Vương phi Kate và Meghan Markle mặc gì khi đi giày bệt để tôn dáng tối ưu?

4 bí kíp diện đồ của Vương phi Kate và Meghan Markle không chỉ tôn dáng mà còn giúp ghi điểm thanh lịch.

Vương phi Kate Middleton và Meghan Markle là những mỹ nhân nổi tiếng mặc đẹp. Đặc trưng trong phong cách của hai nàng dâu Hoàng gia Anh là sự thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn rất chuẩn mốt. Trong phần lớn những lần xuất hiện, Kate Middleton và Meghan Markle thường chọn giày cao gót mũi nhọn, thiết kế tối giản để hoàn thiện phong cách chỉn chu, sang trọng.

Tuy nhiên trong một số hoạt động, Kate Middleton và Meghan Markle sẽ chọn giày bệt để tạo sự thoải mái, thuận tiện khi di chuyển mà vẫn ghi điểm thanh lịch. Mẫu giày bệt ấy có thể là một đôi giày búp bê đơn giản, trang nhã hay giày sneaker trắng năng động. Dù lựa chọn của Kate Middleton và Meghan Markle là kiểu giày bệt nào thì họ cũng có 4 tuyệt chiêu giúp tôn dáng tối ưu sau đây:

Mặc quần âu ống đứng

Vương phi Kate và Meghan Markle mặc gì khi đi giày bệt để tôn dáng tối ưu?

Quần âu ống đứng là món thời trang được đánh giá cao ở sự thanh lịch, chỉn chu. Do đó, không lấy làm lạ khi quần âu ống đứng rất được Vương phi Kate ưa chuộng. Cô thường kết hợp quần âu ống đứng với áo màu trung tính, khoác ngoài một chiếc blazer và hoàn thiện bằng đôi giày búp bê tối giản.

Phiên bản quần âu ống đứng Vương phi Kate diện thường có độ dài trên mắt cá chân, có thêm đường ly giữa. Ngoài ra, Vương phi Kate còn sơ vin gọn gàng nên vóc dáng cao ráo của cô luôn được tôn lên hiệu quả ngay cả khi đi giày bệt. Những set đồ gồm blazer, quần âu ống đứng và giày bệt của Vương phi Kate là các ý tưởng diện đồ đáng tham khảo để mặc đẹp tới công sở.

Mặc quần skinny jeans

Vương phi Kate và Meghan Markle mặc gì khi đi giày bệt để tôn dáng tối ưu?

Vương phi Kate và Meghan Markle không bỏ qua quần skinny jeans khi hoàn thiện phong cách. Nếu như Vương phi Kate toát lên sự trang nhã, thanh lịch xen lẫn nét trẻ trung khi diện quần skinny jeans màu đen cùng áo kẻ ngang thì Meghan Markle lại có vẻ ngoài bụi bặm, hiện đại với công thức sơ mi trắng và quần jeans xanh. Quần skinny jeans không chỉ mang đến nét nữ tính, trẻ trung cho người diện mà còn tạo hiệu ứng vóc dáng cao ráo, thanh thoát hơn. Vì vậy, quần skinny jeans là món thời trang lý tưởng để diện khi đi giày bệt.

Diện váy liền dài trên mắt cá chân

Vương phi Kate và Meghan Markle mặc gì khi đi giày bệt để tôn dáng tối ưu?

Váy liền dáng dài rất nữ tính, trang nhã và thường xuyên được Vương phi Kate hay Meghan Markle chọn diện. Khi sắm váy liền, chị em không nên chọn thiết kế quá dài vì có thể gây "dìm" dáng. Vương phi Kate và Meghan Markle thường ưu tiên các thiết kế dài trên mắt cá chân. Như vậy, tổng thể vóc dáng sẽ có được sự cao ráo, thanh thoát. Kết hợp váy liền dáng midi với giày bệt, Vương phi Kate và Meghan Markle có được những bộ cánh nữ tính, hút mắt mà vẫn mang đến hiệu quả tôn dáng.

Diện quần short

Vương phi Kate và Meghan Markle mặc gì khi đi giày bệt để tôn dáng tối ưu?

Nhắc đến quần short là chị em thường nghĩ tới sự trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, mẫu quần này vẫn có thể tạo nên các bộ cánh thanh lịch và Vương phi Kate, Meghan Markle đã chứng minh điều đó. Hai nàng dâu Hoàng gia Anh thường kết hợp quần short với áo màu trung tính và không quên sơ vin gọn gàng. Như vậy, tổng thể trang phục sẽ có sự tinh tế, sang trọng và tôn dáng hiệu quả ngay cả khi đi giày bệt. Chưa hết, Kate Middleton và Meghan Markle còn gợi ý cụ thể những kiểu giày giúp nâng tầm phong cách khi diện quần short, đó là giày búp bê hai tông màu trang nhã hoặc giày sneaker trắng thời thượng.

Ảnh: Sưu tầm

Lâm

Vương phi Kate Middleton chính là 'sách mẫu' diện trang phục màu sắc sang trọng, tinh tế

Vương phi Kate Middleton chính là "sách mẫu" diện trang phục màu sắc sang trọng, tinh tế

Muốn diện trang phục màu sắc chuẩn đẹp mà không "sến", chị em hãy tham khảo phong cách của Vương phi Kate.