Tử vi tuần mới (3-9/6/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chạy đua, Bọ Cạp nhận được ân huệ

Tử vi tuần mới (3-9/6/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo nhận định Cự Giải tâm trí đang chạy đua vì mình bị tụt lại phía sau.

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Tử vi tuần mới tình yêu của 12 cung hoàng đạo cho thấy tuần này của Bạch Dương vào thứ Hai, bạn suy nghĩ về một chi tiết quá nhiều, và tất cả chúng có thể tràn ra khỏi đầu bạn. Thật tuyệt vời khi bạn có một thói quen sức khỏe mới, nhưng điều quan trọng là làm cho sức khỏe tinh thần của bạn cũng là ưu tiên hàng đầu - và việc lo lắng nhiều hơn bạn có thể xử lý không phải là một cách tốt để đi. Cách thoát khỏi đầu của bạn vào thứ Tư là tập trung vào nhu cầu của người khác. Để bình tĩnh vào thứ Năm và thứ Sáu, hãy cố gắng tập trung vào tốc độ phát triển của mình. Nội tâm cuối tuần của bạn: đầy hành động, bất ngờ và những người ngạc nhiên.

Tử vi tuần mới (3-9/6/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chạy đua, Bọ Cạp nhận được ân huệ

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Kết cấu của ngày của bạn vào thứ Hai cảm thấy rất thế kỷ 19: Sự quý mến, sự tán tỉnh, khu vườn, nghệ thuật và sự quyến rũ theo một cách nào đó. Khung cảnh như vậy được thiết lập, nó trở nên rõ ràng vào thứ ba rằng bạn là anh hùng trong câu chuyện này. Thứ tư chẳng là bất cứ điều gì ngoài buồn tẻ. Đỉnh cao cảm xúc đến vào thứ năm và thứ sáu - nếu cuộc sống của bạn là một bộ phim, sẽ có một khoảnh khắc mãnh liệt, một cuộc cãi vã hoặc một trận đại hồng thủy, tiếp theo là niềm đam mê cuồng nhiệt và vào thứ bảy, một cuộc trò chuyện về hôn nhân. Có lẽ nó giống như một cuốn tiểu thuyết Jane Austen. Dù sao, Chủ nhật gửi bạn trở lại cuộc sống thực.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Mỗi khi bạn cộng các số, bạn sẽ nhận được một số tiền khác nhau. Điều này thật điên rồ. Những gì bạn cần là một người giỏi toán. Ủy nhiệm là điều cần thiết vào đầu tuần - đặc biệt là vì thứ ba và thứ tư sẽ làm bạn mất tập trung. Để người khác xử lý mọi việc trong khi bạn đi dạo trong công viên với một người nào đó là một sự khéo léo. Thứ năm và thứ sáu, bạn thấy mình thực hiện lại các phép tính, mặc dù không thuộc loại toán học: tính toán cảm xúc. Trái tim của bạn đang bùng cháy. Thứ bảy, bạn di chuyển chậm, nhưng vào Chủ nhật, bạn sẽ tăng tốc.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Tâm trí của bạn đang chạy đua vào đầu tuần, và bạn vẫn cảm thấy như mình bị tụt lại phía sau: Thế giới của bạn đang di chuyển hết tốc lực về phía trước. Tuy nhiên, bạn tận hưởng tốc độ điên cuồng. Nếu bạn có thời gian rảnh rỗi, bạn có thể cố gắng có một người thân với một đồng nghiệp, nhưng bạn có thể phải đợi đến thứ tư trong một giây thậm chí để lấy lại nhịp thở. Thứ năm và thứ sáu, bạn vô dụng khi đưa ra quyết định và vào thứ bảy, điều nhỏ nhặt nhất mang đến một cuộc khủng hoảng cá nhân lớn. Vào Chủ nhật, tập hợp lại. Làm điều gì đó cho chính mình.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Bạn có thể mua một bữa trưa đắt tiền vào thứ Hai, nhưng một bữa trưa rẻ tiền sẽ khiến bạn cảm thấy hạnh phúc và hài lòng hơn. Bạn bảo thủ hơn bình thường, nhưng vào thứ ba và thứ tư, bạn cũng hòa đồng hơn bình thường - không phải là một sự kết hợp tồi. Bạn mang năng lượng đẹp vào một căn phòng. Con số lãng mạn mạnh mẽ vào thứ Tư, nhưng vào thứ Năm và thứ Sáu, nó ở tầm xa nhất trong tâm trí bạn. Gia đình bạn hiện diện nhiều hơn. Ai đó nâng một tảng đá cho bạn vào thứ bảy và một thế giới hoàn toàn mới xuất hiện. Trở lại với cuộc sống tình yêu của bạn vào Chủ nhật. Một cuộc hẹn cà phê?

