Tử vi tuần mới 7/12-13/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã có nguy cơ tăng cân, Bảo Bình cơ hội kinh doanh đang tới

Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư công việc suôn sẻ, Bọ Cạp hãy khéo léo trong quan hệ đồng nghiệp.

1. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 Bạch Dương

Bạn cảm thấy sự ổn định tình cảm là cần thiết và lớn hơn mọi thứ. Vì thế, sẽ có một cái nhìn tốt hơn về những khát vọng thực sự của bạn. Nhưng phải kiểm soát xu hướng ghen tuông và đối tác không phải do bạn sở hữu. 

Tuần này Bạch Dương sẽ có khá nhiều vấn đề cần phải lo lắng trong công việc. Họ gặp phải không ít những trở ngại do đồng nghiệp mang lại, nhưng Bạch Dương không hề khó chịu mà họ đã cố gắng hết sức để giải quyết công việc.

Sức khỏe của Bạch Dương cũng khá ổn khi họ đã biết ý thức chăm sóc bản thân. Tình yêu của Bạch Dương đã chính thức kết thúc vào cuối tuần, trong tuần này có thể họ sẽ gặp được một vài đối tượng mới nhưng Bạch Dương vẫn chưa quên được người cũ nên họ không quan tâm nhiều đến vấn đề đó.

2.  Tử vi tuần mới  7/12- 13/12/2020 Kim Ngưu

Mối quan hệ tình bạn sẽ phát triển dưới dấu hiệu của sự đoàn kết. Bạn sẽ thành công trong việc cân bằng và củng cố ngân sách của bạn.

Tuần mới bắt đầu công việc của Kim Ngưu khá thảnh thơi, trong suốt tuần này có thể họ sẽ được chơi nhiều hơn phải làm vì Kim Ngưu đã cố gắng rất nhiều trong thời gian qua để công việc được thuận lợi.

Tuy nhiên, Kim Ngưu cần để ý hơn đến sức khỏe của mình vì có thể cuối tuần họ sẽ bị cảm nhẹ. Tình yêu của Kim Ngưu vẫn đang trên đà phát triển tốt, nhiều khả năng họ và đối phương sẽ có quyết định quan trọng dù mới quen nhau.

3. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 Song Tử

Tình yêu có dấu hiệu của sự dịu dàng. Hãy thường xuyên cho con bạn một số tiền vì chúng có nhu cầu chính đáng. Chuyện tình cảm của Song Tử cũng đã ổn định hơn khi họ và người mới dần hiểu nhau và biết thông cảm cho nhau.

Công việc của Song Tử có thể sẽ khởi sắc hơn rất nhiều so với tuần trước. Nhiều khả năng đến cuối tuần họ sẽ nhận được vài hợp đồng mới, hãy cố gắng để giải quyết tốt mọi việc vì đây là cơ hội cho bạn ghi điểm trong mắt cấp trên đấy.

Cuộc sống lành mạnh cho phép cơ thể bạn khôi phục lại sự cân bằng. Bạn đang ấp ủ một dự án. Điều quan trọng đầu tiên là mang lại cho bạn nhiều sự hài lòng. Tài chính dưới một ngôi sao may mắn. Thu lợi nhuận cao từ các dự án bất động sản phép bạn mua nhà để thay đổi nơi cư trú. Cơ hội thành công tiền tệ khó có thể tốt hơn.

Tuần này Song Tử nên để ý đến tình trạng sức khỏe của mình, có thể họ sẽ bị ngộ độc và phải đi viện. 

4. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 Cự Giải

Tình cảm của Cự Giải sẽ có nhiều vấn đề để nói khi họ đang rối trí với nhiều vệ tinh xung quanh mà chưa biết chọn ai. Một tuần được đặt dưới dấu hiệu của tình yêu, tất cả trái tim yêu thương sẽ được thỏa mãn. 

Công việc của Cự Giải trong tuần này sẽ nhàn hơn so với tuần trước. Họ không cần phải cả ngày có mặt ở công ty, mà có thể sẽ được ra ngoài gặp đối tác với sếp.

Tài chính của Cự Giải sẽ không mấy khả quan khi tuần này số tiền họ phải chi rất lớn, Cự Giải hãy cố cân bằng mọi thứ và đừng vung tay quá đà. 

