ACB công bố gói tín dụng 25.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nhiệp mùa dịch COVID-19

Nhằm hỗ trợ khó khăn do dịch COVID-19 gây ra, ACB dành 13.000 tỷ đồng cho khách hàng cá nhân và 12.000 tỷ đồng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME).

Để hỗ trợ hoạt động sản xuất kinh doanh trong 6 tháng đầu năm cũng như hỗ trợ các khách hàng đang chịu ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, ACB tiếp tục công bố gói vay 25.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi hấp dẫn từ nay đến hết 30/6/2020.

Trong đó, với gói vay ưu đãi này, ACB dành 13.000 tỷ đồng cho các khách hàng cá nhân và 12.000 tỷ đồng cho các khách hàng doanh nghiệp doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME).

Với các khách hàng là cá nhân, gói vay này ưu đãi lãi suất tối thiểu từ 7,5 %/năm cho các khoản vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn và 8,5 %/năm cho các khoản vay trung dài hạn. Với gói ưu đãi lần này, khách hàng có thể lựa chọn nhiều kỳ hạn cố định lãi suất đầu tiên lên đến 36 tháng.

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ khách hàng duy trì, phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh và ổn định cuộc sống trong giai đoạn bị tác động bởi dịch COVID-19, khách hàng vay vốn theo chương trình này chưa phải trả nợ vốn gốc (ân hạn vốn) trong 12 tháng và được áp dụng chính sách miễn phí trả nợ trước hạn linh hoạt trong thời gian ân hạn vốn.

ACB mở gói vay 25.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nhiệp mùa dịch COVID-19.
ACB mở gói vay 25.000 tỷ đồng hỗ trợ doanh nhiệp mùa dịch COVID-19.

Hướng đến khách hàng là doanh nghiệp SME, những ưu đãi không chỉ dừng lại ở lãi suất cho vay mà còn ưu đãi thêm về phí. Các khách hàng có nhu cầu bổ sung vốn ngắn hạn cho hoạt động sản xuất kinh doanh có thể chọn ưu đãi lãi suất vay ngắn hạn chỉ từ 6,5 %/năm.

Các khách hàng có nhu cầu đầu tư mua sắm/sửa chữa máy móc thiết bị, xây dựng nhà xưởng, văn phòng… có thể chọn gói ưu đãi lãi suất vay trung dài hạn chỉ từ 8,5 %/năm và có thể cố định lãi suất kỳ đầu lên đến 24 tháng.

Bên cạnh đó, ACB còn giảm đến 50% cho phí thanh toán quốc tế, bảo lãnh và giảm đến 100% cho phí huy động, dịch vụ tài chính.  

Ngoài ưu đãi khách hàng bằng các gói cho vay, ACB cũng đang đầu tư mạnh mẽ về hệ thống và chính sách để hưởng ứng chính sách khuyến khích không dùng tiền mặt của chính phủ. ACB miễn phí hoàn toàn đối với các loại tài khoản sử dụng để nhận lương, tài khoản dùng để kinh doanh.

Ngoài ra, ACB đã đầu tư hệ thống máy nộp tiền tự động (CDM), khách hàng có thể nộp và chuyển tiền 24/7, không cần phải đến ngân hàng.

THUẬN TIỆN

Nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khoẻ cán bộ Trung ương