Tử vi tuổi Thìn ngày 8/5/2020: Bạn biết cách giữ tiền, chi tiêu giảm

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/5/2020: Đường tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình.

Số may mắn: 9 

Số kiêng kỵ: 1, 6, 7 

Màu may mắn: Màu Đỏ 

Quý nhân: Tuổi Rắn, tuổi Ngựa 

Tiểu nhân: Tuổi Gà, tuổi Khỉ, tuổi Chuột, tuổi Lợn 

Giờ cát: Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)

Tử vi tuổi Thìn ngày 8/5/2020: Bạn biết cách giữ tiền, chi tiêu giảm

1. Sự nghiệp

Hôm nay Tài Tinh sẽ đóng vai trò là nguồn động lực cho sự sinh tồn và phấn đấu của bạn. Nó cũng chính là nguồn khao khát, hy vọng … cho mệnh vào cuộc sống. Một người khi đã có lý tưởng thì mới có mục tiêu và phương hướng phấn đấu. Mong mỏi này chính là sách lược cần thiết để bản mệnh nỗ lực làm việc. 

Phong cách họ thể hiện hôm nay khá trầm ổn và thẳng thắn, điều này cũng khiến đồng nghiệp ủng hộ bạn nhiều hơn. Với đồng nghiệp trong công ty người này phân biệt khá rõ ràng thị phi, trắng đen. Bạn làm tốt bổn phận của mình nhưng cũng không quên đi theo chính nghĩa. Nên vận sự nghiệp hôm nay hoàn toàn do chính bạn tạo ra. May mắn, phúc lộc sẽ tự tìm đến bạn.

2. Tài chính

Bạn biết cách giữ tiền nhiều hơn là tiêu tiền và kiếm tiền. Tư tưởng tiền nong bảo thủ sẽ giúp bạn khá nhiều trong hôm nay. Bản thân không được gia đình giúp đỡ nên chuyện kiếm tiền tương đối vất vả.

3. Tình yêu

Đường tình cảm xuất hiện nhiều trở ngại, có thể là tình địch hoặc sự phản đối từ gia đình. Ngày hôm nay bạn dành quá nhiều thời gian cho chuyện gia đình.

Quan hệ với anh em trong nhà có phần lạnh lẽo, bản thân phải giải quyết nhiều vấn đề trong nhà. Trách nhiệm gánh vác quá lớn khiến người độc thân không vội nghĩ đến chuyện tình duyên. Người có gia đình thì lòng đố kỵ rất mạnh nên gây áp lực vào mặt gia đình. Bản thân quá lạnh lùng khiến mọi người không dám đến gần. 

4. Sức khỏe

Nên tập thói quen ăn uống khoa học. Không nên sử dụng đồ uống có ga trong bữa cơm, do lượng carbon dioxide dễ làm tăng áp lực, dẫn tới giãn dạ dày cấp.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo và chiêm nghiệm!.

MỘC MIÊN [t/h]

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương