buộc. Tuổi Mão đã kết hôn thì gặp áp lực phải gồng gánh trách nhiệm, điều này khiến con giáp này luôn ở tình trạng mệt mỏi.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 27/6/2019 tuổi Thìn lên kế hoạch nghỉ ngơi cùng người thân. Bạn có nhiều mối quan hệ thầm kín, nhưng hôm nay bạn chỉ muốn được an yên bên những người mà bạn không phải giấu diếm điều gì.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 27/6/2019: Tỵ đắt sô hẹn hò, Tuất tình yêu trắc trở

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ độc thân hôm nay "đắt sô" hẹn hò. Bạn có duyên và thu hút người khác bằng sự chừng mừng, bí ẩn của mình. Tuy nhiên, con giáp này cần nhạy bén hơn trong việc tìm hiểu những người hợp với mình.

Tuổi Ngọ

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 27/6/2019 tuổi Ngọ muốn có những hẹn hò "vụng trộm" như thời mới yêu nhưng tiếc đó chỉ là ước muốn. Bạn đang học cách chấp nhận thực tế rằng khi tình yêu chuyển hoá sang một giai đoạn mới thì rất khó để có thể yêu lại từ đầu.

Tuổi Mùi

Sự thân quen và thói quen làm mối quan hệ trở nên nhàm chán khiến tuổi Mùi muốn bứt ra nhưng khi tưởng đã rời đi được rồi thì chính bạn lại thấy chông chênh.

Tuổi Thân

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 27/6/2019 tuổi Thân cảm thấy có chút lo lắng cho những người thân yêu khi họ đang phải trải qua các trải nghiệm mới mẻ trong cuộc sống. Chính bạn cũng có những bước chuyển và trách nhiệm mới.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 27/6/2019: Tỵ đắt sô hẹn hò, Tuất tình yêu trắc trở

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu hôm nay bớt than vãn, thay vào đó bạn tự chủ hơn trong cảm xúc của mình. Cuối cùng bạn hiểu ra, khi đối phương đã vô tâm thì bạn có kêu gào thế nào đi nữa kết quả cũng vậy mà thôi. Chi bằng học cách không hi vọng, thì sẽ không thất vọng.

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 27/6/2019 tuổi Tuất đang trải qua một trong những năm tháng khó khăn nhất của cuộc đời, chuyện tình cảm cũng vậy. Bạn chỉ cảm thấy an yên khi không phải đối diện với người ấy quá nhiều, cả hai từ lâu đã đồng sàng dị mộng, bạn học cách chấp nhận mối quan hệ chán chường này vì nhiều lí do.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi chưa biết nên chọn con tim hay chọn lí trí, bởi lí trí thì muốn bạn tỉnh táo và rời xa người ấy nhưng cảm xúc lại cứ níu bạn lại. Mối quan hệ của hai người luôn ở trong trạng thái mong manh và căng thẳng, nhưng rời ra thì lại cảm thấy trống vắng, nhung nhớ.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h