4 nàng giáp mang số mệnh quý phu nhân, yêu chồng hết mực, sống vương giả

Qúy ông nào may mắn cưới được nàng giáp tuổi này làm vợ, nhớ "ngoan ngoãn" và chiều vợ nhé, chẳng mấy mà đời sung sướng đâu!
4 nàng giáp mang số mệnh quý phu nhân, yêu chồng hết mực, sống vương giả

Tuổi Sửu: thẳng tính, thật thà nhưng nói gì cũng đúng

Trời sinh tuổi Sửu có tính cách thật thà, bên cạnh đó họ cũng rất thẳng tính và không sợ bị mất lòng. Nhìn chung, phụ nữ tuổi Sửu vô cùng đơn giản, đừng bắt họ phải nói những lời hoa mỹ. Khi cãi nhau, tuổi Sửu cũng không phải là dạng người dễ chịu thua.

Nhưng sau khi giải tỏa được cảm xúc, thì mọi chuyện sẽ được bỏ qua nhanh chóng, họ lại yêu thương chồng con như xưa. Tuổi Sửu không bao giờ giữ trong lòng bất cứ điều gì, nếu có tức giận thì cũng tìm cách nói ra cho nhẹ lòng. Nếu các anh có vợ tuổi Sửu, đừng dại mà chọc giận họ nhé. Cơn thịnh nộ của tuổi Sửu ghê gớm lắm đấy.

Tuổi Dần: Nóng tính nhưng tốt bụng

Ai nhìn vào cũng chép miệng phê bình phụ nữ tuổi Dần quá thẳng thắn và lạnh lùng, khó gần. Nhưng ít ai hiểu phía sau vẻ khó tính ấy lại là một người luôn biết quan tâm và cực kỳ giỏi chăm sóc người khác.

Dần hơi nóng tính, hay gắt gỏng với chồng, khó kiềm chế cảm xúc… Nhưng họ luôn đặt gia đình lên trên lợi ích của mình, biết cảm thông và chia sẻ mọi khó khăn với chồng. Nếu lấy vợ tuổi Dần thì các anh nên cảm thông cho vợ, miệng thì làu bàu nhưng trong tim thương chồng vô cùng, luôn nhịn ăn nhịn tiêu để chồng con có cuộc sống đủ đầy đó.

4 nàng giáp mang số mệnh quý phu nhân, yêu chồng hết mực, sống vương giả

Tuổi Mùi: không biết kiềm chế cảm xúc

Trái tim của những người phụ nữ tuổi Mùi khá dịu dàng và mềm yếu. Chính vì vậy, cảm xúc của họ cũng rất bất thường khiến nửa kia không biết đâu mà lần. Những lúc như vậy, cô nàng thường nói ra những lời làm tổn thương trái tim.

Nếu gia đình nào có người phụ nữ tuổi Mùi sẽ thấy được một điều, họ vốn rất hiền nhưng khi tức giận lên thì không ai có thể cản được. Nhìn chung, tuổi Mùi yêu thương và chăm sóc gia đình vô điều kiện, nên các anh chàng hãy đối xử tốt với vợ của mình nhé.

Tuổi Dậu: Hơi bảo thủ nhưng yêu gia đình số 1

Dậu vốn không phải người nóng tính, mất kiểm soát nhưng thực sự vô cùng bảo thủ. Nếu lỡ có mâu thuẫn với Dậu thì tốt nhất bạn đừng bao giờ tranh cãi bởi chắc chắn bạn không thể nào nhiều lý lẽ và “cùn” như họ. Dậu sẽ đấu tranh đến cùng để bảo vệ ý kiến của mình, đôi khi hơi gay gắt khiến người khác khó chịu.

Tuy nhiên, sau khi dành phần thắng thì Dậu sẽ quên hoàn toàn những gì đã xảy ra, họ không bao giờ để bụng hay thù ghét ai.

Chính vì vậy ai có vợ tuổi này thì nên thông cảm những lúc cô ấy nóng giận, cô ấy có tâm địa vô cùng trong sáng, dù làm gì cũng đều mong tốt cho chồng con mà thôi. Bạn chỉ cần “ngoan ngoãn”, cô vợ tuổi Dậu sẽ luôn cố gắng làm mọi điều để gia đình hạnh phúc, nuôi dạy con cái ngoan ngoãn, thành người. Chồng cứ an tâm phấn đấu cho sự nghiệp, hậu phương vững chắc đã có vợ đảm cáng đáng.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

AN LY (t/h)

Không cần xinh đẹp, 3 con giáp này kiểu gì cũng lấy chồng đại gia

Không cần xinh đẹp, 3 con giáp này kiểu gì cũng lấy chồng đại gia

Theo tử vi, 3 nàng giáp này từ nhỏ đã sống trong nhung lụa và sau khi lấy chồng lại càng giàu có. Cùng đọc xem bạn có trong top không nhé!