Vụ dâm ô trẻ em tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM: Khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Tiến Dũng

Cơ quan công an đã có đủ cơ sở xác định Nguyễn Tiến Dũng dâm ô với 3 bé gái, mỗi bé bị xâm hại từ 1 - 3 lần.

Chiều 18/11, Đại tá Nguyễn Hoàng Thắng - Trưởng công an quận Bình Thạnh - cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Nguyễn Tiến Dũng - nhân viên Trung tâm hỗ trợ xã hội, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM.

Vụ dâm ô trẻ em tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM: Khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Tiến Dũng

Cơ quan công an đã có đủ cơ sở xác định Nguyễn Tiến Dũng dâm ô với 3 bé gái, mỗi bé bị xâm hại từ 1 - 3 lần. Tất cả những lần xâm hại đều xảy ra vào phiên trực đêm mà Dũng được phân công. Cụ thể, trong những đêm trực đêm, Dũng đã sờ ngực bé gái, bắt các bé sờ dương vật của mình. Đổi lại, Dũng cho các bé thuốc lá để hút.

Gia đình của một bé gái tạm trú ở Phước Kiểng, Nhà Bè tố cáo, trong quá trình con mình được quản lý tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TP.HCM, trong khoảng thời gian từ 25/5 - 28/6/2019 đã bị Nguyễn Tiến Dũng dâm ô. Công an quận Bình Thạnh cũng đã làm việc với 2 bé gái nữa - vừa là bị hại vừa là nhân chứng của sự việc.

Ngay trong 17-11, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội TP.HCM cùng các phòng ban đã trực tiếp làm việc cấp ủy, ban giám đốc trung tâm và ông Nguyễn Tiến Dũng từ sáng đến 15h. Tại cuộc họp, ông Nguyễn Tiến Dũng thừa nhận hành vi sờ ngực hai bé, cho các em thuốc lá. Giám đốc Trung tâm hỗ trợ xã hội ban hành quyết định đình chỉ công tác đối với ông Dũng trong 15 ngày. 

Sở cũng làm việc với công an, viện kiểm sát quận Bình Thạnh. Sau đó, 17 giờ ngày 17/11, Nguyễn Tiến Dũng đã bị bắt khẩn cấp để điều tra.

btl

Bắt khẩn cấp kẻ dâm ô nhiều lần với các bé gái ngay tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM

Bắt khẩn cấp kẻ dâm ô nhiều lần với các bé gái ngay tại Trung tâm hỗ trợ xã hội TPHCM

Nguyễn Tiến Dũng đã dâm ô nhiều lần với các bé gái ngay tại Trung tâm hỗ trợ xã hội.