3 nàng giáp đào hoa tọa mệnh, khối anh xếp hàng trồng cây si

Top 3 nàng giáp dưới đây có vận đào hoa chiếu mệnh, từ cuối tháng này lại càng được nhiều người để ý hơn nữa.

1. Tuổi Thìn

Nếu người khác dễ dàng nhắm mắt đưa chân, chọn bừa cưới đại để có cho mình một người chồng thì Thìn không như thế. Con giáp này chỉ tin vào nhân duyên, vào cảm nhận, con tim mách bảo. Nếu gặp được người cho mình cảm giác an toàn, chân thành Thìn sẽ yêu hết lòng hết dạ, bất chấp tất cả.

Chỉ cần chủ động hơn, dám lại gần người mình đang có thiện cảm thì sẽ rất nhanh thôi, đối phương sẽ đáp lại tấm chân tình của Thìn. Đừng chần chừ, cũng đừng suy nghĩ quá nhiều. Hãy để con tim mình lên tiếng thì Thìn sẽ được nếm trái ngọt tình yêu.

3 nàng giáp đào hoa tọa mệnh, khối anh xếp hàng trồng cây si

2. Tuổi Tý

Trước giờ, những quý cô cầm tinh con chuột vẫn khá khắt khe, kĩ tính trong chuyện tình cảm. Thậm chí, con giáp này còn bị cho là “kén cá chọn canh”. Tuy nhiên, đấy cũng là bởi cái số của bản mệnh hay gặp phải vận đào hoa xấu nên không có cơ hội gặp được ý trung nhân. Vì vậy, chả trách phụ nữ tuổi Tý vẫn còn độc thân không ít.

Trong tháng 3, vận đào hoa của nàng giáp này sẽ có phần khởi sắc. Bởi theo tử vi , chẳng bao lâu nữa bản mệnh sẽ hoàn toàn thoát kiếp độc thân. Một khi cái duyên đã đến thì muốn chối cũng chẳng được.

Thế nên, nếu thấy trái tim mình rung động, người ta cũng đẹp ý duyên tình thì quý cô tuổi Tý đừng nên cân nhắc quá nhiều mà hãy tiến tới đi.

3. Tuổi Sửu

Cuối tháng 3/2019, nhờ được sao đào hoa chiếu mệnh Sửu sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Không chỉ tiền tài tới tấp ập vào nhà, tình duyên của Sửu cũng thăng hoa bất ngờ. Dù đang giường đơn gối chiếc, cô đơn tận cùng thì trời cũng đưa đẩy khiến nàng giáp này được rất nhiều người mến mộ, yêu thương.

Từ tình bạn thành tình yêu là một khoảng cách rất ngắn, Sửu đừng quá lo lắng, cũng đừng bận tâm quá nhiều điều. Bởi lẽ, không chỉ một mà rất nhiều người đang xếp hàng để được bước vào trái tim của bạn đấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương