Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 của 12 con giáp: Dậu nhiều lo lắng nhỏ, Tuất may mắn tình cảm và công việc

Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 của 12 con giáp: Mùi truyền đi năng lượng tích cực, Ngọ coi chừng vấn đề tiền bạc.

1.  Tử vi tuần mới  7/12- 13/12/2020 tuổi Tý

Tử vi tuần mới nhận thấy trong tình yêu bạn có xu hướng muốn người yêu làm theo những suy nghĩ của mình, ngay cả những điều nhỏ nhặt nhất. Coi chừng vỡ mộng! 

Mối quan hệ của bạn với những người thân sẽ khó khăn, những người này sẽ liên tục yêu cầu sự giúp đỡ của bạn về vật chất mà không nghĩ đến việc trả lại cho bạn thứ gì đó. Đừng ngần ngại nói thẳng với họ.

Tuần này công việc của Tý chịu áp lực từ cấp trên hoặc đối tác, bản mệnh có thể phải tăng ca, mang việc về nhà để giải quyết.

Về tài lộc, đề phòng kẻ xấu lừa gạt tiền bạc hoặc mất tiền vì tình. Thận trọng với những người ngỏ lời vay tiền của bạn, tránh tình trạng tiền chỉ đi mà không có đường quay trở về.

2. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 tuổi Sửu

Bạn sẽ trải nghiệm những cảm giác thăng hoa trong tình yêu. Hãy khám phá những cảm giác tuyệt vời đó. Đừng ngần ngại nhượng bộ để tạo sự hài hòa và thoải mái trong gia đình. 

Tuần này Tuổi Sửu sẽ đón chào khá nhiều cơ hội để tự thể hiện mình. Bản mệnh cần phải cố gắng để nắm bắt cơ hội thật nhanh thật chắc, có thế mới có không gian để phát huy mọi năng lực của mình, tăng khả năng được cấp trên chú ý và công nhận.

Con giáp này trong năm nếu muốn khởi nghiệp hay kinh doanh thì cần phải cẩn trọng khi lựa chọn đối tác hợp tác làm ăn. Hãy học cách phân tích con người từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất, từ đó đưa ra những phán đoán chính xác về nhân phẩm của đối phương, tránh việc lơ là mà để bản thân lọt vào tình huống nguy hiểm.

Một tuần lý tưởng để bắt đầu một chương trình ăn kiêng nghiêm ngặt.

3. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 tuổi Dần

Bản năng tình yêu của bạn sẽ được tăng cường, bạn sẽ không ngừng tìm kiếm các mối liên hệ mới. Tận dụng sự quyến rũ và lòng nhân từ của bạn một cách triệt để. Điều này sẽ thu hút sự ủng hộ và chia sẻ của đối tác. Điều này tạo sự kết hợp dễ chịu và vui vẻ trong mối quan hệ khiến bạn được đánh giá cao.

Hết sức thận trọng với tiền của bạn, đừng tiếp tục chi tiêu. Trong công việc, sẽ có một cơ hội tốt nếu bạn muốn củng cố vị trí của mình và sẽ là thời điểm để tiến tới thành công.

Nếu còn đang đi học, các bạn học sinh có một thái độ học tập khá tích cực, bạn chăm chỉ hoàn thành những nhiệm vụ được thầy cô giao cho. Nếu đã đi làm, hiệu suất công việc của bạn trong thời điểm này không được cao, bạn có thể gặp một vài rắc rối khi hợp tác với đồng nghiệp.

4. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 tuổi Mão

Bạn sẽ do dự với sự thay đổi hoàn toàn mới trong mối quan hệ tình yêu hiện tại. Trong vòng tròn gia đình đừng để bản thân bị áp lực và gánh nặng.

Đừng theo đuổi những gì không phải là của mình để tránh lãng phí thời gian, công sức. Đặc biệt việc liên quan các giấy tờ, văn kiện quan trọng, nhất là những bạn làm thư ký, văn thư hay trợ lý, kế toán… không được chủ quan, nên làm đến đâu đúng đến đấy.

Tài vận của tuổi Mão trong tuần này có nhiều thăng trầm, đã tới lúc bạn phải xác định rõ nguồn thu chủ yếu của mình đến từ công việc chính, không nên tùy tiện mang tiền bạc cho bạn bè vay mượn hay đầu tư khi bản thân chưa thực sự hiểu. Nếu không làm được như vậy, tiền chỉ có không cánh mà bay thật.

5. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 tuổi Thìn

Đừng để những cuộc thảo luận trong gia đình biến thành sự căng thẳng và tranh chấp. Trong cuộc sống tình yêu, đừng giam mình trong một tình huống có vẻ an toàn, thực sự sẽ có mâu thuẫn. Nếu độc thân, bạn có thể yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Tuần này công việc duy trì ở mức ổn định. Bản mệnh đưa ra ý tưởng sáng tạo độc đáo nhưng vì khâu chuẩn bị chưa thỏa đáng, nên sức thuyết phục không nhiều, chưa được cấp trên đánh giá cao.

Về tài vận, trong tuần hầu như không có Thứ Tài, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn là công việc chính. Cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền của kẻo phát sinh tranh chấp.

Hãy thực hiện các hoạt động của mình đừng sợ thất bại. Nhưng bạn sẽ đến rất gần với công việc quá sức và mệt mỏi. Cần chăm sóc bản thân nhiều hơn.

6. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 tuổi Tỵ

Liên quan đến tình yêu, đừng quá say mê với những từ ngữ đường mật. Cần tĩnh táo và suy nghĩ lý trí hơn. Trong môi trường gia đình có những thay đổi lớn cố gắng thích nghi với nó.

Tử vi nghề nghiệp tuần này đang khuyến khích triển vọng nghề nghiệp của Tỵ, các liên hệ xã hội sẽ giúp phát triển nghề nghiệp. Với giáo viên và các chuyên gia tiếp thị sẽ xuất sắc trong nghề nghiệp của họ do kỹ năng giao tiếp tuyệt vời.

Dự báo tài chính tuần này tốt. Nó sẽ đủ để trang trải chi phí của bạn. Đầu cơ và đầu tư sẽ không có lãi. Cố gắng duy trì mối quan hệ thân mật với các cộng sự.

Hãy cẩn thận với những lời nói của bạn: Không cần thiết phải giữ im lặng mọi lúc, mà nên suy nghĩ và chọn lọc thông tin khi nói. 

7. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 tuổi Ngọ

Kiên nhẫn là cần thiết: không đưa ra quyết định để cáo buộc các sự kiện hoặc để kích động một cuộc đấu tranh quyền lực tại nơi làm việc.

Một tuần thuận lợi cho tình bạn mới hoặc bắt đầu những cuộc tình mới. Bản mệnh được trưởng bối giúp đỡ, hoạch định rõ mục tiêu phấn đấu trong sự nghiệp, tương lai tươi sáng.

Bạn sẽ thích chiếm lĩnh bản thân với hàng ngàn công việc nhỏ tại nhà. Xin lưu ý rằng ví của bạn không cạn kiệt: nhưng coi chừng vấn đề tiền bạc! 

Bạn sẽ có ít năng động và sức sống hơn bình thường. Ngoài ra, vì khả năng phòng vệ miễn dịch sẽ kém hiệu quả hơn, bạn có thể phải trả giá cho sự thiếu thận trọng của mình.

8. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 tuổi Mùi

Hơn bao giờ hết, bạn sẽ có xu hướng thực hiện sự quyến rũ của mình. Bạn là một bó năng lượng với rất nhiều cảm xúc tốt đẹp đối với những người xung quanh. Bạn có thể quản lý tâm trạng của đối tác và mang tới ý tưởng mới cho họ.

Hãy làm tốt nhiệm vụ và công việc trước mắt, tránh hành động bốc đồng, hấp tấp trong công việc và các quyết định liên quan đến tài chính nên dễ mắc phải sai sót. Những việc quan trọng, dự định lớn tốt nhất không nên thực hiện trong ngày hôm nay để giảm thiểu rủi ro, thiệt hại.

Tuần này bạn tuyệt đối không nên nghe lời người khác mà dốc tiền đầu tư khi chưa tìm hiểu và có những kiến thức vững vàng. Đang thời gian tài chính và kinh tế có nhiều biến động tốt nhất bạn nên suy nghĩ kỹ càng trước khi có những quyết định đầu tư.

Coi chừng làm việc quá sức và hậu quả sẽ có hại cho sức khỏe. Bạn sẽ có một số khó khăn khi thực hiện các công việc hàng ngày.

9. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 tuổi Thân

Bạn cảm thấy khó khăn để đạt được sự cân bằng giữa sự nghiệp và tình yêu. Thể hiện sự kiên nhẫn hơn. Con cái sẽ là một vấn đề quan tâm đối với bạn, nhưng đừng cố gắng bảo vệ chúng quá mức. 

Tuần này công việc sẽ thuận lợi hơn nếu bạn tập trung vào công việc và tự tin hơn vào chính mình. Chấp nhận thực tế không có nghĩa là cúi đầu trước nó. Hãy mạnh dạn nhận công việc được giao bạn sẽ thấy điều khác biệt.

Về tài chính, để đảm bảo chi tiêu hàng ngày cũng như có được một khoản tiết kiệm phòng những lúc có việc phát sinh, cần trong tương lai thì bạn nên quản lý tiền bạc chặt chẽ hơn.

Cẩn thận với sự bùng phát của hiện tượng dị ứng.

10. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 tuổi Dậu

Sự quyến rũ luôn mang lại niềm hạnh phúc cho bạn. Không ai có thể phủ nhận những nỗ lực của bạn.

Tuần này Dậu có sự tăng trưởng đáng kinh ngạc. Bạn sẽ có sự hỗ trợ của đồng nghiệp và người cao niên trong sự phát triển nghề nghiệp. Bạn có thể mong đợi để tăng lương. Sẽ có sự hài hòa và hài lòng trong môi trường công sở.

Tài chính tuần này tiền sẽ đến từ các nguồn công việc. Sự thịnh vượng tài chính sẽ được hỗ trợ bởi các thành viên trong gia đình. Đừng thờ ơ với những suy đoán và mạo hiểm tài chính.

Sức khỏe trong tuần này bạn cần chú ý đến việc ăn uống lành mạnh, tránh thức ăn cay nóng, nên ăn nhiều rau củ quả sẽ tốt cho cơ thể của bạn. 

11. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 tuổi Tuất

May mắn bất ngờ sẽ xảy ra trong nhiều lĩnh vực. Đặc biệt là trong đời sống tình cảm và trong công việc.

Trong công việc cần giúp đỡ những đồng nghiệp xung quanh, sẽ tạo nhiều điều kiện cho việc thăng tiến của bạn.

Dự báo hôm nay là một ngày thuận lợi với người làm ăn kinh doanh, những dự án bắt đầu cho tín hiệu khả quan trở lại nhưng vẫn cần thời gian để tiếp tục khắc phục. Tuổi Tuất là nhân viên làm công ăn lương, tuy không có được cơ hội thăng tiến cao nhưng những nỗ lực và sự chăm chỉ được cấp trên ghi nhận.

Nếu bạn có ý định lấn sân đầu tư tài chính, bạn phải thật khôn ngoan, đủ hiểu biết để đưa ra những quyết định tránh rủi ro.

12. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 tuổi Hợi

Không khí gia đình sẽ có rắc rối, nhưng nếu bạn giữ bình tĩnh, cơn bão sẽ nhanh chóng tan biến. Đừng bỏ bê cha mẹ của bạn. Bạn không dành nhiều thời gian cho cuộc hôn nhân của mình. Một gia đình hạnh phúc cần sự chia sẻ và cảm thông từ 2 phía.

Bạn có được khả năng thuyết phục người khác, tham vọng cao, ý tưởng độc đáo, một khát vọng lớn được đi du lịch, quyết tâm đạt được mục tiêu và nỗ lực trong công việc. Bạn cố gắng tìm kiếm các phương pháp mới và đi theo cách riêng của mình vạch ra.

Tài chính của Hợi tuần này hanh thông. Bạn làm việc chăm chỉ và hết mình để có được nguồn tài chính bạn mong muốn.

Tử vi tuần mới cho biết sức sống ngày càng tăng: Bạn sẽ vượt qua những rắc rối nho nhỏ về sức khỏe.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương