Apple Store ngày mở bán Iphone 12 vắng vẻ hơn so với mọi năm

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, hình ảnh người dùng xếp hàng để chờ mua iPhone mới năm nay không còn đông đúc như mọi năm.

9h ngày 23/10, Apple mở bán hai sản phẩm gồm iPhone 12 và iPhone 12 Pro trên toàn cầu. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, khác với mọi năm, hình ảnh người dùng xếp hàng để chờ mua iPhone mới năm nay không còn đông đúc nữa.

Tại Australia các Store rơi vào cảnh đìu hiu, thưa thớt bóng người. Theo Cnet, có vài chục người đã xếp hàng tại Apple Store ở Sydney, một con số này ít hơn nhiều lần so với năm ngoái. 

Để đảm bảo phòng dịch, Apple yêu cầu mọi người đeo khẩu trang, giữ khoảng cách 1,5 m và kiểm tra nhiệt độ trước khi vào cửa hàng, người dùng có thể đứng bên ngoài cửa hàng để lấy máy đi.

Bên trong Apple Store Sydney, mọi người được yêu cầu giữ khoảng cách an toàn. Ảnh: Daniel Van Boom.
Bên trong Apple Store Sydney, mọi người được yêu cầu giữ khoảng cách an toàn. Ảnh: Daniel Van Boom.

Theo Cnet, người đầu tiên sở hữu iPhone 12 trên thế giới tên là Jun. Người đàn ông này đã xếp hàng từ 8 giờ sáng (giờ địa phương), trước giờ mở bán một tiếng và mua bộ đôi iPhone 12 và 12 Pro.

Khác với mọi năm, năm nay các hội nhóm mua bán iPhone không có bất kỳ thông tin nào về việc sẽ có xếp hàng mua iPhone 12. Hiện Apple đang mở thêm hình thức giao hàng “Express”, các quầy hàng sẽ được bố trí trước Store. Người dùng đặt hàng online sau đó đến Apple Store lấy sản phẩm và ra về nhanh chóng, đảm bảo giãn cách trong bối cảnh dịch Covid-19. Hiện có khoảng 20 Apple Store tại Mỹ và Châu Âu áp dụng cách này.

Thanh Mai

Bảng giá xe máy điện Pega tháng 4/2022

Bảng giá xe máy điện Pega tháng 4/2022

Cập nhật bảng Giá xe điện Pega 2022 mới nhất, các mẫu xe đạp điện, xe máy điện Pega tại Việt Nam như: xe đạp điện Pega Aura, xe đạp điện Pega Xmen, Pega NewTech, xe đạp điện Pega S,...