Tử vi tuần mới (25/1 - 31/1) của 12 con giáp: Tý gặp quý nhân, Tuất phất như diều gặp gió

Tử vi tuần mới từ 25/1 đến 31/1 của 12 con giáp cho thấy, tuổi Tý gặp quý nhân, tuổi Tuất phất như diều gặp gió.

1. Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tử vi tuần mới (25/1 - 31/1) của tuổi Tý cho thấy, sự nghiệp lâm vượng vận. Thiên Tài tinh gặp thuận nên công việc hanh thông. Người này tính tình hào sảng, khảng khái nên được mọi người yêu quý. Làm việc dễ có quý nhân phù trợ, tinh thần lạc quan tích cực nên không có khó khăn nào quật ngã được bạn. Thiên Tài gặp vượng nên người tuổi Tý rất thích giúp đỡ người khác, sống trọng nghĩa khí nên sự nghiệp được giúp đỡ khá nhiều.

Người có Thiên Tài tọa mạng sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm trong chuyện làm ăn, kinh doanh. Bạn biết thứ gì kiếm được tiền, biết khi nào phải nắm bắt cơ hội hời nhất. Để kiếm tiền người tuổi Tý sẽ hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát. Năng lực tiềm tàng của Thiên Tài sẽ giúp bạn sớm trở nên giàu có.

Tử vi tuần mới của tuổi Tý cho thấy chuyện tình cảm khảng khái. Là người ăn nói nhanh nhẹn, nam mạng có tài tán tỉnh còn nữ mạng thì khéo léo trong ăn nói, thu hút người đối diện. Là người tận tâm chăm sóc và quan tâm đến xung quanh nên bạn bè và đồng nghiệp vô cùng quý mến. Nam mạng có lợi vì được nhờ cơ duyên tài chính từ người yêu hoặc vợ mình.

Mùa đông chủ khí hàn, thiên về âm tà, dễ gây tổn hại dương khí của cơ thể. Người tuổi Tý cần chú ý giữ ấm, mặc nhiều quần áo. Có thể thường xuyên bôi dầu, đeo găng tay, mang giày ấm, vớ len dày khi thời tiết lạnh. Nếu lòng bàn chân được ấm, cả người sẽ cảm thấy ấm.

gwen-stefani-s-christmas-fantasy-is-to-be-mariah-carey-.jpeg

2. Tử vi tuần mới tuổi Sửu 

Tử vi tuần mới tuổi Sửu có sự nghiệp gặp vượng. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Có thể thấy vận tài chính của tuổi Sửu tuần này sẽ có liên quan đến những người thân của bạn. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này.

Tử vi tuổi Sửu chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Thời gian này để cải thiện sức khỏe người tuổi Sửu nên chú ý xương khớp. Bạn nên giữ ấm phòng lạnh, tham gia nhiều các hoạt động bên ngoài. Thường xuyên vận động để thư giãn gân cốt và làm nóng cơ thể, tăng cường lưu thông khí huyết. 

3. Tử vi tuần mới tuổi Dần

Sự nghiệp trong tuần của tuổi Tý gặp may mắn. Người này có Kiếp Tài lâm cục mệnh, chủ về tinh thần và sức sống dồi dào. Bạn có được lòng nhiệt tình và sự thẳng thắn trong công việc. Ý chí mạnh mẽ và không chịu khuất phục trước khó khăn nên vận công việc tương đối thuận lợi trong tuần.

Về tài chính, kiếp tài trong tứ trụ luận mạng đại diện cho người thân và nam giới của nữ mạng. Có thể thấy vận tài chính của tuổi Tý tuần này sẽ có liên quan đến những người này. Có thể một khoản làm ăn đầu tư nào đó bị người thân, anh rể hoặc bạn bè đồng nghiệp tranh mất. Vận cạnh tranh trong tiền tài tương đối mạnh mẽ trong tuần này. Trong tuần, người tuổi Tý tiêu tốn khá nhiều tiền cho việc thăm hỏi người thân bị ốm, bạn bè có việc.

Tử vi tuần mới tuổi Tý tuần về chuyện tình cảm gặp xấu. Kiếp Tài tọa vượng địa e là người này thiếu đi lý trí trong cảm xúc. Cuộc sống thường ngày hay nổi nóng thất thường, hành xử lỗ mãng tự mình gây ra tranh cãi với người thân và bạn bè. Tình cảm bất ổn do chính bạn không làm chủ được cảm giác của mình.

Thời tiết lạnh kích thích hệ thần kinh của người tuổi Tý hưng phấn hơn. Dưới sự phản xạ của thần kinh chức năng điều tiết của đường tiêu hóa trở nên hỗn loạn, gây một số bệnh liên quan đến đường tiêu hóa.

4. Tử vi tuần mới tuổi Mão 

Tử vi tuổi Mão tuần 25/1 - 31/1 cho biết, về phương diện công danh sự nghiệp, có khá nhiều việc đòi hỏi bản mệnh phải tập trung xử lý trong tuần này. May mắn là con giáp này đủ mạnh mẽ và năng lực để vượt qua dễ dàng thử thách do có sự chuẩn bị khá kỹ càng trong thời gian vừa qua.

Tuần này tài chính bản mệnh có dấu hiệu khởi sắc rõ ràng. Nếu có thể bản mệnh nên hỗ trợ ai đó đang gặp hoàn cảnh khó khăn hơn mình, hành động nhỏ sẽ giúp đỡ được cho rất nhiều người.

Tử vi tuổi Mão tuần 25/1 - 31/1 cho biết chuyện tình yêu của tuổi Mão bước vào giai đoạn đẹp, các cặp đôi, dù mới yêu hay đã trải qua thời gian dài bên nhau đều có thể thoát khỏi lối mòn cũ mà trải nghiệm những buổi hẹn hò đầy tươi mới. Với những người độc thân, nét quyến rũ của bản mệnh cũng sẽ có cơ hội tỏa sáng trong tuần lễ mới.

Dưỡng sinh vào mùa đông cần chú ý “dưỡng thận phòng hàn”. Người nên tuổi Mão lựa chọn những loại thực phẩm ấm thận tráng dương, sinh nhiệt lượng cao, rất có lợi cho người bệnh hư hàn.

target-tout-en-couleur-etapes_.png

5. Tử vi tuần mới tuổi Thìn 

Tử vi tuổi Thìn tuần 25/1 - 31/1 sự nghiệp khá tốt. Công việc của bạn gặp Thiên Tài vượng vận, đem tới tính cách linh hoạt, ngoại giao tốt. Khi làm việc có nhiều quý nhân giúp đỡ nên làm gì cũng trôi. Là người hay tính toán, nội tâm nhiều suy tính nên khả năng xoay sở trong công việc vô cùng tốt. Tuy vậy bạn cũng sẽ bận rộn và vất vả hơn khoảng thời gian trước đó.

Vận tài lộc tuần này chịu sự chi phối của Thiên Tài Thập Thần. Bạn là người biết kiếm tiền nhưng lại không biết trân trọng đồng tiền đã kiếm được. Có điềm mua sắm chi tiêu bạt mạng, không chịu tiết kiệm. Người tuổi Thìn có xu hướng chi tiêu, mua sắm ở nơi sang chảnh, vui chơi giải trí nhiều hơn là tập trung vào công việc hay học hành.

Tử vi tuổi Thìn tuần 25/1 - 31/1 chuyện tình cảm thuận hòa. Người có Thiên Tài tọa mệnh là người khá năng động và giàu lòng nghĩa hiệp. Hay giúp đỡ và chăm sóc người khác nên được mọi người yêu quý. Bạn là mẫu người hoạt bát, giỏi được ăn nói nên người độc thân nhân duyên vượng. Người có gia đình thì đem đến không khí sôi động hơn trong nhà.

Người tuổi Thìn nên ngủ thêm một giờ mỗi ngày để dưỡng dương khí. Đồng thời ngủ dậy muộn có thể dưỡng âm khí, giúp tinh khí hội tụ, nhuận ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng. 

6. Tử vi tuần mới tuổi Tỵ 

Tử vi tuổi Tỵ tuần 25/1 - 31/1 sự nghiệp đa màu sắc. Thiên Ấn đem tới khả năng quan sát nhạy bén cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn. Công việc nhờ sự nhạy bén của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Tỵ che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Tử vi tuổi Tỵ tuần 25/1 - 31/1 tình cảm tốt đẹp. Người này tinh thần tự tin mạnh hơn mọi người nên vận tiền bạc cũng sẽ được đảm bảo. Phong cách riêng biệt có cá tính khiến người tuổi Tỵ khá hấp dẫn và thu hút đối phương. Ưu điểm này giúp người độc thân thêm đặc biệt và được quan tâm nhiều hơn.

Mùa đông chủ khí hàn, thiên về âm tà, dễ gây tổn hại dương khí của cơ thể. Người tuổi Tỵ cần chú ý giữ ấm, mặc nhiều quần áo.

7. Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Sự nghiệp tuổi Ngọ được cải thiện. Làm việc có quý nhân che chở và giúp đỡ nên rất thuận lợi. Về mặt lý luận vận mạng, Thực Thần có chức năng giúp mạng chủ hoàn toàn thể hiện được năng lực mạnh của mình ra ngoài.

Người tuổi Ngọ biết tiết kiệm một cách đáng ngạc nhiên. Bạn sẽ chỉ mua đồ cũ, chia một bữa ăn thành nhiều bữa nhỏ và biết cắt giảm chi tiêu. Tất nhiên khi thật sự cần đến tiền thì bạn sẽ không bủn xỉn.

Tuổi Ngọ về mặt tình cảm khá truyền thống. Về mặt cảm xúc người có Thực Thần sống thiên về các giá trị văn hóa cũ. Họ coi trọng đạo đức, lối sống có nề nếp. Bạn luôn mong chờ một đoạn tình cảm đi từ tình bạn lên, hoặc một mối quan hệ gần gụi ngay xung quanh mình.

Về cuộc sống hàng ngày người tuổi Ngọ cần phải làm tốt phòng phong hàn giá lạnh. Bổ sung thực phẩm đủ chất cho cơ thể. Thường ngày thì cần ăn các loại thực phẩm có nhiệt lượng cao như: Nấm, thịt bò, thịt lợn, thịt gà, sữa … Và tránh ăn đồ có tính hàn như nhân sâm, trà hoa cúc hay đồ uống lạnh có ga.

photo-frames-by-smiley.png

8. Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Sự nghiệp tuổi Mùi gặp nhiều thuận lợi. Tự mình dựa vào trí tuệ mà làm nên nghiệp lớn. Trong công việc thì độ nhạy cảm với nghề nghiệp rất cao nên dễ dàng nắm bắt các tin tức có lợi cho chuyên môn riêng.

Vận tài lộc trong tuần này của người tuổi Mùi che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền của bạn cũng được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn. Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Người tuổi Mùi độc thân thu hút mọi người bởi tài ăn nói và sự khéo léo trong giao tiếp. Bạn cũng thông minh hơn hòa giải mâu thuẫn của mọi người trong nhà một cách yên ấm.

Người tuổi Mùi nên ngủ thêm một giờ mỗi ngày. Bởi ngủ sớm để dưỡng dương khí, ngủ dậy muộn có thể dưỡng âm khí, giúp tinh khí hội tụ, nhuận ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng.

9. Tử vi tuần mới tuổi Thân

Sự nghiệp đáng để kỳ vọng. Với Chính Quan tọa mạng người tuổi Thân khá nổi bật về tính trách nhiệm cũng như sự tuân thủ tuyệt đối quy định nghề nghiệp khi làm việc. Bạn có khả năng kiềm chế bản thân khá tốt, tránh được hầu hết những cuộc tranh cãi trực diện gây xấu cho sự nghiệp.

Về mặt tài chính, có thể thấy cách bạn sử dụng đồng tiền lành mạnh hơn, cách kiếm tiền cũng có kế hoạch mạch lạc, rõ nét.

Tử vi tuổi Thân tình cảm thiên thiên về truyền thống. Trong các buổi gặp gỡ người tuổi Thân thể hiện được tính cách trầm mặc, điềm tĩnh đáng tin cậy. Vận nhân duyên của bạn vì thế phát triển dần và có trình tự. Quan hệ xã giao tốt, bạn nổi tiếng là người mực thước và cư xử có chừng mực. Duyên phận chủ yếu được mọi người yêu quý mà giới nhiều phần nhiều.

Bạn không nên ngủ muộn dậy muộn, thức đêm nhiều. Về ăn uống thì cố gắng ăn uống thanh đạm, chớ ăn đồ quá cay quá nóng mà gây tổn thương cho cơ thể.

10. Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Sự nghiệp người tuổi Dậu hanh thông. Thực Thần đối với mạng chủ là một loại tương sinh, nên sẽ đem tới điềm thuận lợi. Nó cho phép người tuổi Dậu được tùy ý, thoải mái thể hiện bản ngã của chính mình. Về mặt công việc bạn mang trong mình hi sinh nỗ lực hết sức mình. Suy nghĩ không đòi hồi đáp sẽ khiến vận quý nhân càng thêm rực rỡ.

Mặt tài lộc Thực Thần mang ý nghĩa tài lộc hùng hậu, phong phú. Nó cũng khiến người tuổi Dậu rất độ lượng, hào phóng trong chuyện chi tiêu, mua sắm. Nó có ý nghĩa người tuổi Dậu làm được nhiều mà chi tiêu cũng nhiều. Lại thêm ưu điểm hiếu thuận, biết lo nghĩ cho gia đình nên mặt mua sắm tuần này chủ yếu dành cho gia đình.

Tử vi tuổi Dậu tuần 25/1 - 31/1 chuyện tình cảm thiên về gia đình. Người tuổi Dậu là người biết lễ nghĩa, hiếu thuận với cha mẹ họ hàng. Người độc thân được mọi người giới thiệu đối tượng xem mắt. Sự mực thước và đàng hoàng của tuổi Dậu rất được lòng đối phương.

Người tuổi Dậu nên ngủ thêm một giờ mỗi ngày để dưỡng dương khí. Đồng thời ngủ dậy muộn có thể dưỡng âm khí, giúp tinh khí hội tụ, nhuận ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng. 

hyuna-fashion-_-tumblr.jpeg

11. Tử vi tuần mới tuổi Tuất 

Sự nghiệp tuổi Tuất trong tuần đa màu sắc. Thiên Ấn đem tới khả năng quan sát nhạy bén cùng năng lực xử lý vấn đề nhanh gọn. Công việc nhờ sự nhạy bén của bạn mà luôn được giải quyết trôi chảy. Trong tuần sẽ có nhiều lúc bạn xử lý công việc xảy ra bất ngờ, ghi điểm với lãnh đạo nhờ tài tháo vát hơn người.

Vận tiền bạc của người tuổi Tuất tuần này chịu ảnh hưởng từ Thiên Ấn. Bạn làm việc với đối tác và bạn làm ăn khá dứt khoát và mạnh mẽ. Bạn biết cách lắng nghe lời khuyên của mọi người nên mặt chi tiêu sẽ được đảm bảo hơn. Cơ hội về tiền bạc sẽ xuất hiện nếu bạn tham khảo thêm ý kiến trái chiều.

Tình cảm trong tuần tốt đẹp. Người này tinh thần tự tin mạnh hơn mọi người nên vận tiền bạc cũng sẽ được đảm bảo. Phong cách riêng biệt có cá tính khiến người tuổi Tuất khá hấp dẫn và thu hút đối phương. Ưu điểm này giúp người độc thân thêm đặc biệt và được quan tâm nhiều hơn.

Người tuổi Tuất nên ngủ thêm một giờ mỗi ngày. Bởi ngủ sớm để dưỡng dương khí, ngủ dậy muộn có thể dưỡng âm khí, giúp tinh khí hội tụ, nhuận ngũ tạng, tăng cường sức đề kháng.

12. Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Sự nghiệp người tuổi Hợi gặp Chính Tài vượng vận. Chính Tài thần để chỉ sự thắng lợi trong công việc. Nó đại diện cho thực quyền và khả năng bảo hộ vận sự nghiệp của mạng chủ. Người tuổi Hợi khá hiện thực và rõ ràng. Bạn biết tập trung vào công việc được giao và thực hiện nó làm sao càng giúp bạn củng cố thêm địa vị nghề nghiệp của mình.

Vận tài lộc gặp Chính Tài vô cùng tốt. Bởi trong Thập Thần nó là tinh tú đại diện cho tiền bạc, tài sản, trang sức … Có thể nói cuộc sống của bạn tuần này có rất nhiều thứ có thể hưởng thụ và mua sắm. Bạn có nhiều cơ hội kiếm tiền hơn mà cũng tiêu nhiều tiền hơn. Chính Tài vượng cũng đại diện cho lòng tham lam hơn về vật chất. Người tuổi Hợi nên khống chế nếu không bạn sẽ lạc lối.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi chú trọng vào hiện thực. Chính Tài đại diện cho hiện thực, cho suy nghĩ thực dụng. Người tuổi Hợi độc thân khá coi trọng hình thức và tài sản của đối phương nên tình cảm tiến triển hơi chậm chạp. Người có gia đình thì dường như đang quá tính toán chi ly, gây ức chế cho mọi người trong nhà.

* Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

HOÀNG GIA