Về nhà đi con tập 74: Nhã tung đòn khiến công ty của Vũ lao đao

Trong tập 74 phim "Về nhà đi con" tức giận vì bị Vũ hờ hững, Nhã quyết định khiến cho công việc làm ăn của anh gặp rắc rối lớn.

Diễn biến chính trong "Về nhà đi con" tập 74

Trong tập 73 phim Về nhà đi con phát sóng tối 25/7, Vũ (Quốc Trường) bắt đầu tỏ ra thờ ơ với Nhã (Quỳnh Nga). Anh đề nghị cô trước khi tới công ty gặp anh phải thông báo trước. Đáp lại những vuốt ve dỗ dành của Nhã, Vũ lạnh lùng yêu cầu cô chỉ nên nói chuyện làm ăn khi ở chỗ làm.

Càng lạnh nhạt với Nhã, Vũ càng dành nhiều tình cảm cho Thư (Bảo Thanh) và con. Anh tức giận khi con có vấn đề về sức khỏe, Thư lại gọi cho Dũng (Anh Vũ). Anh nhắc Thư lần sau bất cứ việc gì liên quan tới con, cô gọi anh sẽ có mặt.

Cuộc trò chuyện giữa Thư và Vũ lại vô tình bị Nhã nghe được. Lo lắng vì mất Vũ, Nhã càng cố gắng kiểm soát cuộc sống của anh.

Hành động của Nhã khiến Vũ cảm thấy khó chịu. Trong tập 74 phim Về nhà đi con, Vũ thẳng thừng nói với nhân tình: "Anh thích Nhã trước kia, hay hơn nhiều. Còn em bây giờ là người phụ nữ thích kiểm soát, sở hữu và áp đặt cuộc chơi".

  Vũ ngày càng cảm thấy khó chịu với Nhã.  

Vũ ngày càng cảm thấy khó chịu với Nhã.  

Cũng trong tập 74 phim Về nhà đi con, đối tác quan trọng trong việc làm ăn của công ty Vũ bị phá sản. Thông tin này dù chưa được công bố chính thức nhưng cũng khiến cho những người trong ban lãnh đạo đứng ngồi không yên. Dự án triệu USD mà Vũ đang thực hiện có nguy cơ sụp đổ. Và người đứng sau điều này, không ai khác chính là Nhã.

Tập 74 phim Về nhà đi con lên sóng tối 26/7 trên kênh VTV1.

MỘC LAN

theo VTC News