Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/7/2019: Tỵ yêu như thói quen, Mùi dễ tổn thương

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/7/2019 nhận định tuổi Tỵ tình cảm hồi hộp, chờ đợi nhau không còn nữa, thay vào đó là cảm giác yên tâm.

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 4/7/2019 tuổi Tý dính vận đào hoa sát, ảnh hưởng đến tình cảm gia đình. Hôm nay có thể bạn gặp gỡ một người nào đó khiến bạn cảm thấy bị thu hút, bằng linh cảm của mình, bạn biết người đó sẽ hợp với mình và có thể đi xa hơn nữa. Tuy nhiên, hãy sử dụng lí trí để ngăn chặn những cuộc phiêu lưu tình ái không có hồi kết tốt đẹp như thế này.

y358
y358

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu độc thân vẫn cô đơn và hẩm hiu, bạn chẳng hiểu tại sao lũ bạn mình nó chẳng có gì thú vị hơn nhưng nó vẫn "đắt sô" hẹn hò. Đôi khi bạn tự nhủ, có phải ngoan quá cũng là một cái tội hay không?

Tuổi Dần

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 4/7/2019 tuổi Dần không buông không nắm, bạn để mọi chuyện tình cảm của mình thuận theo tự nhiên, không cố gồng lên tỏ vẻ mạnh mẽ và bất cần nữa. Bạn bắt đầu tin vào duyên số và tình cảm của hai bên, nếu vẫn còn yêu nhau thì chẳng điều gì ngăn cách được.

Tuổi Mão

Tuổi Mão dành thời gian cho bản thân cũng khó, khi mà các mối quan hệ xung quanh liên tục đòi hỏi bạn phải sống có trách nhiệm với họ. Bạn hay giả vờ là mình vẫn ổn và tỏ ra hạnh phúc, nhưng thực tế bạn tiếc thời thanh xuân vô cùng.

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 4/7/2019 tuổi Thìn nên học những bí quyết giữ gìn mối quan hệ gia đình nếu như bạn vẫn chưa muốn đập đi xây mới. Chẳng có mối quan hệ nào có thể ấm êm mãi mãi, quan trọng là mỗi khi mâu thuẫn, bạn và họ nên ngồi lại với nhau, nói chuyện một cách nghiêm túc chứ không nên tranh cãi vặt.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/7/2019: Tỵ yêu như thói quen, Mùi dễ tổn thương

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ có gia đình đang yêu người đó như một thói quen. Bạn biết những tình cảm hồi hộp, chờ đợi nhau không còn nữa, thay vào đó là cảm giác yên tâm khi người ấy ở nhà chờ bạn, cùng nhau ăn bữa cơm và kể cho nhau nghe chuyện gì đang xảy ra hôm nay. Ngược lại, tuổi Tỵ độc thân lại lựa chọn thói quen ở một mình và ngẫm nghĩ thay vì thiết lập hẹn hò ai đó.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ giằng xé giữa trách nhiệm và ham muốn, giữa bản năng và đạo đức. Bạn vừa muốn là một người của gia đình, vừa muốn được chinh phục thêm những hình bóng khác.

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 4/7/2019 tuổi Mùi càng tỏ ra mạnh mẽ bao nhiêu thì thực ra bạn lại càng dễ tổn thương và cảm thấy cô đơn bấy nhiêu. Bạn không cần phải thế, cứ yếu đuối nếu bạn muốn, cảm xúc là thứ không cần phải che giấu.

Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay lặng lẽ nhìn ngắm lại cuộc sống, tình cảm và những điều cần trân trọng, cần buông bỏ. Đâu chỉ tình yêu đôi lứa mới là phép nhiệm màu, bạn nhận ra tình thân máu mủ và các mối quan hệ tri kỉ cũng quan trọng không kém tình yêu.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đang lập lờ giữa các khái niệm yêu đương và bạn bè. Bạn không định nghĩa được bạn và người ấy đang ở mối quan hệ nào. Không những thế, bạn cũng không rõ được tâm ý đối phương mà đã để lòng mình tơ tưởng đến họ.

Tử vi tình yêu 12 con giáp 4/7/2019: Tỵ yêu như thói quen, Mùi dễ tổn thương

Tuổi Tuất

Theo tử vi hôm nay, thứ năm ngày 4/7/2019 tuổi Tuất có gia đình sống cảnh đồng sàng dị mộng, cả hai đều cảm thấy ngột ngạt và mệt mỏi. Tuy vậy các ràng buộc và trách nhiệm khiến cả hai không dễ dàng buông tay khỏi mối quan hệ này.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi cố gắng níu giữ những vỏ học hạnh phúc bằng cách vờ như không có gì. Tuy nhiên bạn chưa thoát khỏi mối quan hệ này đã vội vàng bước đến một mối quan hệ khác, cẩn thận kẻo mọi chuyện rối tung lên.

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 3/7/2019: Song Tử kiên nhẫn, Kim Ngưu dễ bị hiểu lầm

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 3/7/2019: Song Tử kiên nhẫn, Kim Ngưu dễ bị hiểu lầm

Tử vi công việc 12 cung hoàng đạo 3/7/2019 nhận định Song Tử rèn luyện tính kiên nhẫn khi xác định đi một chặng đường dài với công việc hiện tại.