VinFast President khoe dáng tại tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81

THUẬN TIỆN

Với phông nền là tòa Landmark 81, vẻ đẹp của VinFast President được làm nổi bật hơn cùng một showroom ngoài trời ấn tượng, phiên bản màu vàng nổi bật giữa không gian.

Sau khi được ra mắt tại showroom Đồng Khởi (TP.HCM), phiên bản màu vàng của  VinFast President đã tiếp tục được trưng bày tại sảnh ngoài trời Trung tâm thương mại tòa tháp Landmark 81.

Cộng đồng người yêu thương hiệu xe Việt đã có những trải nghiệm thú vị, ghi lại được nhiều hình ảnh đẹp của President bên cạnh tòa nhà cao nhất Việt Nam. Nhiều du khách đến tham quan tòa tháp nổi tiếng cũng được dịp nhìn ngắm mẫu xe mới nhất của VinFast.

Vinfast President (14)

Bắt đầu trưng bày từ 13/9, showroom của Vinfast President gây được nhiều sự chú ý khi được thiết kế theo mô hình chữ V cách điệu giống logo, cùng với nhiều họa tiết gân nổi, khoẻ khoắn giống như President.

Vinfast President (5)
Vinfast President (7)

VinFast President  là đại diện Việt Nam duy nhất trong phân khúc SUV full-size hạng trong nước. Mẫu SUV hiệu năng cao chỉ sản xuất giới hạn 500 chiếc.

Vinfast President (16)

Nằm cạnh hồ phun nước của Landmark 81, showroom VinFast President cùng với bối cảnh xung quanh đã tạo nên một tổng thể hiện đại, đẹp đẽ khi lên hình.

Vinfast President (8)
Vinfast President (17)

President tập trung tối đa vào cảm xúc của người lái và trải nghiệm hạng sang tại khoang hành khách. Nội thất được bọc da Nappa thường thấy trên những siêu phẩm của Rolls-Royce và Bentley. Da Nappa là loại da cao cấp hàng đầu trong những loại da sử dụng trong ngành công nghiệp ô tô với đặc tính mịn, mềm và thoáng khí.

Vinfast President (2)
Vinfast President (3)

Hãng xe Việt đã trang bị cho "đứa con cưng" hệ thống an ninh an toàn tiêu chuẩn châu Âu. Đặc biệt, đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc được trang bị hệ thống chống lật ROM và hỗ trợ đổ đèo HDC để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân trên mọi hành trình. 

Vinfast President (1)
Vinfast President (11)

VinFast President được giới chuyên môn đánh giá là có giá trị vượt trội so với giá công bố 4,6 tỷ đồng. Đặc biệt, 100 khách hàng đầu tiên sẽ được mua xe với giá ưu đãi 3,8 tỷ đồng.

Vinfast President (12)
Vinfast President (4)

Sở hữu chiều dài cơ sở lên tới 3.133mm, với không gian khoang thứ 2 rộng, VinFast President mở rộng các hoạt động trên xe cho chủ nhân với ghế ngồi bọc da Nappa thêu thủ công, cùng chế độ massage đẳng cấp cho trải nghiệm trọn vẹn cho cả hàng ghế trước và sau. 

VinFast President mang đến 18 màu sơn kết hợp cùng 2 phương án trang trí nóc và 3 mẫu la-zăng.

Vinfast President (15)

Thiết kế cứng cáp, động cơ mạnh mẽ và tính năng an toàn vượt trội, President được giới mê xe đánh giá là một trong những chiếc xe đáng sở hữu.

Vinfast President (6)
Vinfast President (13)

VinFast President là một trong những mẫu xe thương mại mạnh mẽ nhất hiện nay với động cơ V8 6.2L, cho công suất 455 mã lực và mô-men xoắn cực đại 624Nm. Dưới nắp capo, "mãnh thú" V8 6.2L giúp VinFast President có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, đạt vận tốc tối đa gần 300 km/h.

Vinfast President (10)

Từ 20/9, chiếc President màu vàng này sẽ tiếp tục được trưng bày tại showroom Đại lý ô tô VinFast - Chevrolet Phú Mỹ Hưng (quận 7). Cùng lúc, các phiên bản màu đen, cam và tím cũng được trưng bày tại các tỉnh thành như Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh và Nha Trang.

Cùng nhìn ngắm lại VinFast President tại tòa nhà cao nhất Việt Nam - Landmark 81:

vf 1
vf 2
Ảnh: Vnexpress.
Ảnh: Vnexpress.
Ảnh: Vnexpress.
Ảnh: Vnexpress.