Vụ clip nóng ở Hậu Giang: Cục trưởng Cục thi hành án dân sự bị cảnh cáo

Ông Nguyễn Đức Biên, Cục trưởng Cục thi hành án dân sự Hậu Giang lộ clip ‘nóng’ vừa bị kỷ luật cảnh cáo.

UB Kiểm tra Tỉnh uỷ Hậu Giang vừa công bố kết luận vi phạm của ông Nguyễn Đức Biên, Cục trưởng Cục thi hành án dân sự tỉnh, VietNamNet đưa tin. Ông Biên là người lộ clip nóng với một nữ sinh gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. 

Theo kết luận, ông Biên với vai trò là lãnh đạo Cục thi hành án dân sự, Bí thư chi bộ nhưng thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, phẩm chất lối sống, quan hệ nam nữ bất chính trong khi đã có gia đình và bị quay clip phát tán trên mạng xã hội.

Ông Biên được bổ nhiệm chức Cục trưởng Cục thi hành án Hậu Giang từ tháng 7/2019, nhiệm kỳ 5 năm.
Ông Biên được bổ nhiệm chức Cục trưởng Cục thi hành án Hậu Giang từ tháng 7/2019, nhiệm kỳ 5 năm.

Ông Biên vi phạm những điều Đảng viên không được làm, vi phạm các quy định của Trung ương, Tỉnh ủy về trách nhiệm nêu gương. Việc làm của ông Biên ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân, tổ chức nơi ông này công tác và ảnh hưởng hạnh phúc gia đình.

Từ đó, UB Kiểm tra Tỉnh uỷ Hậu Giang quyết định kỷ luật cảnh cáo đối với ông Biên.

Ông Nguyễn Đức Biên được điều động từ Cục Thi hành án dân sự TP. Cần Thơ đến Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang làm cục trưởng từ ngày 10/7/2019, theo báo Hậu Giang.

Trước đó, trên mạng xuất hiện 4 clip ghi lại cảnh ái ân của đôi nam nữ trong khách sạn, mỗi clip dài 3 phút, thấy rõ mặt nhân vật nam. Người đàn ông này có ngoại hình giống một lãnh đạo đang công tác trong ngành thi hành án của Hậu Giang.

Đến thời điểm này có thể xác định người đàn ông nói trên chính là ông Biên.

Trước đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Chí Hiếu (quê Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê Hậu Giang) để điều tra hành vi “Truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy”. Hai người này có liên quan đến vụ lộ clip nóng của ông Biên trên mạng xã hội.

P.V (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương