Ví Novi của Facebook sắp ra mắt với sự chống lưng của Coinbase

Facebook đã hợp tác với Coinbase trong dự án ví kỹ thuật số Novi của mình.

Gã khổng lồ truyền thông xã hội Facebook đang chuẩn bị ra mắt ví kỹ thuật số Novi của mình với sự hợp tác của sàn giao dịch tiền điện tử Coinbase.

Facebook đã chọn Coinbase làm đối tác lưu ký của mình khi họ chuẩn bị cho ra mắt ví kỹ thuật số Novi của mình. Ví tiền kỹ thuật số mới được thiết lập để cho phép mọi người gửi và nhận tiền đến bất kỳ nơi nào trên thế giới ngay lập tức, an toàn và miễn phí.

screen-shot-2021-10-20-at-17.17.39.png

Trong một bài đăng trên blog ngày hôm qua, Coinbase cho biết họ đang hỗ trợ Novi thông qua Coinbase Custody. Sàn giao dịch tiền điện tử sẽ giữ an toàn cho tiền của người dùng với khả năng lưu trữ lạnh độc quyền, được tách biệt hoàn toàn để quản lý các khóa cá nhân.

Coinbase cho biết người dùng Novi tham gia thí điểm có thể mua Pax Dollar (USDP) thông qua tài khoản Novi của họ, mà Coinbase Custody sẽ thay mặt Novi nắm giữ. Người dùng Novi sẽ có tùy chọn chuyển USDP giữa các ví ngay lập tức.

Sàn giao dịch tiền điện tử nói thêm rằng tiền của người dùng Novi sẽ do Coinbase Custody Trust Company quản lý. Nó là một công ty ủy thác ở New York và được điều chỉnh bởi Sở Dịch vụ Tài chính New York.

Sự hợp tác này là một chiến thắng to lớn cho Coinbase, một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất trên thế giới. Facebook cho biết họ quyết định sử dụng Paxos Dollar, hoặc USDP, vì họ muốn kiểm tra hệ thống của mình với một stablecoin đã hoạt động thành công trong hơn ba năm. Hơn nữa, USDP có các thuộc tính quy định và bảo vệ người tiêu dùng mà Facebook đang tìm kiếm.

Bitcoin lại chạm mức 64.000 USD

Tiền điện tử hàng đầu đã có hiệu suất tuyệt vời trong vài tuần qua. Nhờ cuộc biểu tình mới nhất của nó, Bitcoin đã chạm mức 64.000 USD một lần nữa và có thể sớm thiết lập mức cao nhất mọi thời đại mới trên 65.000 USD nếu nó duy trì đà hiện tại.

screen-shot-2021-10-20-at-17.18.22.png
Biểu đồ BTC / USD. Nguồn: FXEMPIRE

Triển vọng ngắn hạn và trung hạn của Bitcoin vẫn tích cực vì hầu hết các nhà phân tích tin rằng nó sẽ tăng lên mức 100k đô la trước khi kết thúc năm nay.

CHẤN HƯNG