Tử vi tuần mới (3-9/6/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chạy đua, Bọ Cạp nhận được ân huệ

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Bây giờ bàn làm việc của bạn gọn gàng và một giải thưởng mới cho hiệu suất vượt trội đang treo trên tường văn phòng của bạn, tiếp theo là gì? Đó là câu hỏi trong tâm trí của bạn vào thứ Hai. Những dự án trong tương lai sáng chói bạn sẽ áp dụng ? Thứ ba và thứ tư, bạn đang sôi sục với những ý tưởng, nhưng bạn đã sẵn sàng làm cho điều tiếp theo sâu sắc và có ý nghĩa nhất có thể. Đây sẽ là một tuần tốt để thu hút đầu vào từ bạn bè của bạn - rất nhiều người trong số họ. Thứ Năm đến thứ Bảy, bạn lạc lối trong cuộc trò chuyện, nhưng nghĩa vụ gia đình vào Chủ nhật đưa bạn trở lại nền tảng vững chắc.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Bạn không bao giờ biết ý tưởng tuyệt vời tiếp theo sẽ đến từ đâu. Ở trong chế độ nghe vào thứ Hai, trong mọi tình huống: khi bạn ngồi đối diện bàn với bạn bè, khi bạn đang họp để làm việc, khi radio đang phát ở đâu đó trong nền. Thứ ba và thứ tư, sự chú ý của bạn đối với thế giới bên ngoài sẽ tự đảo ngược và bạn thấy mình là chủ đề quan tâm của mọi người (và rất có thể là tình cảm của họ). Nhưng thứ năm và thứ sáu là những ngày lạnh hơn bằng cách so sánh, thực tế và chuyên nghiệp hơn. Tiền là chủ đề chính vào thứ bảy, nhưng Chủ nhật là về chủ nghĩa lý tưởng và việc tốt.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Một ân huệ nhỏ cho một người bạn vào thứ Hai - điều mà bạn hầu như không nghĩ tới - sẽ quay trở lại theo cách của bạn gấp mười lần sau đó trong tuần. Trong khi đó, thứ ba và thứ tư đòi hỏi sự kiên nhẫn. Quyết định sẽ khó khăn, số liệu thẩm quyền sẽ khó khăn, xã hội hóa sẽ khó khăn. Nhưng đây chỉ là một đốm sáng trên màn hình radar. Vào thứ năm và thứ sáu, thủy triều quay đầu và đột nhiên bạn là người may mắn nhất mà bạn biết. Từ tính, năng lượng và sức mạnh thúc đẩy tài năng đáng gờm của bạn. Tái sinh và tái sinh là chủ đề của bạn vào Thứ Bảy, và Chủ Nhật thấy bạn chấp nhận rủi ro.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ vì sếp của bạn bị đau vào thứ Hai không có nghĩa là bạn có thể nghỉ sau bữa trưa và không quay lại. Bạn có nghĩa vụ với một số người. Rất may, vào thứ ba và thứ tư, các tương tác của bạn với những người khác rất bổ ích. Mọi người đang tặng bạn những món quà. Bạn mê sảng với lòng biết ơn, điều này có thể giải thích tại sao bạn hầu như lạc lối trong suy nghĩ của chính mình vào thứ Năm và thứ Sáu. Trí tưởng tượng của bạn đang hoạt động và bạn hoàn toàn hạnh phúc khi được ở một mình. Vào thứ bảy, bạn đang bối rối trước bức tranh lớn, nhưng Chủ nhật bạn quá bận rộn để chơi game với bạn bè để suy nghĩ nhiều về bất cứ điều gì khác.

Tử vi tuần mới (3-9/6/2019) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải chạy đua, Bọ Cạp nhận được ân huệ

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Thông tin hữu ích nhất có thể đến từ rất xa, rất xa vào thứ Hai, qua điện thoại hoặc email. Tinh thần của bạn được nâng lên (lợi ích thêm khi liên lạc với một người bạn cũ). Bất cứ điều gì cũng có thể - đó là nguyên tắc vào thứ ba và thứ tư. Vào thứ năm và thứ sáu, bạn rất tập trung vào các dự án mới của mình để bạn có thể tách tiếng ồn trắng; một số suy nghĩ tốt nhất của bạn có thể xảy ra trong một nhà hàng đông khách. Thứ bảy, bạn tách ra khỏi vòng tròn xã hội của mình đến mức ai đó vẫy tay trước mặt bạn và nói, 'Xin chào, có ai ở nhà không?' Chủ nhật là một ngày tốt để kết nối lại.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Vỉa hè có thể mịn và sạch, đủ mịn để trượt patin, đủ sạch để ăn, nhưng những gì đang diễn ra dưới mặt đất? Con đường này có ổn định như bạn nghĩ không? Chủ nghĩa nghi hoặc là hữu ích vào đầu tuần. Nhưng đừng quá hoài nghi rằng những người khác cảm thấy bạn đánh giá họ (điều này có thể xảy ra vào thứ Tư). Thứ năm và thứ sáu làm cho một kết thúc chậm cho tuần làm việc. Bạn cảm thấy buồn cười về điều gì đó, nhưng thật khó để đặt ngón tay vào thứ gì. Nó sẽ trở nên rõ ràng hơn với bạn vào thứ bảy: Nó liên quan đến sự căng thẳng giữa quyền riêng tư và tiếp xúc. Đừng xã giao cho đến Chủ nhật.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Tử vi tuần mới tình yêu của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư, bạn đang tìm hiểu thêm về những người bạn biết mỗi ngày, thậm chí vào những ngày bạn không gặp nhau. Tuy nhiên, vấn đề duy nhất là không nhìn thấy nhau là nó khuyến khích bạn tập trung lại mọi thứ. Vào giữa tuần, bạn có thể đã xây dựng một lịch sử phức tạp về tiền gửi và rút tiền tình cảm mà thực sự không liên quan gì đến thực tế của các tương tác của bạn với người này. Bình tĩnh. Niềm tin vào cuối tuần của bạn rằng họ đang đi bộ khắp nơi bạn có thể mang một số sự thật, nhưng hãy xuýt xoa đối tượng trong khi đưa ra lợi ích của sự nghi ngờ. Chủ nhật là một ngày may mắn.

*Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

ĐỒNG LÂM (tổng hợp)

theo Tin 24h