Cần kiêng cữ những thức ăn béo và ngọt sẽ làm bạn tăng cân không thể kiểm soát.

5. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 Sư Tử

Trong tuần này, tài chính của Sư Tử cũng không thật sự tốt khi có thể họ sẽ mất mát một khoản rất lớn cho việc tin nhầm người. Chuyện tình yêu của Sư Tử vẫn đang trên đà phát triển tốt đẹp, nhiều khả năng đến giữa tuần người đó sẽ dành cho bạn một bất ngờ lớn nữa đấy.

Tuần mới bắt đầu Sư Tử sẽ có khá nhiều kế hoạch cho công việc, nhưng khi bắt tay vào làm thì họ mới thấy mọi chuyện không hề dễ dàng. Họ sẽ phải đối mặt với một vài thách thức do chính bản thân đặt ra, và có thể phải gặp một vài thất bại trước khi đến với thành công.

Tình hình tài chính không tốt. Đơn giản vì bạn đang có nhiều sự thay đổi, chưa cố định được. Bạn chi tiêu nhiều cho các mối quan hệ yêu đương, gặp gỡ bạn bè. Cho nên cần học cách tiêu tiền, quản lý tài sản của mình nhiều hơn nữa. 

Bạn sẽ thiếu sức đề kháng. Cần phải nghĩ ngơi, ăn uống điều độ nhiều chất dinh dưỡng, đồng thời nên chơi một môn thể thao để cải thiện sức khỏe cho cơ thể. Nếu bạn hút thuốc, hãy loại bỏ càng nhanh càng tốt thói quen này.

6. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 Xử Nữ

Tài chính của Xử Nữ trong tuần này khá tốt, nhiều khả năng họ sẽ nhận được một nguồn tiền bất ngờ vào dịp cuối tuần. Bên cạnh đó, chuyện tình yêu của Xử Nữ cũng sẽ có những bước tiến mới khi họ đã mở lòng ra để đón nhận đối phương, có lẽ Xử Nữ sẽ phải hối tiếc vì tại sao mình không làm việc đó sớm hơn.

Nhiều khả năng tuần này Xử Nữ sẽ đưa ra một quyết định táo bạo trong công việc, đó chính là chuyển chỗ làm. Có thể công ty của bạn sẽ mở thêm chi nhánh và bạn sẽ đến chi nhánh mới làm việc để có thể được thăng chức. Xử Nữ cũng là người khá biết nắm bắt cơ hội trong cuộc sống đấy.

Về tài chính, có dấu hiệu tích cực đối với những hoạt động liên quan đến giao dịch tiền, việc làm thêm giúp bạn vừa thoải mái vừa kiếm thêm một khoản tiền, tốt nhất hãy để khoản tiền này vào tài khoản tiết kiệm của bạn.

7. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 Thiên Bình

Thiên Bình sẽ gặp được tình yêu sét đánh và mối nhân duyên này sẽ nảy nở mạnh trong năm 2018, có thể trong năm sau các bạn sẽ vừa yêu vừa cưới luôn.

Tuần này Thiên Bình cầm kiềm chế bản thân lại một chút, vì cái tôi quá lớn có thể sẽ khiến bạn gặp phải những xung đột với đồng nghiệp. Thời điểm này cần hết sức chú ý tới sức khỏe, đặc biệt là mỗi khi ra ngoài vì rất có thể Bình nhi sẽ bị người khác đụng phải.

Đừng để bản thân trở nên rỉ sét, hãy chơi một số môn thể thao mặc dù thời gian biểu của bạn luôn bận rộn. Có nguy cơ sốt do viêm đường tiết niệu.

8. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 Bọ Cạp

Bạn có khả năng làm việc độc lập. Bạn sẽ có những phút giây hạnh phúc. Nhưng hãy cẩn thận trong lời nói, có thể làm tổn thương đối phương.

Bạn có quyền thẳng thắn trong công việc nhưng cũng cần phải thật khéo léo giữa các mối quan hệ đồng nghiệp.

Tài chính của Bọ Cạp cũng không được tốt khi họ đang chi tiêu quá nhiều mà không có tính toán. Chuyện tình cảm của Bọ Cạp sẽ có nhiều biến động khi họ sẽ chấm dứt cuộc tình của mình. Tuy nhiên vết thương lòng này sẽ khó mà lành lại được.

Đừng làm quá nhiều việc và chú ý đến những cảnh báo phát ra từ cơ thể bạn. Nếu không, năng lượng của bạn có thể trở nên cạn kiệt và mệt mỏi trong một thời gian dài.

9. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 Nhân Mã

Tình yêu của Nhân Mã lại có một vài trục trặc khi hai người sẽ xảy ra những cãi vã, bất đồng trong suy nghĩ. Hãy lắng nghe và nhường nhịn hơn một chút.

Thời điểm này sẽ thuận lợi để làm nổi bật các ý tưởng và trình bày các dự án sáng tạo của bạn. Đây là thời điểm tốt để thực hiện một khoản đầu tư bạn đã lên kế hoạch một thời gian. Các ngôi sao được đặt ở vị trí thuận lợi và nếu bạn không quá vội vàng, bạn có thể kiếm được một số lợi nhuận tốt.

Bạn có thể thu lợi tài chính từ một thành công nhỏ. Nhưng nếu một đề xuất quá hấp dẫn được thực hiện cho bạn, hãy thu thập tất cả các tài liệu cần thiết trước khi đưa ra thỏa thuận của bạn.

Bạn sẽ có nguy cơ tăng cân. Hãy kiểm soát chất béo và đồ ngọt trong khẩu phần ăn, đây là thời gian để bạn phục hồi năng lượng của mình. 

10. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 Ma Kết

Trong tình yêu, đừng làm tình hình thêm trầm trọng. Hãy tạo một buổi ăn tối với nhau đề cùng chia sẽ và giải quyết những căng thẳng giữa 2 bạn.  

Công việc của Ma Kết trong tuần này sẽ có một vài vấn đề khó khăn khi họ sẽ phải đối mặt với một sự thay đổi lớn. Tuy nhiên, Ma Kết sẽ giải quyết ổn thỏa mọi chuyện vào cuối tuần nên không cần quá lo lắng.

Tài chính của Ma Kết sẽ rất tốt trong tuần này khi họ nhận được những khoản tiền từ việc làm thêm bên ngoài. 

Trên phương diện tài chính bạn sẽ phải đưa ra lựa chọn: Quyết định bắt tay vào các cam kết táo bạo chấp nhận rủi ro hoặc sự an toàn trong đầu tư dài hạn

11. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 Bảo Bình

Trong mối quan hệ, bạn muốn thay đổi nhiều thứ. Nhưng điều này có nguy cơ làm cho người yêu cảm thấy bối rối. Nếu còn độc thân, cần cân nhắc khi dành tình cảm cho đối tượng mới gặp vì có thể không phù hợp với bạn.

Mọi công việc của Bảo Bình trong tuần này có thể đều gặp được nhiều may mắn vì họ đang được một người đồng nghiệp giúp đỡ. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng cần cẩn thận vì trên đời không ai cho không ai cái gì.

Tài vận tuần này tuy không có nhiều cải thiện, nhưng những cơ hội kinh doanh đang tới với bạn. Đây là thời điểm thích hợp để chứng minh bản năng kinh doanh giúp bạn thu được những khoản tiền lớn sau này. 

Sức khỏe của Bảo Bình cũng sẽ có nhiều khởi sắc hơn so với tuần trước. Tuy nhiên, Bảo Bình vẫn đang bị chi phối bởi chuyện tình cảm cũ sau khi chia tay, nhưng đừng lo vì có thể tuần này họ sẽ có vài người tán tỉnh để quên đi chuyện cũ.

12. Tử vi tuần mới 7/12- 13/12/2020 Song Ngư

Tuần này, Song Ngư cần cẩn thận với những mất mát sắp phải đối mặt, hãy đề phòng cả những người bạn xung quanh nữa nhé. 

Công việc tiến triển khá suôn sẻ và dễ dàng giúp cho bản giữ được thu nhập ở mức ổn định. Nhưng không có nhiều khoản thu từ bên ngoài nên tiền bạc cũng không tăng lên nhiều. 

Đây là thời điểm thích hợp để tham gia một môn thể thao mới. Nó cũng sẽ giúp bạn làm quen với những người mới. 

* Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương