Xiaomi Mi MIX 4 lộ video chính thức trước khi ra mắt, xác nhận nhiều tính năng quan trọng

Xiaomi sẽ có một sự kiện lớn vào ngày hôm nay, 10/8, nơi chúng ta sẽ được thấy Xiaomi Mi MIX 4 và máy tính bảng Mi Pad 5 chính thức ra mắt.

Chiếc flagship Mi MIX tiếp theo trước đây đã được giới thiệu là có camera selfie dưới màn hình, nhưng hôm nay công ty đã đăng thêm hai video teaser mới về công nghệ này.

Máy tính bảng Mi Pad cũng xuất hiện trong loạt ảnh teaser mới, và Xiaomi cho biết nó sẽ có âm thanh tuyệt vời, hỗ trợ bàn phím và bút cảm ứng.

Một bức ảnh rò rỉ về hộp đựng Mi MIX 4 đã xác nhận những gì chúng ta đã mong đợi. Nó có mô-đun camera hình vuông nhưng không sở hữu màn hình phía sau như trên Mi 11 Ultra. Thiết lập máy ảnh này dự kiến ​​sẽ bao gồm camera chính 108MP, một ống kính tiềm vọng và một ống kính cho góc siêu rộng.

Tuy nhiên, cũng có tin đồn cho rằng chiếc flagship tiếp theo của Xiaomi sẽ sử dụng cảm biến chính Samsung ISOCELL GN1 với độ phân giải 50MP. Vì vậy, có lẽ chúng ta phải đợi đến khi Mi MIX 4 ra mắt để kiểm tra xem tin đồn nào là chính xác.

Nói về Mi Pad 5, trong khi các teaser trước đó xác nhận máy tính bảng này sẽ đi kèm cover kiêm bàn phím, một bức ảnh rò rỉ khác đã tiết lộ hình ảnh đầy đủ của máy tính bảng, cho thấy thiết kế camera vòng tròn kép, giống như một loạt điện thoại dòng Mi và Redmi.

Chiếc máy tính bảng này gần đây cũng xuất hiện trên Geekbench, qua đó được xác nhận dùng chipset Snapdragon 870 mạnh mẽ.

LAN ANH